
-
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới
-
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ
Ban Tổ chức cho biết, Triển lãm thu hút được trên 1.600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 405 doanh nghiệp, trong đó có 199 doanh nghiệp trong nước, 45 doanh nghiệp liên doanh, 161 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Ý, Anh, Tây Ban Nha, Bỉ, Ấn Độ, Thụy Sĩ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia…
![]() |
Ảnh minh hoạ: Internet |
Triển lãm trưng bày các sản phẩm được sản xuất từ năm 2018 và đầu năm 2019 với các mẫu mã mới, tính năng là chất lượng được nâng cao, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí của khách hàng trong các lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng của 117 doanh nghiệp; Công nghệ Smarthome - Thiết bị điện – Kiến trúc của 45 doanh nghiệp; Trang trí nội - ngoại thất – cửa và phụ kiện cửa của 153 doanh nghiệp; Các sản phẩm khác như: Cổng rào, thang máy, thang nâng 09 doanh nghiệp. Ngoài ra còn các các sản phẩm, thiết bị máy lọc nước, xe đẩy hàng, dụng cụ cầm tay…
Đây là Triển lãm mở đầu cho chuỗi sự kiện với 10 kỳ triển lãm diễn ra trên cả nước. Tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần 1 năm 2019 được triển khai làm 3 kỳ tổ chức. Lần 1 từ ngày 27/3 – 31/3/2019 với hơn 1.600 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự; lần 2 từ 4/9 – 8/9/2019 với 1.500 gian hàng từ 12 quốc gia và lần thứ 3 từ 27/11 – 1/12/2019 với quy mô 1.700 gian hàng từ 18 quốc gia.
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần 1 năm 2019, Ban Tổ chức sẽ tổ chức nhiều hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực như: Vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng; Diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng; Chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm…
Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025 -
Giảm tối đa tình trạng vốn ảo, tăng cường tính minh bạch trong hoạt động của doanh nghiệp
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số