Đất Xanh Miền Trung mở bán thành công dự án Sungate (Quảng Nam)
Ngọc Tân - 15/01/2017 10:19
 
Ngày 15/1, tại nhà hàng For You, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã tiến hành mở bán dự án Sungate khu vực phía Nam Đà Nẵng (thuộc xã Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) và Tổ chức tiệc tri ân khách hàng và các đối tác năm 2016.
Khách hàng đang được các chuyên viên công ty Đất Xanh Miền Trung tư vấn những lô đẹp thuộc Dự án Sungate
Khách hàng đang được các chuyên viên công ty Đất Xanh Miền Trung tư vấn những lô đẹp thuộc dự án Sungate

Tại Lễ mở bán, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung cho biết, dự án Sungate là dự án có quy mô lên đến 6,4ha, nằm trong giai đoạn hai của dự án Phố chợ mở rộng, có mức giá ưu đãi 298 triệu/nền. Hiện dự án đã hoàn thiện 90% về cơ sở hạ tầng và sở hữu sổ đỏ từng nền, đồng thời hoàn thiện cảnh quan sinh thái với hệ thống công viên cây xanh.

Cũng tại lễ mở bán trong sáng 15/1, đã có hơn 100 nền đất tại dự án được giao dịch thành công. Chị Lưu Thị Xuân (một khách hàng đến từ Quảng Nam) trong ngày mở bán chia sẻ:“ Với chi phí đầu tư thấp và thị trường hấp thụ nhanh nên hiện nay cả nguồn cầu và cung đất nền ven Đà Nẵng đang tăng cao. Đặc biệt, những dự án đã hoàn thiện hạ tầng và sổ đỏ như Sungate sẽ còn tiếp tục sôi động. Chính vì vậy, tôi muốn sở hữu ngay sản phẩm tại dự án này ngay trong giai đoạn chào hàng”.

Phối cảnh Dự án Sungate
Phối cảnh dự án Sungate

Ngay sau Lễ mở bán, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã tổ chức Tiệc tri ân khách hàng 2016. Tại buổi tiệc, khách hàng và các đối tác, cơ quan hữu quan đã được giới thiệu về những dự án thành công của Đất Xanh Miền Trung trong năm 2016.

Trong các thành tựu đó, nổi bật là việc công ty tiếp tục giữ vững tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận; giữ vững thị phần, phát triển và vận hành hiệu quả các chi nhánh mới tại Bắc Miền Trung, chi nhánh Trung tâm, Văn phòng phía Nam. Đất Xanh Miền Trung cũng tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản khi lần thứ 3 dẫn đầu Tập đoàn Đất Xanh về hiệu quả kinh doanh; triển khai thành công việc đầu tư xây dựng nhà ở cao cấp tại hai khu phố Ngô Quyền Shopping Street và Marina Complex; nâng tầm hoạt động gắn với việc đồng hành phát triển cùng thành phố trong việc tiên phong đầu tư và phát triển chuỗi dự án thông minh – xanh – sử dụng năng lượng sạch.

Tại Tiệc tri ân, ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã thay mặt doanh nghiệp bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến tất cả khách hàng, các đối tác, những người bạn quý đã luôn đồng hành cùng Đất Xanh Miền Trung, luôn dành cho doanh nghiệp sự ủng hộ và tin tưởng, qua đó không chỉ trao cho Đất Xanh Miền Trung cơ hội kinh doanh mà cả sự thấu hiểu và những nụ cười, niềm vui trong công việc.

Ông Thành cho biết, trong năm 2017, Đất Xanh Miền Trung sẽ phát huy mọi nguồn lực để tiếp tục đầu tư, nâng cao năng lực phát triển các dự án, cung ứng ra thị trường chuỗi sản phẩm nhà phố cao cấp, thông minh và sử dụng năng lượng sạch, thành lập những chi nhánh mới, không ngừng hoàn thiện việc phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Đồng thời, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện mạnh mẽ cam kết đồng hành cùng thành phố trong việc phát triển hạ tầng đô thị, hướng tới không gian sống xanh và bền vững cho tất cả mọi người.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản