
-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
Ban Tổ chức cho biết, Triển lãm thu hút được trên 1.600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 405 doanh nghiệp, trong đó có 199 doanh nghiệp trong nước, 45 doanh nghiệp liên doanh, 161 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Ý, Anh, Tây Ban Nha, Bỉ, Ấn Độ, Thụy Sĩ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia…
![]() |
Ảnh minh hoạ: Internet |
Triển lãm trưng bày các sản phẩm được sản xuất từ năm 2018 và đầu năm 2019 với các mẫu mã mới, tính năng là chất lượng được nâng cao, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí của khách hàng trong các lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng của 117 doanh nghiệp; Công nghệ Smarthome - Thiết bị điện – Kiến trúc của 45 doanh nghiệp; Trang trí nội - ngoại thất – cửa và phụ kiện cửa của 153 doanh nghiệp; Các sản phẩm khác như: Cổng rào, thang máy, thang nâng 09 doanh nghiệp. Ngoài ra còn các các sản phẩm, thiết bị máy lọc nước, xe đẩy hàng, dụng cụ cầm tay…
Đây là Triển lãm mở đầu cho chuỗi sự kiện với 10 kỳ triển lãm diễn ra trên cả nước. Tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần 1 năm 2019 được triển khai làm 3 kỳ tổ chức. Lần 1 từ ngày 27/3 – 31/3/2019 với hơn 1.600 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự; lần 2 từ 4/9 – 8/9/2019 với 1.500 gian hàng từ 12 quốc gia và lần thứ 3 từ 27/11 – 1/12/2019 với quy mô 1.700 gian hàng từ 18 quốc gia.
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần 1 năm 2019, Ban Tổ chức sẽ tổ chức nhiều hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực như: Vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng; Diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng; Chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm…
Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khai phá tiềm năng khu vực kinh tế tư nhân -
Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Doanh nghiệp tư nhân Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nhận diện điểm nghẽn, hiến kế tháo gỡ -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực -
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc -
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025