Đất Xanh giới thiệu căn hộ officetel cao cấp tại khu Nam Sài Gòn
L.L - 01/11/2016 08:58
 
Officetel là mô hình văn phòng đa năng, rất phổ biến tại các quốc gia phát triển, dạng văn phòng này có thể sử dụng vừa làm văn phòng làm việc (office) vừa có thể cư trú qua đêm (hotel).

Căn hộ officetel đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của nhiều doanh nhân trẻ và các chuyên gia nước ngoài có văn phòng đại diện tại TP HCM, các công ty vừa và nhỏ, các nhóm nghiên cứu… nên đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khá đông nhà đầu tư. Đón đầu xu hướng đó, Tập đoàn Đất Xanh giới thiệu ra thị trường khu Nam TP.HCM loại hình căn hộ Officetel của dự án Luxcity, tọa lạc mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP HCM.

Căn hộ Officetel – Xu hướng đầu tư mới

Nếu trước đây, khi nói đến căn hộ cao cấp, người ta nghĩ ngay đến mục đích phục vụ nhu cầu an cư, thì nay đã có sự thay đổi đáng kể về tiềm năng đầu tư của loại hình bất động sản này trong nhận thức của khách hàng. Một nguyên cứu mới đây của CBRE Việt Nam cho thấy: Hiện nay tiềm năng cho thuê là yếu tố đóng vai trò quan trọng hơn trong các quyết định đầu tư mua căn hộ của người dân. Theo đó, xu hướng mua căn hộ để cho thuê đang ngày càng phổ biến và đó là lý do loại hình Officetel (căn hộ văn phòng) được các khách hàng quan tâm mạnh trong thời gian gần đây.

Loại hình căn hộ officetel mang lại thu nhập ổn định và lâu dài nên đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Trung bình, mức độ sinh lời trong khoảng 8 – 10%/ năm trên tổng giá trị đầu tư căn hộ. So với các kênh như chứng khoán, vàng, gửi tiết kiệm thì lợi tức từ đầu tư Officetel cho thuê có phần lấn lướt, khả quan hơn; đặc biệt giá trị căn hộ còn gia tăng theo sự phát triển của cơ sở hạ tầng, nhất là ở những thành phố lớn “đất chật người đông” như TP.HCM.

Phối cảnh tổng thể căn hộ Officetel cao cấp Luxcity
Phối cảnh tổng thể căn hộ Officetel cao cấp Luxcity

Kênh đầu tư này phù hợp với những nhà đầu tư vừa muốn sinh lời vừa bảo toàn giá trị tài sản. Anh Nguyễn Văn Hồng - Một khách hàng đang đầu tư căn hộ Officetel với mục đích cho thuê chia sẻ: “Trước đây tôi đầu tư chứng khoán, nhưng đây là kênh khó đoán xu hướng nhất. Do đó, 2 năm trở lại đây, tôi chuyển hướng đầu tư bất động sản, đặc biệt là loại hình căn hộ officetel. Đối với Officetel, vị trí và tiềm năng phát triển cơ sở hạ tầng là những yếu tố quan trọng trong đầu tư. Tôi vừa xem căn hộ Officetel Luxcity của Tập đoàn Đất Xanh và tôi dự định mua để khai thác cho thuê. Đối tượng thuê tại đây rất đa dạng: doanh nhân nước ngoài, doanh nhân khởi nghiệp, các các công ty dịch vụ vừa và nhỏ, văn phòng đại diện…”.

Là một nhà đầu tư sành sỏi trong lĩnh vực bất động sản, anh Nguyễn Thanh Sơn (Quận 10) cho biết: “Trước đây mình chủ yếu đầu tư căn hộ chung cư, nhưng gần 1 năm nay, mình đã chuyển hướng sang đầu tư loại hình căn hộ Officetel bởi diện tích vừa phải, tiện nghi và giá mềm hơn căn hộ nhưng hiệu suất cho thuê & mức sinh lợi cao. Khách thuê căn hộ Officetel cũng rất hài lòng vì không phải vừa thuê nhà, vừa thuê nơi làm việc, tiết kiệm được chi phí, thời gian”. Cũng theo anh Sơn, loại hình căn hộ này đang hút khách nước ngoài vì tính đa chức năng và tiện lợi, đồng thời giá rẻ hơn so với giá căn hộ thường từ 10%-15%”.

Tận hưởng tiện ích sẵn có

Lợi thế của căn Officetel so với nhà phố là khách thuê sẽ được hưởng các tiện ích của khu căn hộ cao cấp đã được chủ đầu tư thiết kế sẵn. Như tại Luxcity, các khách hàng sở hữu căn hộ officetel sẽ tận hưởng các tiện ích có sẵn tại dự án như hồ bơi, sân vườn, khu BBQ, phòng gym và yoga, siêu thị mini, bãi đậu xe... Bên cạnh đó, khách hàng còn trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp xung quanh như Đại học RMIT, Trường quốc tế Renaissance, Big C, Coopmart, Lotte, Vivo City, Crescent Mall...

Chuẩn xu hướng văn phòng đa năng thời hiện đại

Căn hộ officetel Luxcity được thiết kế diện tích nhỏ từ 31 – 55 m2 nhằm tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp được nhiều tiện ích phù hợp với xu hướng sống kết hợp làm việc năng động hiện nay. Theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư, officetel Luxcity hứa hẹn là một sản phẩm hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Sự đa năng của mô hình “2 trong 1” này đảm bảo mang lại lợi ích kinh tế cho chủ nhân sở hữu, do chi phí đầu tư trang thiết bị văn phòng, nhân sự, trang trí, quản lý, nơi lưu trú qua đêm đã được tiết giảm tối đa. Đồng thời, tạo điều kiện để người làm việc phát huy tối đa năng suất và gia tăng thời gian làm việc.

Ngoài những lợi thế riêng biệt về sản phẩm, căn hộ officetel Luxcity còn thuyết phục được nhiều nhà đầu tư do vị trí đẹp, ngay mặt tiền Huỳnh Tấn Phát, trung tâm Quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng, từ Luxcity chỉ mất chưa đến 10 phút di chuyển là kết nối với khu trung tâm tài chính Quận 1, hay Quận 2, Quận 4…

Bên cạnh đó, căn hộ Officetel Luxcity được trang bị như một khu văn phòng chuyên nghiệp với lối vào riêng, sảnh lễ tân, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng... Ngoài ra, chủ sở hữu các căn hộ “2 trong 1” officetel Luxcity còn thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp của khu phức hợp như phòng gym, hồ bơi, hệ thống kiểm soát an ninh 24/24 và các dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp...

Chú Thành, khách đã mua căn hộ Luxcity – tháp Titanium, đang dự định sẽ “tậu” thêm căn officetel Luxcity chia sẻ: “Tôi sẽ mua thêm căn Officetel cho con trai đang học đại học Kinh tế năm cuối, để sau này con tôi vừa ở vừa làm văn phòng, hay để cho thuê đều tiện”.

Với giá tham chiếu 1 tỷ/ căn officetel Luxcity, khách hàng sẽ sở hữu ngay một căn hộ văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, nằm ngay trung tâm Quận 7 với tiềm năng sinh lợi cao.

Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách có thể liên hệ Hotline: 0933 04 17 17 hoặc website: www.luxcity.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản