
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
Lễ khánh thành Trung Tâm đào tạo Hyundai – KOICA Dream Center tại Việt Nam |
Khoảng 50 người từ các cơ quan nhà nước và trường đại học đã tham gia hội thảo chuyên đề được tổ chức ngày hôm qua (19/1)
Nội dung hội thảo bao gồm quá trình đóng góp của Hyundai E&C về mặt kinh tế và xã hội cho Hàn Quốc, và những thế mạnh của công ty trong lĩnh vực xây dựng các công trình ngầm và xây dựng Thành phố xanh.
Tại hội thảo, Tiến sĩ Lee Seok Hong (Phó chủ tịch, Giám đốc công nghệ), Giám đốc phòng Nghiên cứu và Phát triển Công ty đã chia sẻ những kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm của mình về phát triển bền vững. Bài thuyết trình không chỉ đề cập đến sự phát triển của công nghệ mà còn về thành tích thực hiện các dự án quan trọng của công ty.
Theo Tiến sĩ Lee Seok Hong, phát triển bền vững là một xu thế mới trong ngành xây dựng. Công ty Hyundai E&C đang hành động linh hoạt trước những thay đổi trong tương lai bằng cách phân tích các yếu tố rủi ro, cơ hội về các xu hướng lớn như đô thị hóa, năng lượng, khan hiếm nước, ô nhiễm môi trường, và khan hiếm tài nguyên
Tiến sĩ Lee Seok Hong thuyết trình tại Hội thảo |
Trong vai trò của mình, phòng Nghiên cứu và Phát triển Công ty đang tập trung vào các nghiên cứu giúp giải quyết các vấn đề phát triển bền vững trên thế giới.
Ngoài ra, phòng Nghiên cứu và Phát triển Công ty đang nỗ lực mở rộng và tăng cường mạng lưới kết nối toàn cầu thông qua các chương trình nghiên cứu chung lớn để tích cực giải quyết các vấn đề toàn cầu, và nâng cao năng lực kỹ thuật.
Thêm vào đó, Công ty Hyundai E&C còn tăng cường các hoạt động đóng góp cho xã hội tại Việt Nam từ năm 2011, Công ty đã thực hiện rất nhiều các chương trình khác nhau như sửa chữa nhà miễn phí cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng trường trung học gần công trường cho người địa phương.
Đoàn tham gia Chương Trình tình nguyện “Happy Move Program” |
Đặc biệt, Hyundai E&C đã cử 80 sinh viên tình nguyện từ các trường đại học của Hàn Quốc sang Việt Nam tham gia Chương Trình tình nguyện “Happy Move Program” lần thứ 18 (Chương trình thanh niên tình nguyện toàn cầu của Tập đoàn Hyundai Motor) diễn ra từ ngày 8 - 20/1/2017. Đội tình nguyện viên đã tiến hành nâng cấp nhà trẻ, thực hiện công tác giáo dục và tham gia nhiều hoạt động phục vụ cộng đồng khác trong 13 ngày thông qua chương trình giao lưu văn hóa với thanh niên địa phương ở Thái Nguyên.
-
Bộ Xây dựng: Hơn 101.000 lô đất nền được “chốt” trong quý I/2025 -
Phó thủ tướng chỉ ra nguyên nhân khiến giá bất động sản tăng cao -
Hợp nhất Quảng Nam - Đà Nẵng: Bệ phóng cho đô thị đa ngành, đẳng cấp quốc tế -
Chủ đầu tư khu công nghiệp ứng biến giữa “bão” thuế quan -
Nhà đầu tư đất nền Hà Nội thận trọng khi “đánh bắt xa bờ” -
Vùng Thủ đô: Trục phát triển chiến lược mới của quốc gia -
Môi giới bất động sản chật vật với chứng chỉ hành nghề
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”