Goldsilk Complex - Vẻ đẹp mới của Hà Đông
Như Loan - 12/08/2015 09:40
 
Khoảng 5 năm trở lại đây, khu vực Hà Đông có tới 16 khu đô thị mới và 64 khu nhà ở chung cư được triển khai xây dựng. Thống kê sơ bộ, Hà Đông là quận đứng đầu nguồn cung căn hộ với hàng loạt dự án, tổng số hàng nghìn căn hộ. Hà Đông trở thành mảnh đất màu mỡ được nhiều nhà đầu tư lẫn người mua kỳ vọng.

Tuy nhiên, đa số các dự án ở khu vực Hà Đông đều là các dự án chung cư bình dân, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và thu nhập trung bình. Các dự án cao cấp tại khu vực Hà Đông có thể đếm trên đầu ngón tay như: Huyndai Hill States, Mull Berry Lane hay Hồ Gươm Plaza, tuy nhiên, giá ở các dự án này thì không phải khách hàng nào cũng có thể sở hữu được. Để tìm được một dự án cao cấp, vị trí đẹp và có giá bình dân tại Hà Đông thực sự là ko dễ dàng. Và dường như hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, Chủ đầu tư công ty cổ phần BDS HanoVid đã ra mắt dự án Tổ hợp cao cấp Goldsilk Complex.

.
.

Goldsilk Complex là tổ hợp thương mại và nhà ở với tổng diện tích 19.594 m2, gồm 2 tòa nhà cao 32 tầng, khu thấp tầng với 47 căn hộ liền kề, khu nhà trẻ trường học 2.000 m2, được ví như 1 thành phố hiện đại thu nhỏ với đầy đủ tất cả các tiện ích sống cao cấp.

Goldsilk Complex tọa lạc tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, cạnh làng lụa Vạn Phúc có lịch sử 1.000 năm tuổi và nằm trong khu làng cổ Vạn Phúc có nền văn hóa lâu đời. Từ đây, cư dân Goldsilk Complex dễ dàng lưu thông vào trung tâm thành phố Hà Nội với 2 con đường đẹp phía Tây thành phố: Lê Văn Lương kéo dài và tuyến đường Nguyễn Trãi - Quang Trung - Trần Phú.

Với thiết kế đặc biệt của mình, Goldsilk Complex mang đến một không gian sống vừa hiện đại, năng động và đẳng cấp nhưng không làm mất đi vẻ tự nhiên, truyền thống vốn có trong phong cách Á Đông. Thiết kế phong cách ấn tượng kết hợp giữa nghệ thuật và thiên nhiên, vườn hoa và bãi cỏ, đa  dạng  hóa  hệ  thực  vật  với  hệ thống các cây xanh tầm cao, trung và tầm thấp, đài phun nước nghệ thuật, vườn treo đa sắc màu.

Thay vì sử dụng cột trụ, Goldsilk Complex đã được CĐT áp dụng phương pháp xây dựng tường trụ, công nghệ tiên tiến nhất của ngành xây dựng trên thế giới hiện nay, giúp nới rộng không gian, tiết kiệm mặt bằng, không còn những góc chết; tăng khả năng cách âm, chống thấm và có khả năng chịu động đất cao gấp 2 lần so với tường gạch bình thường.

Đặc biệt các căn hộ được thiết kế nhằm tối ưu hóa diện tích, thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên. Với diện tích căn hộ linh hoạt từ 68 – 128m2, có 2 - 4 phòng ngủ với giá chỉ từ 18,6 triệu đồng/m2, Goldsilk Complex đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Bể bơi chân mây tại tầng 5
Bể bơi chân mây tại tầng 5 Dự án Goldsilk Complex 

Cũng như rất nhiều dự án cao cấp khác, CĐT mong muốn mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chất lượng cho cư dân. Goldsilk Complex được đầu tư xây dựng chuỗi hệ thống tiện ích gồm: trung tâm thương mại, bể bơi chân mây tại tầng 5, khu nhà hàng, phòng tập gym, khu spa, phòng khám đa khoa, khu nhà trẻ rộng 1.972 m2…

Tại dự án Goldsilk Complex ngoài CĐT Hanovid, đơn vị phân phối An Việt Hưng còn có đơn vị quản lý, phát triển dự án – Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Bất Động Sản TNR Holding và tổng thầu thi công – Công ty Cổ Phần Xây Dựng Conteccons. Bên cạnh đó ngân Maritime bank cũng cam kết hỗ trợ vốn xây dựng cho dự án.

Đặc biệt, Ngân hàng Maritimebank hỗ trợ lãi suất cho vay cực kỳ ưu đãi: 0% trong 12 tháng đầu.

Hiện tại, dự án Goldsilk Complex đã hoàn thiện xong nhà mẫu, văn phòng bán hàng và sa bàn mô hình dự án để khách hàng đến thăm quan.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:
Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Tư Vấn Bất Động Sản An Việt Hưng.
Tầng 5, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.chungcu-goldsilkcomplex.vn
Hotline: 0942.401.211 – 0973.324211
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản