Dòng tiền lại tìm đến bất động sản nghỉ dưỡng
Như Loan - 18/09/2015 18:43
 
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã thực sự tăng nhiệt, khi dòng tiền đầu tư không ngừng đổ vào phân khúc này. Lợi tức cao đã thôi thúc các nhà đầu tư bỏ tiền nhàn rỗi mua bất động sản nghỉ dưỡng cho thuê.

Sở hữu phong cách sống mới

Giữa lúc nhiều nhà đầu tư vẫn còn đang loay hoay chưa biết đổ tiền vào đâu vì giá vàng và ngoại tệ biến động khôn lường, thì dự án biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort đã gây bất ngờ khi khách hàng đặt mua 45 căn biệt thự ngay trong lễ mở bán đầu tháng 8 vừa qua. Mặc dù ngày 19/9 chủ đầu tư Sun Group mới mở bán 6 căn biệt thự sát biển của dự án này nhưng đã có nhiều nhà đầu tư đặt cọc thiện chí để tham gia chương trình bốc thăm quyền mua. Mãi lực lớn của dự án do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng đã chứng minh sức hút khó cưỡng của bất động sản nghỉ dưỡng đối với nhà đầu tư hiện nay.

Anh Nguyễn Bá Thành tỏ ra rất phấn khích khi là một trong những khách hàng đã đặt cọc thiện chí đầu tiên để tham gia bốc thăm quyền mua 1 trong 6 căn biệt thự sát biển vào ngày 19/9 tới. Anh Thành cùng gia đình từng trải nghiệm những kỳ nghỉ đáng nhớ tại rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nhưng anh rất ấn tượng với Premier Village, bởi đây là dự án thực sự mang đẳng cấp quốc tế.

Xét trên mọi yếu tố, từ vị trí, thiết kế, không gian cho đến dịch vụ, anh Thành khẳng định, Premier Village Đà Nẵng Resort là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu, và sở hữu một căn biệt thự tại đây không những mang lại cho gia đình anh những kỳ nghỉ thượng lưu, mà còn là niềm kiêu hãnh với bạn bè và đối tác.

6 căn biệt thự sát biển thuộc Dự án Premier Village đã được đặt cọc để tham gia bốc thăm quyền mua ngày 19/9 tới
6 căn biệt thự sát biển thuộc Dự án Premier Village đã được đặt cọc để tham gia bốc thăm quyền mua ngày 19/9 tới

Sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng đã trở thành một phong cách sống mà giờ đây, giới thượng lưu đang nhắm tới, và được nhiều người khao khát và ngưỡng mộ. Bởi thế, ngay sau khi thông tin về việc chào bán rõ rỉ, anh Thành đã nhanh chóng tìm hiểu và không bỏ lỡ cơ hội đặt mua ngay một căn biệt thự sát biển ở đây. Anh Thành hồ hởi với các ưu đãi mình có thể nhận được nếu bốc thăm trúng quyền mua biệt thự sát biển với số lượng hạn chế đó. Đó là việc cả gia đình anh sẽ có 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm. Không dùng hết, anh có thể tặng vài đêm cho đối tác hoặc bạn bè. Còn nếu biệt thự kinh doanh tốt, lúc nào cũng kín khách, anh có thể quy đổi thành đêm phòng ở InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - khu nghỉ dưỡng mà anh rất yêu thích và được tổ chức World Travel Awards vinh danh là sang trọng nhất thế giới. Nếu đặt cọc tiền mua ngay trong ngày 19/9, gia đình anh còn được tặng một chuyến du lịch châu Âu cho 2 người trị giá 250 triệu đồng.

Kênh đầu tư hấp dẫn

Trong bối cảnh lãi suất tiết kiệm thấp, giá vàng sụt giảm, tỷ giá và chứng khoán biến động thất thường, thì trong mắt các nhà đầu tư, bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là Dự án Premier Village Đà Nẵng Resort là kênh đầu tư cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài những kỳ nghỉ thượng lưu, chủ sở hữu biệt thự có thể tham gia chương trình cho thuê và được hưởng lợi tức mà theo tính toán thì không có gì an toàn và hấp dẫn hơn. Theo cam kết của Sun Group, khách hàng mua biệt thự sẽ được chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ cho thuê, và lợi tức tối thiểu khách hàng nhận được hàng năm khoảng 9% trong thời hạn 10 năm với tiền đồng và 5% với tiền USD. So với lãi suất tiết kiệm cao nhất 7%/năm đối với tiền đồng và 0,75%/năm đối với USD, thì lợi tức từ đầu tư biệt thự Premier Village vượt trội hơn hẳn.

Hơn nữa, lợi tức này vừa an toàn, vừa bền vững khi thời hạn cam kết lên tới 10 năm. Ông Richard Leech, Giám đốc Điều hành của CBRE nhận định, so với các kênh đầu tư khác thì bất động sản nghỉ dưỡng đang có ưu thế. Đặc biệt, tại Premier Village, chủ đầu tư cam kết về lợi nhuận trên tổng giá trị đầu tư khá hấp dẫn và cao hơn hẳn so với mặt bằng lãi suất tiết kiệm hiện tại. Theo đánh giá của CBRE, Sun Group cam kết mức sinh lời cao nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Trong bối cảnh Luật Nhà ở sửa đổi cho phép người nước ngoài và Việt kiều chỉ cần có thị thực nhập cảnh vào Việt Nam là được phép mua nhà thì Premier Village là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ.

Thực tế, rất nhiều nhà đầu tư đều có chung tính toán như anh Thành. Những căn biệt thự triệu đô rất kén khách nhưng với lợi nhuận cam kết của chủ đầu tư, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng vốn tự có và vay ngân hàng để đầu tư. Chẳng hạn, nếu mua biệt thự 50 tỷ đồng, người mua có 30 tỷ đồng và đi vay số tiền còn lại, thì mỗi năm, lợi tức khách hàng nhận được từ chủ đầu tư lên đến 4,5 tỷ đồng. Nếu mang 30 tỷ đồng đi gửi ngân hàng thì lãi suất nhận được mỗi năm cũng chỉ được 2,1 tỷ đồng.

Rõ ràng, lợi tức từ cho thuê mỗi năm đủ để thanh toán tiền gốc và lãi suất vay, nên sau khoảng 10 năm, khách hàng đã có thể sở hữu hoàn toàn biệt thự trong khi số tiền bỏ ra ban đầu thấp hơn giá trị bất động sản rất nhiều.

Được biết, Sun Group đã thu xếp để khách hàng mua biệt thự Premier Village Đà Nẵng Resort có nhu cầu vay vốn ngân hàng có thể vay tới 100% giá trị hợp đồng mua bán trong thời hạn 20 năm.

Ngày 19/9, Tập đoàn Sun Group mở bán các biệt thự sát biển tại dự án Premier Village Danang Resort. Khách hàng đã đặt cọc tín nhiệm sẽ tham gia bốc thăm quyền mua biệt thự. Khách được quyền mua và hoàn tất thủ tục đặt cọc theo quy định sẽ nhận quà tặng đặc biệt là 01 chuyến du lịch Châu Âu 10 ngày dành cho 2 người trị giá 250 triệu đồng hoặc được trừ trực tiếp 200 triệu đồng/1 căn biệt thự vào giá bán.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản