Dự án Central Field 219 Trung Kính chào thuê khu vực bán lẻ và văn phòng
Quang Hà - 18/05/2017 16:25
 
Dự án gồm 3 tòa tháp cao 27 tầng, trong đó có 2 tòa tháp căn hộ, 1 tòa tháp văn phòng và khối đế là trung tâm thương mại, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong Quý III/2017.
.

Phối cảnh dự án Central Field.


Công ty TNHH 19-12 Bắc Hà và Công ty TNHH CBRE Việt Nam vừa đạt được thỏa thuận về việc khai thác, cho thuê diện tích bán lẻ và văn phòng tại dự án Central Field, số 219 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án gồm 3 tòa tháp cao 27 tầng, trong đó có 2 tòa tháp căn hộ, 1 tòa tháp văn phòng và khối đế là trung tâm thương mại, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong Quý III/2017.

Bà Nguyễn Bích Trang, Giám đốc Chi nhánh CBRE tại Hà Nội cho biết: “CBRE Việt Nam tự hào trở thành đơn vị khai thác cho thuê độc quyền của dự án Central Field. Sự ra đời của Central Field sẽ làm phong phú thêm nguồn cung văn phòng ở phân khúc hạng B khu vực Tây thành phố bằng địa điểm thuận tiện và giá thuê hợp lý, phù hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu thuê diện tích lớn với ngân sách không quá cao.”

Đại diện chủ đầu tư – Tổng Giám đốc Công ty TNHH 19-12 Bắc Hà, bà Trần Thị Thành nhận định: “Chúng tôi đã đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án Central Field và tin rằng đây sẽ là địa điểm văn phòng có vị trí thuận tiện và lý tưởng nhất tại quận Cầu Giấy.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản