Đích thân Chủ tịch GP.Invest chọn từng viên gạch cho Tràng An Complex
Hữu Tuấn - 12/05/2015 13:55
 
Ngày 16/5, Công ty cổ phần đầu tư dầu khí toàn cầu GP.Invest sẽ tổ chức “Lễ mở bán chính thức đợt 1 căn hộ dự án Tràng An Complex”, tại số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội với mức giá bán từ 31 triệu đồng/m2.

Đây là dự án nhận được sự quan tâm của hàng ngàn khách hàng đến xem và đã có hơn 1.000 khách hàng đăng ký mua căn hộ kể từ khi chủ đầu tư là GP.Invest công bố dự án vào hồi đầu năm 2015.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn trước thời điểm mở bán, ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch HĐQT GP.Invest cho biết, đây là dự án mà cá nhân ông và GP.Invest dành rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng. Đơn cử như việc chọn gỗ cho dự án, ông Hiệp đã mua 3 loại gỗ về ngâm nước, phơi nắng hàng tuần để so sánh, chọn ra loại gỗ không cong vênh, ngấm nước. Hay như việc ông Hiệp lắp thêm ghế ngồi tắm cho người già, trẻ em trong phòng tắm; Sửa nhà vệ sinh để tăng diện tích phòng ngủ; Lắng nghe ý kiến khách hàng để thiết kế phòng khách, thiết kế bếp hợp phong thủy, tiện dụng...Có thể nói, mỗi chi tiết của căn hộ, khi khách hàng góp ý đều được ông Hiệp lắng nghe, trân trọng, cùng nhóm thiết kế nghiên cứu rất kỹ lưỡng.

GP.Invest cũng là đơn vị đầu tiên tổ chức đối thoại với chủ đầu tư trước thời điểm mở bán.GP.Invest đã tổ chức lễ “Công bố kế hoạch mở bán dự án Tràng An Complex” vào ngày 25/4/2015 để khách hàng được đối thoại trực tiếp với chủ đầu tư dự án Tràng An Complex. Tại buổi này, đích thân ông Hiệp và các đơn vị thực hiện dự án đã giải đáp những vấn đề thắc mắc của khách hàng: kỹ thuật, phương thức bán hàng, cam kết chất lượng và tiến độ của chủ đầu tư, cung cấp thông tin về tháo gỡ khó khăn tài chính, hỗ trợ khách hàng với những ưu đãi khi mua căn hộ Tràng An Complex.

Chủ đầu tư Dự án Tràng An Complex trả lời các câu hỏi của khách hàng tại buổi đối thoại ngày 25/4/2015. Ảnh: Hữu Tuấn
Chủ đầu tư Dự án Tràng An Complex trả lời các câu hỏi của khách hàng tại buổi đối thoại ngày 25/4/2015. Ảnh: Hữu Tuấn

 

Tại buổi này, thậm chí có những câu hỏi khá nhạy cảm và rất chi tiết cũng đã được ông Hiệp thẳng thắn trả lời. Buổi đối thoại được khách hàng đánh giá cao và được cho là một hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, luôn luôn lắng nghe của chủ đầu tư đối với khách hàng cũng như việc đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng trước khi quyết định đầu tư vào dự án cao cấp như Tràng An Complex.

"Thời buổi này, muốn bán được nhà thì phải biết lắng nghe khách hàng", ông Hiệp tâm sự.

Để đáp ứng chất lượng và tiến độ dự án, chủ đầu tư đã lựa chọn nhà thầu Cotec- Coteccons và Chỉ huy trưởng Dự án là ông Kim Kyo Won (Hàn Quốc), người từng  có kinh nghiệm làm Chỉ huy trưởng Dự án khách sạn Sofitel plaza Hà nội, các dự án cao cấp khác tại Hàn Quốc, Singapore và Mỹ. Theo tiết lộ của ông Hiệp, lương của Chỉ huy trưởng Dự án Tràng An Complex có thể thuê được nhiều Chỉ huy trưởng người Việt Nam.

Theo ông Hiệp, đã có nhiều ngân hàng mong muốn được hợp tác cùng công ty. Nhưng GP.Invest đã lựa chọn Ngân hàng SHB và một ngân hàng quốc dân hàng đầu khác để cùng đồng hành với chủ đầu tư và khách hàng.

“Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo đúng tiến độ thi công tại dự án. Để làm được điểu này, GP. Invest đã phải chuẩn bị đầy đủ nguồn lực về tài chính, con người, lựa chọn các nhà thầu mạnh, có uy tín, đồng thời giám sát chặt chẽ việc thi công cũng như hệ thống cung ứng vật tư, vật liệu để hoàn thành dự án và bàn giao nhà cho khách hàng đúng tiến độ vào quý 1/2017”, ông Hiệp cho biết.

Trong đợt mở bán lần đầu tiên vào ngày 16/5, GP.Invest sẽ tung ra thị trường hơn 150 căn hộ thuộc tòa nhà Trường Thành (tòa nhà CT2) với mức giá từ 31 triệu đồng/căn (đã bao gồm VAT). Nhân dịp mở bán đợt 1, chủ đầu tư dành tặng nhiều ưu đãi cho 100 khách hàng đầu tiên đã đăng ký tại lễ khởi công dự án ngày 24/01/2015 và các khách hàng tham dự lễ mở bán trong ngày 16/05/2015.

Dự án Tràng An complex (số 1 Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội), bao gồm 3 tòa cao tầng (tổ hợp nhà ở, văn phòng và các dịch vụ tiện ích như chăm sóc sức khỏe, công viên, trường học công lập,…) và một số căn nhà thấp tầng được thiết kế bởi công ty kiến trúc Eric Morrison và Công ty thiết kế cảnh quan sân vườn JeffLi của Mỹ. Dự án được khởi công từ ngày 24/1, đến nay, dự án cơ bản đã xong đài, dầm móng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản