-
Sản lượng xi măng 10 tháng tiến gần 100 triệu tấn -
Đà Nẵng tăng cường bình ổn giá vật liệu xây dựng -
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD -
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai -
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực -
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại -
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
Ban Tổ chức Vietbuild cho biết, Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 2 thu hút sự tham gia của gần 1.600 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 doanh nghiệp.
![]() |
| Một góc Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 1 được tổ chức cuối tháng 3/2019 |
Trong số các doanh nghiệp tham gia có 243 doanh nghiệp trong nước, 125 doanh nghiệp liên doanh và 101 doanh nghiệp và các Tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Thụy Sỹ, Ý, Đức, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Triển lãm trưng bày các sản phẩm được sản xuất từ năm 2018 và đầu năm 2019, với các mẫu mã, tính năng mới, chất lượng được nâng cao, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí của khách hàng trong các lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng của 117 doanh nghiệp; Công nghệ Smarthome - Thiết bị điện - Kiến trúc của 45 doanh nghiệp; Trang trí nội - ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa của 153 doanh nghiệp; Các sản phẩm khác như: cổng rào, thang máy, thang nâng 09 doanh nghiệp. Ngoài ra, còn có các sản phẩm, thiết bị máy lọc nước, xe đẩy hàng, dụng cụ cầm tay…
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2 năm 2019, Ban Tổ chức sẽ tổ chức nhiều hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực như: Vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng; Chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm…
Ông Nguyễn Quang Cung, Phó trưởng Ban Tổ chức Vietbuild 2019 cho biết, bao trùm của triển lãm Vietbuild lần này là những sản phẩm, dự án bất động sản mới, hiện đại. Các nhà phát triển bất động sản đem tới triển lãm các sản phẩm mới nhằm giới thiệu đến người dùng với các tiêu chí đáp ứng thành phố thông minh, ngôi nhà thông minh, xanh, tiện lợi, kỹ thuật số. Cùng với đó, các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đều là sản phẩm thân thiện với môi trường.
Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.
Ban Tổ chức hi vọng, với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 2 sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại Triển lãm.
-
Không nên bỏ phương pháp thặng dư trong định giá đất -
Sau kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước, Bình Định xin gỡ vướng mắc nhà ở xã hội -
Người mua nhà "đau đầu" vì căn hộ tăng giá, lãi suất neo cao -
Xây dựng quy định lấn biển: Phân cấp cho địa phương thực hiện thủ tục giao biển, giao đất -
Lại "nóng" chuyện tín dụng bất động sản -
Thị trường bất động sản vẫn giao dịch cầm chừng -
Doanh nghiệp môi giới địa ốc rơi rụng dần
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới

