
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
Các cự án bao gồm Dự án Tổ hợp khách sạn – dịch vụ thương mại và nhà ở Sunshine Place; Tổ hợp thương mại dịch vụ - văn phòng cho thuê và nhà ở chung cư ADG Sunshine Palace tại Lĩnh Nam; Trung tâm thương mại - dịch vụ - văn phòng và nhà ở Sunshine Center tại Phạm Hùng; Dự án Sunshine Riverside nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại tại Tây Hồ; Dự án Sunshine Boulevard Trung tâm thương mại – văn phòng và nhà ở chung cư tại Thanh Xuân.
Eurowindow được định vị là thương hiệu cao cấp trên thị trường và các sản phẩm của Eurowindow được sử dụng tại hàng nghìn công trình lớn, nhỏ trên cả nước. Sản phẩm của Eurowindow luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ thi công.
Từ dòng sản phẩm cửa uPVC nổi tiếng trên thị trường, Eurowindow đã tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ và đã gặt hái nhiều thành công, chiếm được niềm tin, sự ủng hộ của đông đảo đối tác, người tiêu dùng.
Năm 2016, Eurowindow đã đầu tư hơn 25 tỷ đồng nhập khẩu hệ thống dây chuyền, máy móc, thiết bị mới để nâng mức độ đáp ứng nhu cầu thị trường.
![]() |
Dự kiến 5 dự án lớn của Sunshine Group sử dụng sản phẩm Eurowindow |
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Eurowindow cho biết: “Trong thời gian qua, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và các chủ đầu tư lớn. Eurowindow và Sunshine Group đều có một mục đích chung là đem đến giá trị thực và sự tin tưởng cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm. Định hướng chung này đã tạo sự gắn kết, thương hiệu cũng như lòng tin của người tiêu dùng. Eurowindow cam kết sẽ đồng hành cùng Sunshine bằng chất lượng và tiến độ để đảm bảo quyền lợi và niềm tin của khách hàng”.
Theo chia sẻ của ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Sunshine Group: “Sunshine tham gia vào thị trường bất động sản trong một thời gian ngắn tuy nhiên với phương châm là tạo ra những sản phẩm với giá trị đích thực, chúng tôi luôn tìm kiếm những vật liệu, những nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường để tạo ra những sản phẩm tối ưu, chất lượng nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Sau khi nghiên cứu những sản phẩm trong nước và quốc tế thì sản phẩm của Eurowindow được người tiêu dùng rất tin tưởng và đặc biệt hơn nữa rất nhiều các dự án cao cấp đều đã lựa chọn sản phẩm của Eurowindow. Với quyết tâm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, chúng tôi đã lựa chọn sản phẩm của Eurowindow. Trong vòng 1 - 2 năm tới, chúng tôi có khoảng 5.000 căn hộ sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Vì vậy, chúng tôi hy vọng với việc ký kết hợp đồng nguyên tắc này, các sản phẩm của Eurowindow sẽ được sử dụng vào tất cả các công trình của Sunshine Group. Sự hợp tác giữa Eurowindow và Sunshine Group không chỉ góp phần gia tăng uy tín thương hiệu cho cả hai bên mà sẽ còn mang đến những giá trị sống tốt đẹp cho các cư dân ổn định cuộc sống tại dự án của Sunshine Group”.
Hiện tại, Sunshine Group đang từng bước triển khai các dự án tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong nội đô Hà Nội, với các thương hiệu mang đậm dấu ấn của Sunshine như Sunshine Riverside, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Boulevard, Sunshine City… cùng với thiết kế kiến trúc tinh tế, đẳng cấp và hệ thống các tiện ích vượt trội gắn liền với không gian sống thanh bình, kết hợp với những giải pháp công nghệ tân tiến.
Với mục tiêu hướng đến đẳng cấp vượt trội của các dự án, xác lập sự hoàn hảo thông qua những thiết kế mang phong cách độc đáo, tạo dấu ấn thẩm mỹ riêng, Sunshine Group luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn vật liệu hoàn thiện cao cấp để đạt được những yêu cầu chuẩn mực về chất lượng, sự tinh tế, hài hòa và đặc biệt nổi bật giữa không gian đô thị. Lãnh đạo Sunshine cho biết, lựa chọn Eurowindow là quyết định chính xác, bởi thương hiệu quốc tế này không chỉ mang lại cho các dự án của Sunshine những ưu điểm vượt trội về chất lượng, mà còn góp phần làm gia tăng giá trị thẩm mỹ cho các căn hộ.
-
Lý giải sức hút của dự án chung cư có mật độ xây dựng thấp -
The Meadow - Suối nguồn thịnh vượng cho cộng đồng tinh hoa -
Phổ Yên - "Bắc Ninh thứ hai" hay cú bứt phá ngoạn mục trong làn sóng công nghiệp mới? -
Hà Nội có 273 công trình xây dựng không phép, sai phép -
Eurowindow Holding sẽ thực hiện dự án khu đô thị hơn 4.000 tỷ đồng tại Nghệ An -
Loạt tồn tại, vi phạm tại Dự án Khu công nghiệp Nhơn Hội - Khu B -
Vinhomes Royal Island - “thủ phủ” mới của giới tinh hoa Hải Phòng
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Giá trị thương hiệu của Shanghai Electric được định giá ở mức 31,8 tỷ USD
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
Cheng Chung Design khai trương CCD Tokyo
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số