Harmony Square khẳng định đẳng cấp sống sang với vị trí độc tôn
N.L - 10/11/2020 07:59
 
Tổ hợp Căn hộ, Văn phòng và Trung tâm thương mại Harmony Square, 63 Ngụy Như Kon Tum, Q. Thanh Xuân, Hà Nội thu hút đông đảo khách hàng nhờ vị trí 4 mặt giáp phố đắt giá.

Vị trí “độc tôn” - 4 mặt giáp phố lớn

Tọa lạc ngay tại 63 Ngụy Như Kon Tum - khu vực sôi động bậc nhất thành phố Hà Nội, siêu phẩm bất động sản Harmony Square ngay lập tức thu hút khách hàng với vị trí 4 mặt giáp phố lớn là Nguyễn Tuân, Ngụy Như Kon Tum, Khuất Duy Tiến và Lê Văn Lương.

Dự án Harmony Square gây ấn tượng với vị trí “độc tôn”
Dự án Harmony Square gây ấn tượng với vị trí “độc tôn”

Sở hữu vị trí ngã tư với hai mặt đường rộng Nguyễn Tuân - Ngụy Như Kon Tum, những chủ nhân thượng lưu của căn hộ Harmony Square sẽ được tận hưởng lợi thế xuôi dòng giao thương cũng như di chuyển với hệ thống cơ sở hạ tầng được hoàn thiện, tạo tiền đề phát triển kinh tế và thương mại quận Thanh Xuân. 

Tọa độ kết nối đa chiều

Sở hữu vị trí đắt giá thuộc quần thể khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, giữa trung tâm quận Thanh Xuân, Harmony Square mang đến liên kết vùng thuận tiện, nơi trang bị những giá trị sống chuẩn mực nhất với hệ thống trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại,...Chỉ cần vài phút, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu của Thành phố như Trường chuyên Hà Nội Amsterdam, Vincom Trần Duy Hưng, Big C Thăng Long, Đại học khoa học tự nhiên, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tòa nhà Keangnam, Bệnh viện Đại học Y,...

Quy hoạch đẳng cấp tại quỹ đất “vàng” quận Thanh Xuân

Sự “lột xác” mạnh mẽ từ cơ sở hạ tầng, điển hình là hệ thống giao thông và tiện ích hạ tầng xã hội, quận Thanh Xuân trở thành mảnh đất vàng thu hút đông đảo khách đầu tư trong và ngoài nước.

Đặc biệt, Thanh Xuân cũng được đánh giá là khu vực có trình độ dân trí cao với sự tập trung của các trụ sở, cơ quan, văn phòng Nhà nước, các tập đoàn, xí nghiệp góp phần mang lại cuộc sống tiện nghi, văn minh, hiện đại và vô cùng lý tưởng cho khách hàng.

Trong bối cảnh bất động sản quận Thanh Xuân đang nóng lên từng ngày thì dự án Harmony Square được đầu tư xây dựng ngay mặt đường Nguyễn Tuân hứa hẹn sẽ tạo lập một cơn “sốt” trên thị trường bất động sản phía Tây Nam Thủ đô. 

Dự án được quy hoạch với hệ thống căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 74m2- 123.8m2. Lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại với những gam màu tươi sáng, hài hòa với thiên nhiên, 100% căn hộ đều có 2 logia, không gian bếp, phòng khách, nhà vệ sinh riêng biệt. Ngoài ra 100% căn hộ đều được trang bị cửa sổ rộng thoáng, toàn bộ bề mặt dựng được ốp kính Low-E cao cấp, cách âm tối đa cũng như có chức năng kiểm soát nhiệt độ. 

Thiết kế căn hộ tinh tế đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên
Thiết kế căn hộ tinh tế đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên

Không chỉ tinh tế trong thiết kế, đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên, hệ thống căn hộ Harmony Square còn sở hữu 2.9m chiều cao trần nhà giật cấp, đem đến cho gia chủ cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Toàn bộ căn hộ được trang bị nội thất liền tường cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Chuẩn sống tiện nghi

Dự án Harmony Square được ưu ái thiết kế hệ thống 2 bể bơi 4 mùa cùng bể sục Jacuzzi đạt chuẩn quốc tế. Với quy hoạch dự kiến khoảng 1000 cư dân, mật độ 2 bể bơi hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu bơi lội, rèn luyện sức khỏe và thư giãn của tất cả các đối tượng cư dân trong suốt 4 mùa. 

Bên cạnh đó, dự án cũng được quy hoạch với 4 tầng hầm để xe, 4 tầng trung tâm thương mại cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, bao gồm: hệ thống nhà hàng sang trọng, cao cấp, Khu chăm sóc sức khỏe, phòng tập thể thao đa năng, Gym và Spa, Khu nhạc nước, đường đạo bộ lát đá, Vòng xuyến cây xanh.

Với mức giá hợp lý chỉ từ 35 triệu/m2 đã sở hữu được căn hộ 2 phòng ngủ, Harmony Square thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng mong muốn có một chốn an cư hay đầu tư sinh lợi với những giá trị và giá trị sử dụng lớn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ
Đại lý phân phối độc quyền: Sàn bất động sản Tân Long
Hotline: 0971.953.953
Website: www.harmonysquare.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản