Four Points by Sheraton Đà Nẵng đạt chuẩn 5 sao
Hà Minh - 28/11/2018 10:32
 
Chỉ sau 6 tháng đi vào hoạt động, Four Points by Sheraton Đà Nẵng đã có sự thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng các khách sạn được yêu thích nhất tại thành phố bên bờ sông Hàn.

Tập đoàn Alphanam (chủ đầu tư dự án) và Marriott International (đơn vị vận hành) vừa tổ chức gắn biển khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 5 sao sau khi được Tổng cục Du lịch công nhận đạt chuẩn. Four Points by Sheraton Đà Nẵng được đưa vào khai thác tháng 5/2018. Trên bảng xếp hạng các khách sạn được yêu thích nhất tại Đà Nẵng, Four Points by Sheraton đã có sự thăng tiến đáng kinh ngạc chỉ trong 6 tháng.

Gắn biển 5 sao cho khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng
Gắn biển 5 sao cho khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Bên cạnh sức hút đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới được quản lý và vận hành bởi Marriott International thì Four Points by Sheraton Đà Nẵng còn “ghi điểm” trong mắt khách hàng nhờ sở hữu một loạt các lợi thế mà mọi khách sạn cao cấp đều phải mơ ước: vị trí tuyệt đẹp ven biển Mỹ Khê, chiều cao nổi trội 36 tầng, hệ thống 390 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại; “thương hiệu” về ẩm thực, giải trí The Lounge, nhà hàng The Eatery, Horizon Bar hay Serenity Spa, cùng với các chương trình ẩm thực Nhật Bản, Italia, tiệc BBQ và bộ sưu tập bia trứ danh Best Brews đã thực sự trở nên quen thuộc trong tâm trí khách hàng.

Khách sạn có vị trí vàng bên biển Mỹ Khê
Khách sạn có vị trí vàng bên biển Mỹ Khê

Bên cạnh đó, Four Points by Sheraton Đà Nẵng thường xuyên đưa ra các gói ưu đãi hấp dẫn để trao tặng cho tất cả các khách hàng cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng quốc tế với mức giá vô cùng hợp lý; nét hấp dẫn của văn hóa, ẩm thực Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Nội thất sang trọng
Nội thất sang trọng

Chia sẻ về những thành công của Four Points by Sheraton Đà Nẵng trong thời gian qua, Giám đốc điều hành Stefano Maccagno chia sẻ: “Chúng tôi luôn tâm niệm phải đối xử với khách hàng và nhân viên như khách đến thăm nhà. Vì vậy, bên cạnh phục vụ khách hàng với tất cả niềm tận tụy, Four Points by Sheraton Đà Nẵng quan tâm đến tất cả nhân viên của mình. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định được Marriott Internaional áp dụng tại các khách sạn hạng sang của tập đoàn này trên toàn thế giới”.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo

Four Points by Sheraton Đà Nẵng là sản phẩm của sự hợp tác giữa tập đoàn Alphanam và Marriott International. Trong đó, Alphanam đóng vai trò là đơn vị đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất còn Marriott International là đơn vị quản lý, vận hành. Hiện tại, Alphanam cũng chính là đối tác lớn nhất của Marriott International trên lãnh thổ Việt Nam với hơn chục dự án phát triển các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại nhiều địa phương trên cả nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản