Dự án Gemek Tower đã phân phối hết căn hộ
Như Loan - 04/12/2015 08:30
 
Chỉ sau thời gian ngắn, dự án Gemek Tower đã thông báo chính thức phân phối hết 200 căn hộ cuối cùng. Đây cũng là kết quả của sự nỗ lực của Chủ đầu tư Geleximco và Mekongland khi đã “tiên phong” trong việc chú trọng đầu tư vào tiện ích dự án nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân dù dự án chỉ nằm trong phân khúc căn hộ có giá 1 tỷ đồng 1 căn hộ.
Phối cảnh Dự án Gemek Tower với 2 tòa cao 34 tầng. Khu căn hộ từ tầng 6 đến tầng 34.
Phối cảnh dự án Gemek Tower với 2 tòa cao 34 tầng. Trong đó, khu căn hộ nằm từ tầng 6 đến tầng 34

Điểm qua lại một số thế mạnh về tiện ích, Gemek Tower toạ lạc tại Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco nên cũng được thừa hưởng cảnh quan và hạ tầng nơi đây.

Bên cạnh đó, mặc dù được xây dựng làm 2 toà cao 34 tầng nhưng có đến 2 tầng hầm gửi xe với diện tích hơn 14000m2. Từ tầng 1 đến tầng 5 lại được thiết kế liền khối với diện tích sử dụng hơn 25000m2 sàn.

Các tầng đều được quy hoạch cho các tiện ích đầy đủ như: Ngân hàng, Y tế, Siêu thị, Trung tâm mua sắm, Nhà trẻ mầm non, Trung tâm vui chơi giải trí, Bể bơi 4 mùa, Hệ thống Gym – Spa… Tiện ích của dự án tương đương với các dự án cao cấp trong nội thành Hà Nội.

Để đạt được sự khác biệt đó, sự nỗ lực của Chủ đầu tư trong việc giám sát chất lượng công trình. Cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, chủ đầu tư luôn coi “Chất lượng công trình làm sản phẩm cốt lõi” nhưng đồng thời cũng sát sao trong việc giám sát, lựa chọn các nhà thầu thi công để tránh thất thoát, dồn tài chính cho việc phát triển tiện ích.

Tiện ích Dự án Gemek Tower. Ảnh minh hoạ
Tiện ích dự án Gemek Tower. Ảnh minh hoạ

Được biết, Dự án Gemek Tower cũng đang rậm rịch triển khai khu tiện ích và hiện nay cũng đã có rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến ngỏ ý muốn triển khai. Chủ đầu tư cũng kỳ vọng rằng với hơn 90% các căn hộ đều có nhu cầu thì đã có khoảng 1000 căn hộ sẵn sàng vào ở luôn ngay sau khi bàn giao nhà. Đây cũng là một cơ hội đầu tư tốt bởi không phải dự án nào trong thời điểm gần đây cũng có số lượng hộ gia đình ở thật nhiều đến vậy.

Để tìm hiểu và liên hệ thêm về đầu tư khu tiện ích dự án, vui lòng liên hệ:

Ban Quản lý toà nhà Gemek Tower

 Địa chỉ : Tầng 5, toà nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 091-356-8989

Website : www.gemek.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản