Hana Land và Đất Xanh Bắc Miền Trung giới thiệu ra thị trường dự án BĐS tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình
Ngọc Tân - 30/12/2018 09:59
 
Công ty Đầu tư Địa ốc Hana Land cho biết đơn vị vừa ký kết hợp tác với Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung và giới thiệu ra thị trường Dự án Eco Garden tại thị trường thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Dự án này do Công ty Đầu tư Địa ốc Hana Land làm chủ đầu tư và Đất Xanh Bắc Miền Trung là đơn vị hợp tác đầu tư. Dự án tọa lạc tại khu vực thôn Thuận Phước, xã Thuận Đức, Tây Bắc Đồng Hới với tổng diện tích quy hoạch lên đến 67.500m2.

Theo đại diện Hana Land, điểm nổi bật của dự án đó là mức giá các sản phẩm chỉ nằm trong khoảng 3-5 triệu đồng/m2 với các diện tích đất biệt thự nhà vườn (trên 270m2 đến 376m2), đặc biệt là các chính sách bán hàng ưu đãi của đơn vị hợp tác đầu tư là Đất Xanh Miền Trung tạo ra những cơ hội lớn cho nhà đầu tư và khách hàng về việc sở hữu một sản phẩm bất động sản ngay tại thị trường Đồng Hới, một trong hai thị trường bất động sản trọng điểm của Miền Trung hiện nay, bên cạnh Đà Nẵng.

Đất Xanh Bắc Miền Trung ký kết hợp tác nhà phát triển độc quyền Dự án Eco Garden với chủ đầu tư
Đất Xanh Bắc Miền Trung ký kết hợp tác nhà phát triển độc quyền Dự án Eco Garden với chủ đầu tư

Trong quy hoạch chung, dự án Eco Garden được quy hoạch với tiêu chuẩn của một khu đô thị quốc tế đầu tiên tại TP Đồng Hới với các sản phẩm đất nền từ 270m2 lên đến 376m2, trục đường chính 18,5 và 22,5m…Cùng với đó là các tiện ích nội khu hiện đại như công viên, tổ hợp thể dục thể thao, Café, Shophouse, Club…  

Dự án Khu đô thị Eco Garden tọa lạc tại vị trí “tam giác vàng” của thành phố Đồng Hới khi nằm bên tuyến đường HCM và tuyến đường QL1A đi qua Đồng Hới, cách khu du lịch Phong Nha- Kẻ Bàng 20 phút đi ô tô, cách sân bay Đồng Hới 5k, cách khu vực trung tâm thành phố 5km và được kết nối thuận lợi thông qua đường Lý thái Tổ và Phan Đình Phùng; được kết nối thuận lợi với các tiện ích ngoại khu như chợ, trường học, trường đại học, khu du lịch Hồ Phú Vinh …

Dự án Eco Garden đang được chủ đầu tư tiến hành thi công hạ tầng.
Dự án Eco Garden đang được chủ đầu tư tiến hành thi công hạ tầng.

Sau khi ký kết hợp tác đầu tư, Công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung đã công bố thông tin mới nhất về chính sách bán hàng Dự án Eco Garden Quảng Bình, trong vai trò nhà phát triển độc quyền dự án. Được biết, đây là dự án đầu tiên tại Quảng Bình mà Đất Xanh Bắc Miền Trung đóng vai trò là nhà phát triển độc quyền, một dự án đất nền biệt thự với đầy đủ tiện ích nội khu, pháp lý rõ ràng. Dự án được thị trường kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích cho thị trường BĐS Quảng Bình vào dịp đầu năm mới 2019.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản