-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
Đây là khách sạn thuộc dự án Khu phức hợp Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Center tại thành phố Yangon, nước Cộng hòa Liên bang Myanmar mà Tập đoàn này đã đầu tư với tổng số vốn lên tới 440 triệu USD.
Để khai thác hiệu quả khách sạn, Tập đoàn HAGL đã ký hợp đồng quản lý khách sạn với Tập đoàn Melia – một tập đoàn quản lý khách sạn uy tín hàng đầu thế giới. Với sự hợp tác này khách sạn 5 sao của HAGL ở Yangon sẽ mang tên Melia Yangon và tham gia vào hệ thống 350 khách sạn 5 sao do Melia quản lý trên toàn cầu.
![]() |
| Dự án HAGL Myanmar Center |
Từ khi đất nước Myanmar mở cửa ra thế giới (năm 2011), lượng du khách quốc tế đến nước này tăng nhanh chóng. Theo thống kê trung bình mỗi năm Myanmar đón khoảng 1 triệu lượt khách nước ngoài. Giá thuê phòng khách sạn 5 sao hiện nay tại Yangon khoảng 250 USD/ngày. Với vị trí tại trung tâm thành phố Yangon, là trung điểm giữa sân bay quốc tế và nằm trên trục đường kết nối với đường cao tốc đến thủ đô Nay Pyi Taw, khách sạn Melia Yangon của HAGL nằm ngay của ngõ quốc tế quan trọng nhất của Myanmar nên được xem là cực kỳ đắc địa. Melia Yangon gồm 429 phòng nghỉ và đầy đủ các tiện nghi như: trung tâm hội nghị, nhà hàng, trung tâm giải trí, thể thao v.v…
Dự án Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Center được xây dựng trên diện tích đất 73.358 m2 là dự án đầu tư bất động sản 100% vốn nước ngoài lớn nhất Myanmar tính đến thời điểm này. Dự án được thực hiện theo hợp đồng B.O.T với thời gian 70 năm. Khu phức hợp Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Center bao gồm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 gồm có trung tâm thương mại (diện tích sàn 32.402m2), tòa nhà văn phòng cho thuê số 1 (diện tích sàn 81.200m2) và khách sạn 5 sao Melia Yangon (429 phòng); Giai đoạn 2 gồm: Tòa nhà văn phòng cho thuê số 2 (diện tích sàn 94.189m2), căn hộ dịch vụ và căn hộ thương mại (1.030 căn).
Lễ nghiệm thu giai đoạn 1 Khu phức hợp HAGL Myanmar Center đã được tập đoàn này tổ chức vào ngày 23/06/2015 tại thành phố Yangon với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam và Phó tổng thống Myanmar.
Cũng theo thông tin từ Tập đoàn HAGL thì hiện nay Khu trung tâm thương mại của dự án đã ký hợp đồng cho thuê khoảng 67% diện tích, đang đàm phán 21% diện tích; Tòa nhà văn phòng đã ký hợp đồng cho thuê hơn 8% diện tích, đang đàm phán 62% diện tích và khu căn hộ thương mại đã bán được 20% số căn, đang đàm phán 7% số căn.
-
Lời giải thông minh cho bài toán tài chính với người mua nhà tại Hà Đông -
Tập đoàn FLC khởi công quần thể nghỉ dưỡng quy mô 1.026 ha tại Quảng Ngãi -
Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy : Dự án độc đáo đáng đầu tư năm 2019 -
Sức hút đầu tư giai đoạn 1 dự án The Terra - An Hưng -
Vì sao Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy "gây sốt" thị trường -
Hé lộ những bí mật về siêu dự án nghỉ dưỡng gần kề Hà Nội -
Đại gia "Đường bia" xây khách sạn "độc nhất vô nhị" thế giới ở Hội An
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới

