Ecopark hợp tác mạnh mẽ cùng các đơn vị phân phối chính thức
N.L - 27/02/2020 19:42
 
Không chỉ “bắt tay” cùng nhiều đối tác uy tín để phát triển các sản phẩm mới, Ecopark còn chọn lựa hợp tác với nhiều nhà phân phối uy tín nhằm gia tăng thêm quyền lợi cho khách hàng và nhà đầu tư.

Mới đây, Tập đoàn Ecopark đã ký kết hợp tác cùng các đơn vị phân phối uy tín để mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm, triển khai thêm nhiều dự án, tiện ích hiện đại, gồm: Vietstarland,  Novahomes, Bighomes, , Newstarland, Titan, Tân Thời đại, Queen Land, Malta, Ecoland, Ubland, Phúc Lộc.

Chủ tịch HĐQT Vietstarland Hoàng Đình Khiêm (giữa) nhận quà và bằng chứng nhận Đơn vị phân phối chính thức Ecopark
Chủ tịch HĐQT Vietstarland Hoàng Đình Khiêm (giữa) nhận quà và bằng chứng nhận Đơn vị phân phối chính thức Ecopark

Chia sẻ về sự hợp tác này, đại diện Tập đoàn Ecopark cho biết, các nhà phân phối đều được lựa chọn kỹ lưỡng bởi sự uy tín, bề dày kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản, tâm huyết đối với các sản phẩm của Ecopark.

"Ecopark kỳ vọng qua hợp tác, các đại lý sẽ là đại sứ hình ảnh của thành phố xanh Ecopark, lan tỏa những thông điệp về cuộc sống bền vững, gắn với thiên nhiên tới khách hàng và cộng đồng", đại diện Ecopark nói.

Ecopark nằm cách trung tâm Hà Nội hơn 10 km về hướng Đông Nam, với hơn 110ha cây xanh và mặt nước trong tổng thể 500ha diện tích. Từ lâu, thành phố triệu cây xanh đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân thủ đô cũng như các tỉnh lân cận, là sự lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều gia đình muốn sống trong một môi trường xanh, chan hoà cùng thiên nhiên nhưng không cách quá xa trung tâm Hà Nội.

Trước bối cảnh, định hướng phát triển BĐS vẫn là lĩnh vực chủ chốt, năm 2020 Tập đoàn Ecopark tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và hứa hẹn cho ra mắt nhiều dự án mới đa dạng phân khúc, đáp ứng nhiều nhu cầu như nhà phố, biệt thự, dự án thương mại, văn phòng, căn hộ dịch vụ cho đến các dự án cao tầng hợp tác cùng các đối tác lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc…

Đồng thời, Ecopark và các đối tác chiến lược sẽ tiếp tục triển khai hoàn thiện hàng loạt các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế như: Dự án bệnh viện Đại học Y Khoa Tokyo (theo tiêu chuẩn Nhật Bản), Trường liên cấp quốc tế được vận hành quản lý bởi thương hiệu hàng đầu của Mỹ; cùng với các dự án khách sạn 5 sao, dự án resort trong sân golf…

Ông Hoàng Đình Khiêm (Chủ tịch HĐQT Vietstarland – đơn vị phân phối chính thức Ecopark) phát biểu tại lễ ký kết hợp tác: “Vietstarland rất vinh dự khi trở thành đại lý chính thức các dự án của Tập đoàn Ecopark. Chúng tôi tin tưởng rằng, với đội ngũ nhân sự có thực lực, tinh anh và hùng hậu, cùng APP Vietstaland, Vietstarland và Ecopark sẽ hợp tác hiệu quả và tạo nên những dự án thành công trong thời gian tới, không chỉ tại Ecopark Grand mà còn ở nhiều phân khu khác như The Island Bay...”.

Được biết, Ecopark Grand – The Island sẽ là dự án đầu tiên Vietstarland hợp tác cùng Tập đoàn Ecopark. 

Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island
Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm khu đô thị Ecopark, quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island thành hình dựa trên cảm hứng từ mô hình Đảo Cọ (Palm Island) kỳ vĩ tại Dubai, nơi tất cả những căn biệt thự đều được xây trên những nhánh đảo vươn ra giữa vịnh hồ, bao phủ bởi thảm thực vật nhiều tần tấn. Giá trị không thể hoán đổi của Ecopark Grand – The Island là không gian sống hoàn mỹ chưa từng có, nơi cảnh quan xanh mướt đẹp như tranh vẽ hòa quyện cùng thiết kế đẳng cấp chuẩn quốc tế. 

Tổng dự án rộng hơn 60ha, nhưng diện tích dành cho cây xanh, mặt nước lên tới 62%, 100% biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island đều có mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên, giữa bốn bề vịnh hồ xanh mát, đảm bảo cho gia chủ một cuộc sống hưởng thụ trọn vẹn từng phút giây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản