
-
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD
-
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại -
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng -
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 có chủ đề: “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng”. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành xây dựng và kỷ niệm 25 năm Triển lãm quốc tế Vietbuild trưởng thành, phát triển.
Sau 2 lần tổ chức, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 3 đã thu hút hơn 450 doanh nghiệp tham gia, trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản…
Đây là sự kiện có quy mô, tầm vóc quốc gia và quốc tế của ngành xây dựng. Tại triển lãm, khách hàng sẽ được trải nghiệm những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, chủ đầu tư trong xây dựng các công trình, dự án và nhu cầu của người dân về mua sắm vật liệu xây dựng, trang trí nhà ở.
![]() |
Khách hàng tham quan khu trưng bày sản phẩm tại Triển lãm. |
Hầu hết các sản phẩm trưng bày đều được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, trang trí nội ngoại thất…
Trong khuôn khổ Triển lãm còn có các hội nghị khách hàng do các doanh nghiệp tham gia Triển lãm thực hiện. Đây là “cầu nối” giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, qua đó các doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong sản xuất, kinh doanh.
Đặc biệt, Ban tổ chức cũng thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giữa các doanh nghiệp trong nước và các tập đoàn, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến…
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 đã trở thành một sự kiện thường niên, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng. Đây là “sân chơi” bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, thể hiện một sức sống mạnh mẽ của các nhà doanh nghiệp, một sự đổi mới và sáng tạo của ngành xây dựng trên các lĩnh vực.
Đồng thời, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, chia sẻ về các công nghệ sản xuất mới, cũng như giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, khách hàng, xúc tiến ký kết các hợp đồng.
-
Vạn Xuân Group kết nối hơn 100 đơn vị, chuẩn bị công bố Happy One Mori -
Bộ Tài chính đề xuất mức thu tiền sử dụng đất khi chuyển từ đất nông nghiệp sang đất ở -
Bảng giá đất, giá đất cụ thể và hệ số điều chỉnh: Cần tư duy mới để giải quyết vòng lặp cũ -
Dòng tiền rẻ chảy vào bất động sản, cẩn trọng rủi ro từ đầu cơ -
Nguồn cung bất động sản khởi sắc nhờ loạt dự án được gỡ vướng -
Mối lo lệch pha cung cầu bất động sản phía Nam -
TP.HCM kiểm định, kiểm định lại chất lượng 156 chung cư cũ
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kĩ thuật chuẩn mực
-
Shanghai Electric báo cáo tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong báo cáo giữa niên độ 2025
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng