Giải mã sản phẩm BĐS đang hấp lực mạnh nhà đầu tư
N.L - 27/09/2021 07:59
 
Bất chấp khó khăn do tác động của Covid 19, bất động sản vẫn thu hút dòng tiền, bởi đây không chỉ là kênh tích trữ an toàn, mà còn là tài sản có thể sinh lời bền vững.

Biến thách thức thành cơ hội - tư duy của nhà đầu tư tinh anh 

Hai năm qua, thị trường bất động sản Việt Nam đối mặt cùng lúc với khó khăn kép. Khó khăn thứ nhất đến từ động thái siết chặt cấp phép các dự án bất động sản của cơ quan chức năng. Theo đó, nhằm đảm bảo thị trường phát triển minh bạch, Bộ Xây dựng và các cơ quan ban ngành thẩm định rất chi tiết dự án khiến nguồn cung mới đổ ra thị trường trở nên “nhỏ giọt”. Khó khăn thứ hai là diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, tác động đến mọi mặt của đời sống xã hội, khiến thị trường bị đảo lộn.

Tuy nhiên, với giới đầu tư chuyên nghiệp, bất động sản luôn được xem là kênh đầu tư dài hạn, trên cơ sở kỳ vọng sinh lời bền vững. Những nhà đầu tư tinh anh với tư duy sắc bén và sự điềm tĩnh sẽ không vì những biểu hiện suy giảm trong ngắn hạn của thị trường mà bỏ qua việc nắm bắt những cơ hội khác biệt trong mỗi thách thức. Dựa trên năng lực phân tích, sự tìm hiểu kĩ lưỡng về sản phẩm đầu tư, họ nhận định rõ cơ hội, nắm bắt và đưa ra quyết định đầu tư một cách chắc chắn.

Báo cáo thị trường bất động sản cả nước 6 tháng đầu năm của Batdongsan.com.vn cho thấy, mức độ quan tâm tới bất động sản đang tăng trưởng cao nhất trong nhiều năm qua, đạt 37% so với cùng kì năm ngoái. Lãi suất ngân hàng xuống thấp, nhiều ngành kinh tế suy yếu, việc đầu tư vào các ngành khác chịu rủi ro lớn từ dịch bệnh khiến dòng tiền đổ vào bất động sản tìm cơ hội sinh lời.

Thế nhưng, trong khi dòng tiền đổ mạnh vào bất động sản thì thị trường lại khan hiếm những sản phẩm chất lượng, đồng bộ tiện ích - không gian sống và chuẩn chỉnh pháp lý. Thêm nữa, việc giới đầu tư càng khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm đầu tư; thì những dự án với concept sản phẩm độc đáo đến từ các chủ đầu tư danh tiếng, đảm bảo yếu tố khác biệt, tính khan hiếm, càng tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ.

Bất chấp ảnh hưởng của Covid 19, những dự án chất lượng và độc đáo vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà đầu tư có tầm.

Diamond Centery - lựa chọn đầu tư thông thái mùa dịch

Diamond Centery được đông đảo giới đầu tư lựa chọn bởi đây là sản phẩm độc bản tâm huyết của Gamuda Land, chủ đầu tư danh tiếng quốc tế thuộc top 5 Nhà phát triển Bất động sản nước ngoài hàng đầu Việt Nam.

Uy tín và vị thế của Gamuda Land đã được khẳng định ở hàng loạt các khu đô thị, các dự án cao ốc tích hợp quy mô lớn đã hình thành tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, khiến giới đầu tư an tâm hoàn toàn về pháp lý, tiến độ và chất lượng xây dựng của Diamond Centery.

Tại dự án, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp như resort 5 sao chuẩn quốc tế với bãi biển rực nắng và bờ cát trắng mịn, vườn thiền, spa, Lifestyle Lounge, thư viện, đồng thời tìm sự sẻ chia, kết nối qua các hoạt động tương tác tại khu cắm trại trên cát, các cung đường chạy bộ, phòng chiếu phim ngoài trời… 

Diamond Centery mang đến cho mỗi cư dân những khoảnh khắc an yên trong không gian chuẩn resort

Trải qua hai năm xáo trộn do dịch bệnh gây ra cùng những vấn đề về thiên tai, ô nhiễm môi trường, con người ý thức rõ phát triển bền vững không chỉ là mục tiêu mà cần trở thành yêu cầu bắt buộc. Giới đầu tư với tầm nhìn chiến lược hiểu rằng xu thế bất động sản tất yếu của tương lai sẽ là những đô thị bền vững.

Toạ lạc tại vị trí trung tâm của Celadon City - khu đô thị đẳng cấp quốc tế phía tây TP HCM, Diamond Centery thừa hưởng mã gen của các dự án do Gamuda Land phát triển, luôn nâng niu từng mầm sống nhỏ nhoi của tự nhiên, tôn trọng thiên nhiên và nỗ lực phát triển môi trường sống trong lành mang đến cuộc sống an cư viên mãn dài lâu cho cư dân.

Trên thực tế, Diamond Centery đã chứng minh được sức hút đầu tư khi trải qua 4 lần giới thiệu các tòa tháp C1, C2, C3, C5, tỉ lệ khách hàng quan tâm luôn tăng mạnh. Người mua phải bốc thăm mới có cơ hội đặt chỗ sở hữu căn hộ tại đây.

6 tòa tháp Diamond Centery vươn cao kiêu hãnh, được ấp ôm bởi thiên nhiên thanh bình, khoáng đạt

Ông Nguyễn Văn Đính - Tổng thư ký Hội môi giới BĐS nhận định, những sản phẩm bất động sản mang tính chất “all in one” - tích hợp đầy đủ tiện ích độc đáo, đề cao môi trường thiên nhiên và nằm trong những khu đô thị phát triển bền vững luôn có sức thanh khoản cao cùng tiềm năng tăng giá tốt hơn so với các dự án thông thường. Theo ông Đính, những đô thị bền vững sẽ là xu thế tất yếu của tương lai, tạo dựng cuộc sống an cư lâu dài và hình thành một cộng đồng văn minh, ưu tú, qua đó, hiện hữu tiềm năng gia tăng giá trị đất đai mạnh theo thời gian.

Diamond Centery là phân khu cao cấp nhất toạ lạc tại vị trí trung tâm của Celadon City - khu đô thị quốc tế hàng đầu phía Tây TP.HCM.

Dự án kiến tạo môi trường sống nghỉ dưỡng lý tưởng với đầy đủ tiện ích của một không gian resort đích thực.

Với quy mô 5.21ha, mật độ xây dựng 39.48%, Diamond Centery bao gồm 6 toà tháp, cung cấp cho thị trường 746 căn hộ đa dạng từ căn hộ tiêu chuẩn, duplex đến penthouse.

Dự án do Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC) làm chủ đầu tư, quy tụ những tên tuổi quốc tế danh tiếng trong ngành thiết kế kiến trúc và xây dựng như: Zone Architect (Malaysia - thiết kế kiến trúc); Vertical Studio (Đài Loan - thiết kế nội thất); One Landscape Art Urbanism (Hồng Kông Trung Quốc - tư vấn thiết kế cảnh quan); Hòa Bình, Ricons ( đơn vị thi công).

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM.
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM.
Hotline: 090.334.0888
Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-centery/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản