Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Ngày 18/7, ông Cao Tường Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Park Gi-Beom, Chủ tịch Hiệp hội Greyhound Hàn Quốc (Hiệp hội KGA) đến tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Quảng Ninh.
Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Trị vừa có văn bản gửi Công ty cổ phần Đầu tư du lịch Miền Trung về việc rà soát, đôn đốc thực hiện dự án Khu dịch vụ sinh thái Hồ Mếc.
Năm 2025, tỉnh Quảng Ninh dự kiến sẽ bố trí khoảng 13.418 tỷ đồng vốn đầu tư công. Trong đó, vốn ngân sách Trung ương gần 558 tỷ đồng, ngân sách cấp tỉnh gần 9.836 tỷ đồng, ngân sách cấp huyện 3.025 tỷ đồng.
Lãnh đạo tỉnh Bình Định mong muốn phát triển quan hệ với Cảng Eamshaven trong thời gian tới để học tập mô hình hoạt động, kinh doanh của cảng. Cảng Eamshaven là cảng tổng hợp hàng đầu của Hà Lan, hoạt động theo mô hình cảng sinh thái, tuần hoàn.
HĐND tỉnh Hải Dương vừa ban hành nghị quyết số 44/NQ-UBND về chủ trương đầu tư Dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối quốc lộ 17B (Hải Dương) với đường 352 (Hải Phòng) đoạn từ Quốc lộ 17B đến đê sông Kinh Thầy.
Là trục giao thông chính, huyết mạch nối tỉnh Nam Định và tiểu vùng phía Nam Đồng bằng sông Hồng, tuyến cao tốc Phủ Lý - Nam Định đang được đề xuất sử dụng vốn đầu tư công để triển khai xây dựng.
Nhiều giải pháp đã được đưa ra nhằm thúc đẩy kinh tế hợp tác, hợp tác xã phát triển hài hòa với mục tiêu kinh tế, xã hội và môi trường tại Hội thảo về kinh tế tập thể, hợp tác xã nông nghiệp diễn ra chiều nay 17/7.
Chiều 17/7, UBND Thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ thông xe cầu Bến Rừng nối huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng) với thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) qua sông Đá Bạch.
Dự án khi đi vào hoạt động sẽ tạo đột phá đối với lĩnh vực công nghiệp trong thời gian trung và dài hạn, góp phần tăng tốc độ tăng trưởng GRDP của tỉnh Hậu Giang bình quân giai đoạn 2026 - 2030 đạt từ 10% - 12%/năm.