
-
Diện tích nhà ở bình quân đầu người đạt 29 m2 vào năm 2024
-
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
-
Huyện Thanh Trì (Hà Nội) có thêm hai khu đô thị mới vào năm 2028 và 2029
-
Chuyên gia OneHousing: Vay mua nhà tạo thói quen tích lũy bắt buộc với người làm công ăn lương -
Gõ cửa những kỳ tích mang trái tim "Make in Vietnam" -
[Tết đoàn viên] Các CEO bất động sản đón Tết tại Việt Nam như thế nào? -
Người nhập cư với nỗi niềm mái ấm cuối năm
Hậu mãi “ăn đứt” khuyến mãi
Đối với nhiều doanh nghiệp địa ốc, bán được nhà luôn là mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp và nhiều chủ đầu tư cho rằng sau khi bàn giao nhà cho khách hàng, họ đã hoàn tất nhiệm vụ của người bán. Với quan niệm như vậy, công tác chăm sóc sau bán hàng không thực sự được những doanh nghiệp này chú trọng.
Anh Nguyễn Minh (31 tuổi, giám đốc một công ty chứng khoán ở Hà Nội) cho biết: “Theo tôi thấy, đa số chủ đầu tư bao giờ cũng hứa hẹn nhiều để khách hàng “xuống tiền” mà chưa thực sự quan tâm đúng mức đến cuộc sống sau này khi dọn về ở của khách hàng.”
Các khách hàng như anh Minh đều khẳng định rằng chất lượng sống khi chuyển về các khu đô thị sinh sống, nói cách khác là sự quan tâm của chủ đầu tư khâu hậu mãi mới chính là yếu tố giữ chân được khách hàng. Theo đó, nếu không được chăm sóc tốt, khách hàng sẽ lại rao bán căn hộ, chuyển đi nơi khác. “Bạn bè tôi, không ít người đã phải nếm “trái đắng” của chủ đầu tư như chậm bàn giao, cúp điện, cắt nước,... mà số tiền bỏ ra mua nhà không hề nhỏ. Chính vì vậy, cách chủ đầu tư đối xử với khách hàng ra sao, thực hiện các cam kết sau khi ký kết hợp đồng như thế nào mới là điều tôi quan tâm nhất”, anh Minh chia sẻ thêm.
Bắt đầu từ một chữ “tín”
Chữ tín luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong kinh doanh nói chung và kinh doanh bất động sản nói riêng. Chính vì lẽ đó, chỉ một số doanh nghiệp bất động sản thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các cam kết của mình mới thực sự tạo dựng được uy tín bền vững trên thị trường.
Bỏ tiền túi để tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng như các sự kiện vui chơi Trung thu, lễ Tết, Ngày hội thể thao, tổ chức dạy bơi miễn phí cho con em của cư dân, đào tạo người giúp việc thay cho cư dân hay tặng rau sạch tri ân cư dân là những hoạt động không được quy định trong bất kỳ điều khoản nào của hợp đồng nhưng Vinhomes – chủ đầu tư uy tín của rất nhiều khu đô thị, khu căn hộ danh tiếng lại thực hiện một cách hoàn toàn tự nguyện.
Lễ hội thả chim – một trong những hoạt động gắn kết cộng đồng cư dân tại khu đô thị Vinhomes Riverside |
Đặc biệt ở Vinhomes Riverside, khu đô thị sinh thái đáng sống nhất Hà Nội hiện nay, dù đã đi vào hoạt động được vài năm, nhưng chủ đầu tư vẫn thường xuyên, liên tục nâng cấp các dịch vụ và tiện ích để phục vụ đời sống cư dân một cách hoàn hảo.
Ngay khi bàn giao những căn biệt thự đầu tiên cho khách hàng, Vinhomes Riverside đã hoàn thiện đầy đủ các hạng mục tiện ích dành riêng cho cư dân như các cụm bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, vườn hoa tiểu cảnh, Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế Almaz đã hoàn thiện, vận hành trơn tru để phục vụ cuộc sống của cư dân. Mọi nhu cầu thiết thực trong cuộc sống như mua sắm, giải trí, tập luyện thể thao đều được đáp ứng đầy đủ.
Luôn lắng nghe cư dân và hướng tới xây dựng một chất lượng sống đẳng cấp thực thụ xứng tầm với danh hiệu “Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam – Vinhomes Riverside”, chủ đầu tư tiếp tục hoàn thiện hơn nữa các tiện ích, cảnh quan của khu đô thị này. quý IV/2015, chủ đầu tư đã quy hoạch một cung đường riêng cùng với những điểm đậu xe quanh khu đô thị phục vụ những người ưa thích đạp xe. Các cua-rơ tại Vinhomes Riverside rất hài lòng với đường chạy xe rộng rãi, an toàn. Vinhomes cũng dựng thêm các chòi gỗ với giàn hoa và ghế nghỉ ở cả 5 tiểu khu biệt thự, là chỗ để cư dân nghỉ ngơi sau khi chạy bộ.
Nhận thấy các cư dân Vinhomes Riverside đều là những người đặc biệt quan tâm đến sức khỏe, chủ đầu tư còn lắp đặt hàng chục khu tập gym ngoài trời với những máy tập và thiết bị chất lượng cao, để cư dân có thể vừa hít thở không khí trong lành, vừa rèn luyện sức khỏe.
Chưa dừng lại ở đó, tháng 9 mới đây, chủ đầu tư còn dành tặng các cư dân nơi đây một “món quà bất ngờ” mang tên Công viên Khủng Long. Với các mô hình khủng long độc đáo, hệ thống trò chơi ngoài trời đa dạng và nhiều điểm ngắm cảnh nghỉ chân đẹp mắt, các cư dân nhí và gia đình sẽ có thêm một lựa chọn vui chơi độc đáo, thú vị sau những giờ học tập và lao động căng thẳng.
![]() |
Công viên khủng long – một hạng mục tiện ích dành cho cư dân mới khai trương trong mùa Trung Thu 2016 |
Vinhomes Riverside đang triển khai lắp đặt hệ thống wifi công cộng ở tất cả các tiểu khu biệt thự và các địa điểm lớn, đồng thời gấp rút hoàn thiện bể bơi vô cực ở tầng mái của Trung tâm thương mại Vincom Long Biên. Cuộc sống của cư dân Vinhomes Riverside vốn đã hoàn hảo chắc chắn sẽ trở nên lý tưởng hơn nữa trong thời gian tới. Nâng cấp chứ không để xuống cấp, chăm sóc từ khi bán đến khi khách hàng đã về ở là cách Vinhomes giữ chân cư dân, khách hàng. Nhận thấy giá trị căn nhà của mình luôn tăng trưởng qua các năm, cư dân ở đây luôn cảm thấy hài lòng về nơi mình chọn an cư, nhiều gia đình còn mua thêm hoặc giới thiệu bạn bè, người thân về cùng sống tại Vinhomes Riverside.
-
Kiến trúc đô thị Đà Nẵng từ góc nhìn các dự án bất động sản -
Khởi công và công bố đối tác tư vấn triển khai kinh doanh dự án Happy One Sora -
[Ảnh] Bên trong tòa nhà ở xã hội từng có 1.500 người đăng ký mua -
Bùng nổ doanh số tại sự kiện giới thiệu bộ sưu tập “Dinh thự mặt biển” duy nhất tại Đà Nẵng -
Xu hướng đầu tư bất động sản cao cấp ven sông tại TP.HCM -
Khởi công dự án nghỉ dưỡng Long Thành Hòa Bình Luxury Resort -
Bất động sản dòng tiền trong danh mục “phải có” của giới đầu tư
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”