
-
Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi
-
PTSC cung cấp tàu FSO cho Dự án khí Lô B - Ô Môn
-
ĐHĐCĐ Nhựa Tiền Phong 2025: Đặt mục tiêu doanh thu 6.000 tỷ đồng, lợi nhuận 856 tỷ đồng
-
Khoa học công nghệ: Nền tảng đưa Petrovietnam bước vào kỷ nguyên mới
-
Tỷ phú Trần Đình Long sản xuất thêm ván sàn cao cấp, mở rộng dải sản phẩm -
Thu thập thông tin doanh nghiệp qua hình thức điện tử để phục vụ đánh giá tuân thủ
Ban Tổ chức cho biết, Triển lãm thu hút được trên 1.600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 405 doanh nghiệp, trong đó có 199 doanh nghiệp trong nước, 45 doanh nghiệp liên doanh, 161 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Ý, Anh, Tây Ban Nha, Bỉ, Ấn Độ, Thụy Sĩ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia…
![]() |
Ảnh minh hoạ: Internet |
Triển lãm trưng bày các sản phẩm được sản xuất từ năm 2018 và đầu năm 2019 với các mẫu mã mới, tính năng là chất lượng được nâng cao, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí của khách hàng trong các lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng của 117 doanh nghiệp; Công nghệ Smarthome - Thiết bị điện – Kiến trúc của 45 doanh nghiệp; Trang trí nội - ngoại thất – cửa và phụ kiện cửa của 153 doanh nghiệp; Các sản phẩm khác như: Cổng rào, thang máy, thang nâng 09 doanh nghiệp. Ngoài ra còn các các sản phẩm, thiết bị máy lọc nước, xe đẩy hàng, dụng cụ cầm tay…
Đây là Triển lãm mở đầu cho chuỗi sự kiện với 10 kỳ triển lãm diễn ra trên cả nước. Tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần 1 năm 2019 được triển khai làm 3 kỳ tổ chức. Lần 1 từ ngày 27/3 – 31/3/2019 với hơn 1.600 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự; lần 2 từ 4/9 – 8/9/2019 với 1.500 gian hàng từ 12 quốc gia và lần thứ 3 từ 27/11 – 1/12/2019 với quy mô 1.700 gian hàng từ 18 quốc gia.
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần 1 năm 2019, Ban Tổ chức sẽ tổ chức nhiều hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực như: Vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng; Diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng; Chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm…
Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

-
Tỷ phú Trần Đình Long sản xuất thêm ván sàn cao cấp, mở rộng dải sản phẩm -
Thu thập thông tin doanh nghiệp qua hình thức điện tử để phục vụ đánh giá tuân thủ -
Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Thái Lan qua hợp tác đầu tư giữa tỉnh Phú Thọ và Amata VN -
8 tập thể, 6 cá nhân được tặng Bằng khen trong xây dựng Đường dây 500kV mạch 3 -
Hoạt động M&A trong vòng xoáy mới -
Doanh nghiệp tính giải pháp giảm tối đa chi phí đầu vào -
Tiếng nói doanh nhân: Chúng tôi sẽ làm nhiều việc đã ấp ủ từ lâu
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây
-
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới
-
SeABank thông báo mời thầu