Dự án bất động sản tại Kim Bôi hướng tới chăm sóc sức khỏe chuyên sâu bằng khoáng cho khách hàng
N.L - 08/07/2021 18:26
 
Trị liệu cột sống chuyên sâu tại Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi không đơn thuần xây dựng lên một phương pháp hay trị liệu.

Tại đây, mỗi khách hàng đều sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp, phương pháp trị liệu được cá nhân hóa, tối ưu cho từng người và từng tình trạng bệnh.

Báo động tình trạng xương khớp ngày càng trẻ hóa

Hiện nay ở nước ta chưa có một điều tra dịch tễ học đầy đủ để xác định chính xác tỷ lệ thoái hóa khớp chung cho cả nam và nữ. Tuy nhiên theo một nghiên cứu, tỷ lệ thoái hóa khớp trong dân số Việt Nam trên 35 tuổi vào khoảng 30%, trên 65 tuổi là 60%, và từ 85 tuổi là 85%.

Người mắc bệnh  xương khớp đang có xu hướng trẻ hóa (ảnh minh họa)

Đặc biệt, số người thoái hóa xương khớp ở nước ta ngày càng tăng và có xu hướng trẻ hóa. Theo ước tính của ngành y tế, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ mắc các bệnh xương khớp cao nhất thế giới. Trong những năm gần đây, tỷ lệ này đã tăng khoảng 20%. Thống kê cũng cho thấy cứ người 10 thì có 3 người mắc bệnh loãng xương. Những con số cho thấy vấn đề thoái hóa rất đáng báo động.

Vì vậy, phương pháp điều trị bệnh sao cho hiệu quả và an toàn với sức khỏe là mối quan tâm của đông đảo người dân.

Liệu pháp “thủy khoáng trị liệu” - Khoản đầu tư thông minh và xứng đáng

Khoáng thủy trị liệu là quá trình sử dụng nước khoáng để điều trị bệnh và duy trì sức khỏe. Đây là liệu pháp điều trị đã được con người sử dụng từ xưa và được biết đến như “thần dược” trị liệu cho vua chúa. 

 

Trải nghiệm liệu pháp khoáng thủy trị liệu tại nguồn khoáng Kim Bôi

Các biện pháp khoáng thủy trị liệu có tác dụng tạo thuận lợi cho cử động khớp, làm giảm cường độ co cơ cần thiết. Những người bị bệnh khớp mãn tính, người bại liệt hoặc yếu cơ do bệnh lý thần kinh khi áp dụng phương pháp này cũng sẽ được cải thiện sức khỏe rõ rệt.

Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi ra mắt trung tâm trị liệu cột sống với khoáng độc đáo.

Với sứ mệnh nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng cho khách hàng, Apec Group phát triển mô hình trung tâm trị liệu toàn diện, bao gồm thải độc, chẩn đoán bệnh bởi chuyên gia, điều trị theo phác đồ chuyên biệt và chăm sóc tái tạo với trọng tâm là phương pháp “ khoáng thủy trị liệu”.

Không gian trị liệu lý tưởng

Dựa vào nhu cầu điều trị từng đối tượng, đội ngũ chuyên gia Vật lý trị liệu hàng đầu tại Mỹ sẽ đưa ra liệu trình chăm sóc và phục hồi sức khỏe chuyên sâu mang tính cá nhân hóa.

Phác đồ trị liệu là sự kết hợp giữa nhiều phương pháp phục hồi chức năng và các loại hình tắm khoáng dược liệu quý từ nền văn minh khoáng nóng phương Đông. Điều này hứa hẹn trung tâm trị liệu khoáng của Apec sẽ mang đến trải nghiệm trị liệu khoáng nóng – thải độc và làm đẹp trọn vẹn cho khách hàng, khác với trải nghiệm tắm khoáng nóng đơn thuần trên thị trường hiện tại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản