Happy Vally giai đoạn 3: ưu đãi lãi suất 8%/năm
- 04/09/2013 08:20
 
TIN LIÊN QUAN

Ngoài lịch thanh toán dài hạn, công ty này cũng đang thương thảo với các ngân hàng để thỏa thuận mức lãi suất 8%/năm trong thời hạn thanh toán 30 tháng.

Khu vui chơi ngoài trời cho trẻ được bố trí tại khuôn viên đất của giai đoạn 3 dự án Happy Valley gồm các block K, L và M

Hiện Phú Mỹ Hưng đã đạt được thỏa thuận với Bank of China và sắp tới có thể sẽ có 2, 3 ngân hàng cùng tham gia hợp tác chương trình lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người mua có nhiều lựa chọn hơn.

Riêng lịch thanh toán, Công ty Phú Mỹ Hưng cho biết, khách hàng đặt mua căn hộ Happy Valley giai đoạn 3 ngay trong ngày công bố 15/9 sẽ được hưởng lịch thanh toán dài đến 30 tháng, chia thành 15 đợt. Đây là một điểm rất thuận lợi cho khách hàng.

Rõ ràng, lịch thanh toán dài hạn và lãi suất vay ưu đãi này rất có lợi cho khách hàng khi mua căn hộ Happy Valley.

Đó là áp lực dòng tiền giảm, khách hàng thuận lợi hơn khi có thể chủ động sắp xếp tài chính cá nhân.

Ngoài vị trí đối diện sân golf, dòng sông cảnh quan, Happy Valley còn có công viên rộng đến 5,4 ha ngay bên cạnh nên đây là không gian một sống trong lành ngay giữa trung tâm đô thị hiện đại. Từ Happy Valley đến các tiện ích y tế, giáo dục, thương mại, tài chính, mua sắm, giải trí… chỉ trong bán kính đi bộ và đến quận 1 chỉ 15 phút lái xe.

Hơn 77% diện tích đất tại Happy Valley được dành cho không gian xanh, mở và đất giao thông nên ngay giữa khu phố là những không gian cộng đồng, tiện ích dành cho cư dân như hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ, khu thể thao giải trí ngoài trời, công viên…

Hiện nay, Công ty Phú Mỹ Hưng cũng đã có những phương án quản lý phục vụ khu phố ngay khi dự án hoàn công, bàn giao cho khách hàng. Theo đó, có khoảng 140 nhân sự phục vụ tại Happy Valley. Đây cũng là khu căn hộ đầu tiên tại đô thị Phú Mỹ Hưng có phương án bố trí mỗi tòa nhà sẽ có một tiếp tân để phục vụ cư dân tốt hơn.

Hai tòa nhà được chào bán vào ngày 19/5 là K và M có 192 căn hộ, thuộc lô R15. Diện tích căn hộ phổ biến là 99m2 và 134m2. Do đó, khách hàng dễ thiết kế nội thất và bố trí không gian chức năng.

Đặc biệt, căn hộ 134m2 có điểm nhấn là khoảng không gian rộng phía trước có thể sử dụng làm phòng sinh hoạt chung cho gia đình, mở rộng phòng khách hoặc là lối dẫn vào nhà với bộ bàn ghế xinh xắn… Đây cũng là ưu điểm mới trong không gian nhà ở căn hộ hiện nay và rất ít dự án có.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản