Holiday Inn Resort Halong Bay sẽ ra mắt vào năm 2023
Nhã Nam - 17/08/2021 20:35
 
IHG Hotels & Resorts và Công ty cổ phần Khách sạn Vịnh Hạ Long đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc phát triển Holiday Inn Resort Halong Bay. Dự án này dự kiến khai trương vào năm 2023.
Holiday Inn Resort Halong Bay

Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts đã bắt tay hợp tác với Công ty cổ phần Khách sạn Vịnh Hạ Long phát triển khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố Hạ Long.

Dự kiến khai trương vào năm 2023, Holiday Inn Resort Halong Bay sẽ là khách sạn Holiday Inn Resort thứ hai tại Việt Nam, sau Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, và kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu cho các nhóm khách gia đình khi đến với Vịnh Hạ Long.

Với kiến trúc tòa nhà chọc trời, khu nghỉ dưỡng 208 phòng trở nên nổi bật ở đường chân trời phố biển, giữ vị trí trung tâm của khu dự án phức hợp có các căn hộ nghỉ dưỡng và khu bán lẻ.

Holiday Inn Resort Halong Bay sở hữu ba nhà hàng và các quầy bar, trung tâm hội nghị rộng hơn 1.300 m2, một hồ bơi vô cực dành cho người lớn, một hồ bơi phiêu lưu trong nhà dành cho trẻ em, trung tâm thể dục và spa.  

Serena Lim, Phó chủ tịch Phát triển khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG, chia sẻ rằng, THG rất hào hứng khi hợp tác với Công ty cổ phần Khách sạn Vịnh Hạ Long (thuộc Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư Tài chính Toàn Cầu), để phát triển khách sạn Holiday Inn Resort tại Vịnh Hạ Long.

“Việc khai trương khu nghỉ dưỡng vào năm 2023 sẽ mở ra một thế giới sôi động để các gia đình trải nghiệm khi đến với TP. Hạ Long. Đây là mô hình mà chúng tôi tin rằng đang có nhu cầu tăng cao. Đó cũng là lý do chúng tôi quyết định khai trương ba khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resorts tại Việt Nam tại Hồ Tràm, Vịnh Hạ Long và Sapa trong vòng 3 năm tới”, Serena Lim nói.

Trong khi đó, theo khẳng định của Nguyễn Bá Tiến, Chủ tịch Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư Tài chính Toàn Cầu, tọa lạc tại trung tâm TP. Hạ Long, Holiday Inn Resort Halong Bay sẽ là điểm dừng chân lý tưởng khi du khách có thể trải nghiệm mọi tiện ích đa dạng mà mô hình khu phức hợp mang lại.

“Các hoạt động giải trí ngoài trời, cảnh quan tuyệt đẹp, công viên chủ đề và những bãi biển trải dài, cùng với đó là các trung tâm hội nghị đẳng cấp đều nằm gần nhau, thuận tiện cho việc di chuyển mang đến trải nghiệm riêng biệt cho tất cả mọi người ở tại điểm đến sôi động này”, ông Nguyễn Bá Tiến nói.

Ngoài dự án này, theo kế hoạch, từ nay đến năm 2025, IHG sẽ khai trương Holiday Inn Resort Hạlong Bay, InterContinental Halong Bay Resort và InterContinental Residences Halong Bay tại tỉnh Quảng Ninh, khẳng định năng lực cung ứng dịch vụ khách sạn, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng và hội họp của khách nội địa và quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản