Gamuda Land đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến
Như Loan - 14/04/2020 08:01
 
Gamuda Land ra mắt website mới cung cấp đầy đủ, trực quan thông tin, hình ảnh dự án, hỗ trợ tư vấn trực tuyến giúp người mua an tâm trong mùa dịch.

Đại diện Gamuda Land khẳng định, thị trường bất động sản hiện chỉ chịu ảnh hưởng nhất thời của dịch bệnh. Thực tế, người mua nhà luôn có nhu cầu an cư, nâng cao chất lượng cuộc sống. Do đó, nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận thông tin hiệu quả trong giai đoạn chống dịch, tập đoàn này triển khai website tiếp thị trực tuyến mới với giao diện thân thiện với người dùng, trình bày khoa học, hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực của người mua nhà. 

Kênh thông tin đắc lực cho người mua nhà

Trong ba tháng qua, Covid-19 đã tác động mạnh đến mọi lĩnh vực của nền kinh tế. Thị trường bất động sản cũng không ngoại lệ. Ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp đã phải bật chế độ "ngủ đông", tạm dừng hoạt động bán hàng, không tổ chức sự kiện ra mắt các sản phẩm mới, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với khách.

Báo cáo của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM đánh giá, tất cả doanh nghiệp bất động sản đều bị tác động rõ rệt khi dịch bệnh xuất hiện trong những tháng đầu năm 2020 và nhiều khả năng tiếp tục kéo dài thời gian tới. Các sự kiện đông người như quảng bá tiếp thị bán hàng trên thị trường bất động sản đa phần đều bị hủy bỏ hoặc hạn chế.

Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội
Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Ở góc nhìn tích cực hơn, đại diện Gamuda Land cho rằng, "ngủ đông" chưa phải là phương án tối ưu bởi nhu cầu mua - bán, giao dịch bất động sản vẫn lớn, trong khi nguồn cung hạn chế từ năm 2019 đến nay.

Thấu hiểu điều này, chủ đầu tư bất động sản đến từ Malaysia đã ra mắt website thông tin bất động sản trực tuyến, phân phối các dự án mang thương hiệu Gamuda Land nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trang thông tin bất động sản trực tuyến ra mắt vào ngày 9/4 là hệ thống tiếp thị toàn diện dành cho nhân viên kinh doanh, khách hàng và đại lý phân phối. Không chỉ đơn thuần phục vụ mục đích quảng cáo, website còn là hệ thống thông tin liên kết trực tiếp với hệ thống bán hàng bất động sản, đảm bảo tương tác nhanh, đáp ứng hàng nghìn lượt truy cập cùng một thời điểm.

Chương trình khuyến mại khi giao dịch trực tuyến trên website bán hàng
Chương trình khuyến mại khi giao dịch trực tuyến trên website bán hàng

Website mới ra mắt cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh chính xác, trung thực, tức thời về tình hình tiến độ từng dự án nhà ở trên toàn quốc của đơn vị này. Các dòng sản phẩm được hiển thị khoa học, giao diện thân thiện với người dùng, thông tin chắt lọc, hữu ích, cùng với chính sách bán hàng ưu đãi, giúp người mua dễ dàng chọn lựa và ra quyết định.

Đại diện Gamuda Land khẳng định, website mới sẽ là trợ thủ đắc lực giúp người mua nhà dễ dàng chọn lựa và hình dung về tổ ấm tương lai, đặc biệt trong bối cảnh thị trường chịu tác động từ dịch bệnh.

"Chúng tôi tin thị trường chỉ chịu ảnh hưởng nhất thời từ Covid-19 bởi ai cũng có nhu cầu an cư. Từ thực tế triển khai, sức mua vẫn tốt trong giai đoạn cao điểm chống dịch. Do đó kênh tiếp thị online sẽ là trợ thủ đắc lực để người mua nhà thêm thuận tiện khi tiếp cận sản phẩm", đại diện Gamuda Land nói. 

Khách hàng hưởng ứng giao dịch online

Từ khi ra mắt, Gamuda Gardens đã nhanh chóng tạo sức hút với người mua để an cư lẫn giới đầu tư. Đây là khu đô thị đa dạng sản phẩm như căn hộ The Zen Residence với ba khối nhà, 7 toà tháp cao từ 26-31 tầng, cung cấp 2.000 căn hộ xây dựng bằng công nghệ hiện đại bậc nhất.

Bên cạnh đó là khu biệt thự song lập, đơn lập, nhà phố thương mại thiết kế thông thoáng, toạ lạc xung quanh những công viên xanh mát.

Tòa nhà The Zen Residence thuộc khu đô thị Gamuda Gardens
Tòa nhà The Zen Residence thuộc khu đô thị Gamuda Gardens

Yếu tố chính tạo sức hút cho dự án này là không gian xanh rộng lớn. 50% diện tích dành để trồng cây xanh, mang đến cho cư dân và cộng đồng phong cách sống lành mạnh. Tại đây, mỗi ngày cư dân đều có thể tận hưởng cuộc sống yên bình như tại làng quê, tránh xe khói bụi của thành phố, nhưng cũng có trải nghiệm sống tiện nghi nhờ chuỗi tiện ích đa dạng, hiện đại. Ngoài ra, không chỉ là nơi an cư, Gamuda Gardens còn đón nhiều gia đình ở Hà Nội đến du lịch, nghỉ dưỡng vào mỗi cuối tuần.

Là tập đoàn hàng đầu về xây dựng và hạ tầng từ Malaysia, Gamuda Land gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2007 và nhanh chóng tạo dấu ấn với hai khu đô thị đẳng cấp. Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại TP HCM đều được đánh giá cao qua nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

 

​ Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0902 178 088 và website: www.gamudacity.com.vn/gl-onlinedeals

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản