Gamuda Gardens bung thêm “hàng nóng”
Quang Hà - 10/05/2016 09:08
 
Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm nhà phố thương mại The Two Central với mức chiết khấu tới 1,2 tỷ đồng/căn.

Nhà phố thương mại The TWO Central tại Khu đô thị Gamuda Gardens (quận Hoàng Mai, Hà Nội) là một trong ba hệ thống nhà phố sầm uất tại Khu đô thị Gamuda Gardens vừa được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam tiếp tục giới thiệu ra thị trường.

Mô hình “hai trong một” ưu việt

.

Ưu đãi đặc biệt cho 5 khách hàng đầu tiên đăng ký – chiết khấu lên tới 1,2 tỷ đồng.

Tọa lạc tại vị trí chính giữa khu quần thể chung cư và bao quanh tòa The TWO Residence, nhà phố thương mại The TWO Central cao 4 tầng, gồm 55 căn với mặt chính diện quay về phía đường Vành đai 3. Mỗi căn the TWO Central được xây dựng từ 267,4m2 – 748,2m2.

Trải rộng trên diện tích đất 4.935 m2, The TWO Central được xây dựng với hai dãy nhà phố thương mại nằm song song, đối xứng tạo thành một thể thống nhất, mô phỏng nhịp điệu tấp nập, năng động của một khu trung tâm mua sắm. Một dãy nhà có mặt hướng ra những trục đường lớn và còn một dãy nhà hướng vào tuyến đường nội khu chung cư.

Được biết đến là mô hình “Hai Trong Một” ưu việt, The TWO Central là loại hình nhà ở kết hợp với kinh doanh thương mại được thiết kế tối ưu công năng sử dụng với tầng 1 và tầng lửng được dùng để cho thuê hoặc mở cửa hàng, trong khi đó gia chủ có thể an cư và sinh sống tại tầng 2 và 3 rộng thoáng.

Với thiết kế thông minh cùng hệ thống cửa sổ lớn cùng các khe sáng giúp tận dụng mọi nguồn ánh sáng và không khí trong lành của khu đô thị, các căn nhà phố tại The TWO Central rất thích hợp cho mô hình kinh doanh sinh lời, song vẫn đảm bảo yếu tố riêng tư để an cư, lập nghiệp của gia chủ.

.
The TWO Central tọa lạc tại vị thế chiến lược – bao quanh tòa The TWO Residence.

Cùng với hệ thống nhà phố thương mại trong khu đô thị, The TWO Central khởi tạo một cộng đồng năng động, đa mầu sắc và lành mạnh trong một khu đô thị tốt nhất Hà Nội. Không chỉ mang đến tiện ích cho cư dân khu đô thị, The TWO Central còn là điểm đến giao thương, kinh doanh của gần 12.000 cư dân và khách hàng sống, làm việc tại Khu đô thị Gamuda Gardens; hàng chục nghìn lượt khách lưu thông trên tuyến đường huyết mạch đường Vành Đai 3, đường Tam Trinh hay những du khách thường xuyên tới tham quan và vui chơi tại Công viên Yên Sở, và cư dân tại các chung cư hiện đại đang được phát triển nhanh chóng tại khu vực quận Hoàng Mai.

Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đang giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn cho 5 khách hàng đầu tiên đăng ký giữ chỗ sẽ được chiết khấu lên tới 1,2 tỷ đồng và miễn 1 năm phí Câu lạc bộ Gamuda Gardens

Phong cách sống lành mạnh

Cư dân tại The TWO Central còn được tận hưởng bầu không khí trong lành của khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội, Gamuda Gardens. Toàn bộ hệ thống cây xanh, đường dạo, công viên đều được chăm sóc tỉ mỉ, kỹ lưỡng để cho cư dân yên tâm an cư lập nghiệp tại nơi đây. Với các tiện ích được trang bị đồng bộ, cuộc sống của mỗi cư dân dễ dàng hơn bao giờ hết. Câu lạc bộ Gamuda Gardens với đầy đủ trang thiết bị tối tân phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí gồm bể bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng tập gym, phòng xông hơi, sân tennis, phòng hội thảo, nhà hàng…

.

The TWO Central – nhà phố thương mại cơ hội sinh lời lớn.

Dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng… Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori. Trạm cung ứng nhiên liệu và Trung tâm thương mại dịch vụ Sông Hồng tại Gamuda Gardens sẽ là trạm trung chuyển tấp nập trong thời gian tới. Trung tâm chăm sóc sức khỏe 3 Sơn với đầy đủ các thiết bị tối tân nhằm mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chuẩn quốc tế. Cư dân tại đây còn được tận hưởng bầu không khí trong lành và không gian xanh mát với đầy đủ các công trình vui chơi công cộng ngoài trời tại Công viên Yên Sở, rộng nhất miền Bắc. Cư dân còn có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Trung tâm thương mại và bán lẻ LePARC by Gamuda, ngay tại Công viên Yên Sở.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản