FIDECO khởi công dự án tòa nhà văn phòng tại “đất vàng” TP.HCM
Trọng Tín - 30/11/2020 15:39
 
Công ty cổ phần Ngoại thương và Phát triển đầu tư TP.HCM (FIDECO) đã khởi công dự án Tòa nhà Văn phòng FIDECO tại số 28, Phùng Khắc Khoan, phường Đakao, quận 1.
Phi
Tòa nhà Văn phòng FIDECO nằm tại khu đất "vàng" số 28, Phùng Khắc Khoan, phường Đakao, quận 1, TP.HCM

Tòa nhà Văn phòng FIDECO được thiết kế cao 7 tầng nổi và 2 tầng hầm, trên khuôn viên rộng 1.238 m2, với tổng diện tích sàn xây dựng là 6.394,9 m2, mật độ xây dựng 60%.

Tòa nhà có chức năng chính là văn phòng và thương mại dịch vụ cho thuê nên được thiết kế theo mô hình văn phòng làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp bởi kiến trúc sư người Ý và cộng sự, với trần cao, mặt sàn rộng, trang bị đầy đủ tiện ích phù hợp công nghệ 4.0, tạo nên một môi trường làm việc khoa học và thoải mái, giúp nâng cao tính sáng tạo của của người sử dụng cũng như tăng khả năng tương tác với các đồng nghiệp xung quanh.

PHIDECO
Phối cảnh tòa nhà Văn phòng FIDECO.

Trong giai đoạn khó khăn như hiện nay, cao ốc văn phòng hạng A không còn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nữa, mà thay vào đó, những mặt bằng văn phòng diện tích vừa phải có giá thuê hợp lý, nằm gần những vị trí giao thông thuận lợi… lại nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hơn.

"Chúng tôi tin tưởng rằng tòa nhà văn phòng FIDECO hội đủ những yếu tố của một văn phòng hiện đại, tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của đa số các doanh nghiệp khi có vị trí đắc địa ngay tại Q.1, khu vực trung tâm thành phố với không gian lý tưởng và giá cả hợp lý", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

FIDECO là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: bất động sản, phát triển công nghiệp, thương mại quốc tế, cung cấp dịch vụ, đầu tư tài chính và là một trong những công ty thành viên thuộc Tập đoàn Thuduc House Group.

FIDECO đã và đang triển khai một số dự án như: Cao ốc căn hộ Fideco RiverView, Dự án khu nhà ở Bình Trưng Đông - 5ha tại quận 2; Dự án Khu Dân cư Cần Giờ - 30ha; Văn phòng cho thuê số 28 Phùng Khắc Khoan tại quận 1.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản