Gamuda Land trao xe Mercedes Benz C200 cho khách hàng may mắn
Như Loan - 17/08/2019 10:00
 
Vừa qua, tại sự kiện “Bản giao hưởng tri ân”, Công ty Gamuda Land Việt Nam – chủ đầu tư dự án Celadon City đã trao giải thưởng là chiếc xe Mercedes Benz C200 cho chị Lê An Linh, một cư dân của phân khu Diamond Brilliant. Chị Linh đã trúng giải thưởng lớn nhất và duy nhất do chủ đầu tư tổ chức.
.
Chị Lê An Linh, một cư dân của phân khu Diamond Brilliant, đã trúng giải thưởng lớn nhất và duy nhất là chiếc xe Mercedes Benz C200

Tọa lạc tại trung tâm của dự án Celadon City, Diamond Brilliant gây ấn tượng bởi mật độ dân cư thấp nhất toàn khu khi dành đến 72% diện tích dự án (5.5 ha) cho hệ sinh thái cảnh quan và tiện ích, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu của mọi độ tuổi cư dân sống trong dự án.

Có thể kể đến như Clubhouse rộng hơn 600 m2 với hồ bơi, nhà hàng, café… phục vụ cho bố mẹ; vườn Taichi, đường matxa trải sỏi phục vụ ông bà; hay sân chơi sáng tạo, đảo kho báu… đầy sắc màu cho con trẻ. Đặc biệt, Sky lounge đặc sắc nằm trên tầng 12 và 13 với vườn nhiệt đới, nhà hàng chân mây sẽ là nơi tuyệt vời cho cả gia đình sum họp trong các dịp đặc biệt.

Diamond Brilliant còn áp dụng hệ thống phân luồng xe thông minh, điều hướng toàn bộ cơ giới ngay từ cổng chính bằng lối đi riêng xuống tầng hầm, mở ra không gian thư giãn ngoài trời yên tĩnh, an toàn và không khói bụi. Tất cả tạo nên một cuộc sống yên bình, hoàn hảo sau vòng tròn an ninh khép kín lên đến 7 lớp cho các cư dân sinh sống tại đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản