Dự án được quảng cáo nằm tại “Thung lũng Silicon” Hà Nội thực tế ra sao?
N.L - 13/09/2018 14:34
 
Được kỳ vọng là một dự án chung cư ngay giữa “Thung lũng Silicon” Hà Nội, vậy Hà Nội Paragon Tower có thực sự xứng tầm?

Cầu Giấy – hạ tầng phát triển, tập trung nhiều văn phòng

Quận Cầu Giấy là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và ngày càng phát triển với hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ và hiện đại. Nơi đây tập trung các trường học, bệnh viện lớn và các văn phòng, đại sứ quán, cơ quan hành chính quan trọng.

Bên cạnh đó là những không gian rộng lớn dành cho thiên nhiên, sinh hoạt cộng đồng, giao lưu văn hóa như Công viên, Bảo tàng, khu vui chơi… Như vậy, có thể nói, quận này đang dần khẳng định vị thế quan trọng trên bản đồ bất động sản Hà Nội.

Diện mạo Cầu Giấy – Nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội.
Diện mạo Cầu Giấy – Nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội.

Lợi thế tập trung nhiều cơ quan ban ngành, thuận tiện về giao thông, phát triển mạnh về kinh tế, Cầu Giấy trở thành lãnh địa của nhiều công ty, văn phòng, thu hút lượng lao động không chỉ trong mà còn ngoài nước, đặc biệt Nhật Bản và Hàn Quốc.

Cơ sở hạ tầng phát triển, văn phòng mọc lên như nấm, cầu nhà ở của công nhân viên chức khu vực này được đẩy lên cao. Đã có rất nhiều khu chung cư chào bán trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân nơi đây. Tuy nhiên, nguồn cầu về căn hộ cao cấp thoả mãn các tiêu chí của đối tượng khách hàng khó tính dường như vẫn thiếu. Việc lựa chọn thuê căn hộ tại quận Cầu Giấy đang trở thành xu thế của nhiều người. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là nguồn cung căn hộ cho thuê tại Cầu Giấy đang trở nên khan hiếm hơn.

Khảo sát thực tế cho thấy, mặc dù giá trung bình của khu vực Cầu Giấy nói chung và Duy Tân nói riêng thường cao hơn từ 3-5 triệu/m2 so với các thị trường năng động khác như Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai… nhưng các dự án vẫn thu hút được đông đảo khách hàng bởi tiềm năng sinh lời tốt. Khu vực này đa số là những nước ngoài sinh sống và làm việc như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… giá cho thuê các căn hộ cao cấp tại đây dao động từ 1500 đến 1700 USD trở lên. Trong khi đó nhu cầu của khách hàng ngoại quốc với các căn hộ cho thuê tại Cầu Giấy là rất lớn.

Theo các chuyên gia đánh giá thì việc đầu tư phát triển thị trường cho thuê tại Cầu Giấy trở nên tiềm năng và phát triển mạnh hơn, mang lại lợi nhuận cao và bền vững.

Sức hấp dẫn của Hanoi Paragon trong thị trường cho thuê căn hộ quận Cầu Giấy

Cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông thuận tiện, Hanoi Paragon là lựa chọn hấp dẫn cho dân công sở và có tiềm năng cho thuê lớn với các cán bộ cao cấp, chuyên gia nước ngoài sinh sống lâu dài tại Việt Nam tại khu vực này.

Nằm tại lô đất A3, Khu đô thị mới Dịch Vọng Hậu, Duy Tân, Cầu Giấy, Hanoi Paragon nằm tại khu vực trung tâm của “Thung lũng Silicon”- nơi có mạng lưới văn phòng dày đặc bao quanh, trong đó có thể kể đến các tập đoàn công nghệ lớn với hàng loạt các công ty con như FPT, CMC Telecom, Viettel… Cách đó không xa diện tích văn phòng (tầng 12-46) với tổng diện tích mặt sàn lên tới 95.000m2 tại tòa nhà Keangnam Landmark Tower có tỷ lệ lấp đầy đạt 90%.

Hanoi Paragon hấp dẫn khách hàng đầu tư cho thuê căn hộ
Hanoi Paragon hấp dẫn khách hàng đầu tư cho thuê căn hộ

Xét về tiềm năng sinh lời, các căn hộ tại khu Cầu Giấy là lựa chọn hoàn hảo của các nhà đầu tư nhờ giá trị cho thuê cao và công suất khai thác tối ưu. Điển hình khu vực phố Duy Tân, theo thống kê chưa đầy đủ, con số này lên tới hơn 2.000 văn phòng và giá thuê căn hộ, mặt bằng tại đây khá cao. Ví dụ căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 98m2 tại Indochina Plaza có giá chào thuê khoảng 29 triệu/tháng, căn 3 phòng ngủ có giá lên đến 48 triệu/ tháng.

Nắm được nhu cầu lớn của nguồn cung và sự khan hiếm của nguồn cầu, Chủ đầu tư dự án Hanoi Paragon đã tung chương trình tặng gói nội thất hoàn thiện “xách vali vào ở” cho các khách hàng giúp thuận tiện hơn trong việc cho thuê.

Cụ thể, khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được tặng gói nội thất 500 triệu đồng, căn 2 phòng ngủ sẽ được tặng gói nội thất 300 triệu đồng. Theo đó, gói nội thất này sẽ bao gồm tất cả các hạng mục nội thất liền tường và nội thất rời, từ tủ quần áo, giường, tủ giày, tủ bếp, bếp, điều hòa, ti vi, máy giặt, hệ thống đèn, rèm, bàn ghế sofa, bàn ghế ăn... Gia chủ sẽ không cần phải chuẩn bị thêm hạng mục nào mà có thể dọn vào ở ngay.

Ngoài ra, dự án được hỗ trợ lãi suất vay 0% đến khi nhận nhà (dự kiến tháng 03/2019). Như vậy, với đơn giá chào bán từ 38 triệu/m2, sau chiết khấu giá căn hộ Hanoi Paragon còn từ 33 triệu/m2. Đây có thể được coi là mức giá cạnh tranh bậc nhất tại khu vực Cầu Giấy, là cơ hội có một không hai để sở hữu không chỉ cho các khách hàng mua để ở mà còn cho các khách hàng đầu tư cho thuê lại.

Nhanh tay sở hữu căn hộ trung tâm quận Cầu Giấy với mức giá tốt chưa từng có:

Sự kiện mở bán Hanoi Paragon: 08h00 – 12h00 ngày 16/09/2018 tại Văn phòng bán hàng, số 2 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bốc thăm trúng thưởng 50 triệu đồng: IphoneX và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Liên hệ tham dự sự kiện và tư vấn chi tiết: Đất Xanh Miền Bắc: 0914 42 91 91
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản