
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 có chủ đề: “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng”. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành xây dựng và kỷ niệm 25 năm Triển lãm quốc tế Vietbuild trưởng thành, phát triển.
Sau 2 lần tổ chức, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 3 đã thu hút hơn 450 doanh nghiệp tham gia, trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản…
Đây là sự kiện có quy mô, tầm vóc quốc gia và quốc tế của ngành xây dựng. Tại triển lãm, khách hàng sẽ được trải nghiệm những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, chủ đầu tư trong xây dựng các công trình, dự án và nhu cầu của người dân về mua sắm vật liệu xây dựng, trang trí nhà ở.
![]() |
Khách hàng tham quan khu trưng bày sản phẩm tại Triển lãm. |
Hầu hết các sản phẩm trưng bày đều được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, trang trí nội ngoại thất…
Trong khuôn khổ Triển lãm còn có các hội nghị khách hàng do các doanh nghiệp tham gia Triển lãm thực hiện. Đây là “cầu nối” giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, qua đó các doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong sản xuất, kinh doanh.
Đặc biệt, Ban tổ chức cũng thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giữa các doanh nghiệp trong nước và các tập đoàn, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến…
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 đã trở thành một sự kiện thường niên, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng. Đây là “sân chơi” bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, thể hiện một sức sống mạnh mẽ của các nhà doanh nghiệp, một sự đổi mới và sáng tạo của ngành xây dựng trên các lĩnh vực.
Đồng thời, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, chia sẻ về các công nghệ sản xuất mới, cũng như giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, khách hàng, xúc tiến ký kết các hợp đồng.
-
Doanh nghiệp địa ốc “xoay trục” làm nhà ở xã hội -
Chính phủ ban hành Nghị quyết gỡ vướng quy hoạch phân khu sau sắp xếp đơn vị hành chính -
Dòng tiền bất động sản “chảy” về vùng ven sau sáp nhập -
Chiến lược của Cen Land trong “cuộc chơi mới” của thị trường bất động sản -
Hành trình “chấp bút” xây dựng Đề án Trung tâm giao dịch bất động sản do Nhà nước quản lý -
Bất động sản Hải Phòng có xu hướng đi lên trong nửa đầu năm 2025 -
Tâm lý phòng thủ vẫn chi phối thị trường bất động sản
-
ABAC III Hải Phòng: Kết nối trí tuệ, chia sẻ tầm nhìn, khơi thông ý tưởng
-
Vehere công bố phiên bản v1.8.1 hướng tới các chuyên gia phân tích bảo mật
-
Envision Energy hợp tác với FERA Australia phát triển dự án điện gió công suất 1 GW
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Midea Building Technologies tổ chức Hội nghị TRUE lần thứ 4
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo