Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng BAVICO, nhận lợi ích kép
Ngọc Tân - 24/08/2016 08:52
 
Năm 2014 là năm đánh dấu sự chuyển biến và phát triển mạnh mẽ của Bạch Việt đó là việc gia nhập vào ngành “công nghiệp không khói” du lịch và xác định đây sẽ là ngành kinh tế mũi nhọn trong định hướng phát triển công ty lên một tầm cao mới.

Lấy tên thương hiệu là BAVICO, công ty đang phấn đấu từ nay đến hết năm 2018 sẽ là một trong những thương hiệu nằm trong top dẫn đầu về dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị - tiệc cưới và nhà hàng với chuỗi hệ thống trên 20 khách sạn, khu nghỉ dưỡng đạt trên 2,500 phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 – 5 sao, trải đều từ Bắc chí Nam tại tất cả các điểm du lịch nổi tiếng như: Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế, Phan Thiết, TP HCM, Cần Thơ, Phú Quốc, Hạ Long, Sa pa…

Bavico International Hotel NhaTrang
Bavico International Hotel NhaTrang

Dù mới đặt chân vào lĩnh vực này được 2 năm nhưng công suất phòng khách sạn Bavico international Nha Trang luôn đạt ở mức cao, các hợp đồng tour đoàn với các hãng du lịch lớn đã ký đến 2017.

Tiếp bước thành công Bavico International Nha Trang, Bavico Plaza ĐàLạt 5 sao cũng có hướng đi trong việc phát huy tối đa tính khả dụng của khu phức hợp này và các dự án trong tương lai đó là hình thức hợp tác đầu tư căn hộ du lịch vừa nghỉ ngơi vừa mang lại hiệu quả kinh doanh. Đây chính là nét khác biệt so với các đơn vị kinh doanh BĐS khác là huy động vốn rồi mới xây dựng.

Bavico Plaza ĐàLạt
Bavico Plaza ĐàLạt

Việc đầu tư BĐS nghỉ dưỡng mang đến cho người đầu tư lợi ích kép vừa được nghỉ dưỡng tại BĐS của mình đầu tư và tận hưởng các dịch vụ tiện ích của khách sạn, khi không muốn nghỉ dưỡng có thể ủy thác lại cho khách sạn kinh doanh và hưởng lợi nhuận từ việc đầu tư căn hộ đó tương ứng 15% giá trị đầu tư căn hộ/ 1 năm. Hoặc chia lợi nhuận tỷ lệ 65/35 (65% lợi nhuận nhà đầu tư được hưởng trên căn hộ đầu tư đó).

Ngay khi ký hợp đồng xong, nhà đầu tư sẽ được Bavico chiết khấu ngay 15% giá trị hợp đồng đó tiền lời trong năm đầu tiên (vídụ giá căn hộ 1 tỷ đồng, khách chỉ phải nộp 850 triệu). Đồng thời, mỗi năm các nhà đầu tư sẽ được nghỉ 15 ngày nghỉ trong chuỗi hệ thống của Bavico.

Dự án Bavico ở Nha Trang
Dự án Bavico ở Nha Trang

Bavico cam kết, nếu sau 1 năm, nhà đầutư không có nhu cầu sử dụng thì khách sạn sẽ mua lại giá trị ban đầu và cộng thêm 5%. Kể từ năm thứ 2 đến hết 45 năm nếu nhà đầu tư không có nhu cầu sử dụng thì chủ đầu tư sẽ mua lại giá trị ban đầu và cộng thêm ít nhất 10%. Hay nói chính xác hơn chỉ sau 6 năm đầu tư tại đây, khách hàng đã hoàn vốn, dư ra căn nhà và tiếp tục hợp tác đầu tư cho những năm tiếp theo.

Dự án Bavico Plaza Đà Nẵng
Dự án Bavico Plaza Đà Nẵng

Theo ông Đinh Tiến Sử, Tổng giám đốc Công ty TNHH TMSXDV Bạch Việt - Bavico “Việc đầu tư  “căn hộ du lịch” theo hình thức trên là một sự khác biệt trong thời điểm hiện tại vì đây là kênh đầu tư rất an toàn. Đây là cơ hội đầu tư và hiệu quả trong tương lai, dù chúng tôi mới thông báo về hợp tác đầu tư  và chia sẻ lợi nhuận 70 căn, nhưng các nhà đầu tư tại Hà Nội, TP.HCM, kể cả kiều bào đã đặt cọc trước 42 căn, qua đó đánh giá được niềm tin từ nhà đầu tư.”

Ông Sử cho biết thêm, những người có thu nhập khá ở HàNội, TP.HCM và các  kiều bào ở nước ngoài khi sở hữu một căn hộ như thế trong chuỗi Bavico, mỗi năm khi đi du lịch có thể tham quan được nhiều địa điểm như ở Nha Trang 2 ngày, đến Đà Lạt 3 ngày, đến Phan Thiết 3 ngày, hoặc đi theo tua Huế - Đà Nẵng – Hội An mà không lo chỗ ăn chỗ ở. Do vậy,  có thể nói rằng việc mua căn hộ du lịch của Bavico trong thời điểm này là một sự lựa chọn và là cơ hội không nên bỏ qua của khách hàng.

 

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua : 

Hotline: 0931.203.888 – 0915.865.089 

Email : [email protected]                                                     

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản