Đầu tư condotel tại Bình Thuận: Những tiềm năng dài hạn
N.L - 28/03/2019 08:01
 
Apec Mandala Wyndham Mũi Né – dự án condotel 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bình Thuận đang tạo sóng trong giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Khi nhìn vào những tiềm năng phát triển thì Apec Mandala Wyndham Mũi Né có gì mà thu hút các nhà đầu tư đến vậy?

Tiềm năng “tiền đẻ ra tiền”

So với các lĩnh vực khác thì bất động sản nghỉ dưỡng là lĩnh vực đầu tư tạo ra nhiều lợi nhuận và ổn định hơn cả. Mũi Né với tiềm năng du lịch đang trên đà phát triển khi chính sách cởi mở, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và sở hữu bờ biển đẹp là điều kiện thuận lợi để BĐS nghỉ dưỡng phát triển.

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, tính chung trong 2 tháng đầu năm 2019, tỉnh Bình Thuận ước đón khoảng 1.017.500 lượt khách (tăng 12,14% so với cùng kỳ năm 2018), trong đó khách du lịch quốc tế có khoảng 134.300 lượt khách, tăng 13,63% so cùng kỳ, doanh thu ước đạt 2.394 tỷ đồng, tăng 12,78 %. Số liệu trên chứng minh một điều là thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Bình Thuận sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong các năm tới, mang lại cơ hội sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Hình thức condotel manh đến cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời ổn định
Hình thức condotel manh đến cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời ổn định

Apec Mandala Wyndham Mũi Né với loại hình condotel đầu tiên phát triển tại Mũi Né, đáp ứng được nhu cầu lưu trú với giá cả hợp lý cùng với thời gian thu hồi vốn nhanh sẽ là lựa chọn lí tưởng cho các nhà đầu tư “ăn chắc mặc bền”. Với mức cam kết lợi nhuận 12%/năm, ổn định và cao hơn lãi suất ngân hàng, nhà đầu tư thứ cấp dễ dàng tính được rằng chỉ sau 7 – 10 năm là đã thu hồi vốn.

Được phát triển bởi Apec Group – một tập đoàn dẫn đầu trong thị trường BĐS cấp tỉnh và vận hành bởi Wyndham Hotels Group – Top 5 thương hiệu quản lý khách sạn thế giới mang đến sự tin tưởng vào khả năng sinh lời vững chắc trong tương lai.

Sở hữu “ngôi nhà thứ 2” tại điểm du lịch đắt giá

Ngoài việc đầu tư khôn ngoan, mỗi căn condotel tại Apec Mandala Wyndham còn giúp hiện thực hóa ước mơ khi sở hữu một “ngôi nhà thứ 2” tại một địa danh nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Khách hàng có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình bất cứ khi nào mà không phải lo lắng đến việc đặt phòng hay phòng nghỉ không đáp ứng được nhu cầu.

“Căn nhà thứ 2” với đầy đủ tiện nghi cùng view biển thơ mộng
“Căn nhà thứ 2” với đầy đủ tiện nghi cùng view biển thơ mộng

Các căn condotel tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né đều có view biển thơ mộng cùng đầy đủ nội thất hiện đại, tích hợp công nghệ tiên tiến hàng đầu “Smarthouse”. Thêm vào đó, khách hàng còn được trải nghiệm đầy đủ giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp như: bể bơi vô cực, công viên nước, vườn nướng BBQ, nhà hàng, café, spa, fitness,... Sự thoải mái trong căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ tiện nghi, tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp sẽ mang đến những trải nghiệm về một phong cách sống dành riêng cho giới thượng lưu.

Chưa kể đến giá trị sản phẩm cũng sẽ gia tăng theo thời gian, nhất là một khu du lịch đang đà phát triển như Mũi Né. Khách hàng hoàn toàn có thể chuyển tài sản này cho người thân như một món quà quý giá cho thế hệ sau.

Ai cũng có thể đầu tư

Đón đầu xu thế đầu tư vào mảnh đất tiềm năng Mũi Né khi thị trường BĐS nghỉ dưỡng Bình Thuận chưa trải qua những đợt sốt đẩy giá, sở hữu mức giá thực và an toàn, chỉ bằng 20% mức giá hiện hữu của Phú Quốc hay Nha Trang, Đà Nẵng... Sở dĩ có mức giá rất mềm so với các thị trường khác do thị trường BĐS này đang ở giai đoạn hoàn thiện, mức giá sẽ tăng trong thời gian tới và đạt đỉnh điểm khi sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động.

Giá cả hợp lý cùng chính sách thanh toán linh hoạt mang lại cơ hội đầu tư cho nhiều người
Giá cả hợp lý cùng chính sách thanh toán linh hoạt mang lại cơ hội đầu tư cho nhiều người

Chính vì thế mỗi căn condotel tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né hiện tại chỉ có giá từ 500 triệu/căn - một con số đầu tư an toàn. Bên cạnh đó chính sách bán hàng của chủ đầu tư linh hoạt khi hỗ trợ thanh toán trong 30 đợt, tính ra mỗi đợt chỉ từ 15 – 20 triệu là khách hàng đã có thể sở hữu một căn condotel cho riêng mình. Chưa kể chủ đầu tư còn kết hợp với ngân hàng cho vay đến 60% hỗ trợ trả chậm trong 36 tháng. Những chính sách này mang lại cơ hội đầu tư cho cho rất nhiều nhà đầu tư, kể cả những nhà đầu tư không ưa mạo hiểm và có số vốn hạn chế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản