Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Hội đồng thẩm định Quy hoạch các tuyến, ga đường sắt khu vực đầu mối TP. Hà Nội gồm 26 thành viên do ông Nguyễn Danh Huy, Thứ trưởng Bộ GTVT làm Chủ tịch.
Chiều 11/7, cầu Bạch Đằng 2 bắc qua sông Đồng Nai, nối TP.Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) với huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) chính thức hợp long, dự kiến đưa vào khai thác vào dịp lễ 2/9 sắp tới.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 625/QĐ-TTg ngày 11/7/2024 ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Nghệ An thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Trong nửa đầu năm 2024, thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của Quảng Ninh đạt 1,55 tỷ USD, bằng 52% kế hoạch năm và tăng 118% so với cùng kỳ.
Trong số các liên danh nhà đầu tư trúng thầu 8 dự án đầu tư xây dựng và vận hành trạm dừng nghỉ trên tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông, Petrolimex và Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang được xướng tên nhiều lần nhất.
Sở Giao thông - Vận tải TP.HCM đề xuất UBND Thành phố bố trí vốn đầu tư cầu vượt bằng thép tại ngã tư Bốn Xã (nối quận Bình Tân và quận Tân Phú) với số vốn 2.383 tỷ đồng.
Mặc dù từng có nhà đầu tư nước ngoài quan tâm, nhưng Dự án PPP Đầu tư xây dựng đường cao tốc Dầu Giây - Tân Phú vẫn sẽ tổ chức lựa chọn nhà đầu tư theo hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước.
Trước xu thế phát triển và nhu cầu của nhà đầu tư về nguồn năng lượng xanh, nhiều chủ đầu tư khai thác lợi thế sẵn có từ các khu công nghiệp đang hoạt động để phát triển nguồn năng lượng tái tạo, qua đó tăng khả năng cạnh tranh và thu hút khách hàng.
Tập đoàn Thuận An xin không tham gia liên danh nhà thầu thực hiện gói thầu tại Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1.
Công tác triển khai Dự án thành phần 4 đang triển khai rất chậm, chưa có phương án đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư khả thi, dẫn đến nguy cơ không hoàn thành kịp tiến độ chung của Cảng hàng không Long Thành.