Khách hàng đang cần gì ở một biệt thự biển cao cấp?
P.V - 15/11/2021 12:58
 
Đâu là giải pháp tối ưu giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm khi sở hữu biệt thự biển?
TIN LIÊN QUAN

Đó là một sản phẩm có thể giải quyết các vấn đề về lợi nhuận cam kết, đơn vị quản lý vận hành, hoàn thiện “full” nội thất, vốn ban đầu vừa phải, được hỗ trợ lãi vay, kéo dài thời gian thanh toán và đáp ứng được các yêu cầu trở thành ngôi nhà thứ hai.

Đầu tư an tâm

Đặc điểm nổi bật của bất động sản kế biển là nhà đầu tư có thể vừa  nghỉ dưỡng thường kỳ vừa có thể kinh doanh. Vì vậy, mặc dù gặp phải một số lùm xùm liên quan tới việc nhà đầu tư không được đảm bảo về lợi nhuận cam kết nhưng không thể không thừa nhận rằng, việc nhà đầu tư không phải lo lắng về việc vận hành, bảo hành bảo trì, quản lý tài sản của mình luôn là một vấn đề được nhà đầu tư quan tâm.

Và chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án cũng hoàn toàn có thể xử lý vấn đề này nếu dự án được “đặt vào tay” một đơn vị quản lý vận hành uy tín. Từ đó, khách hàng đầu tư chỉ cần nhận lợi nhuận định kỳ như cam kết như một khoản thu nhập thụ động nhàn rỗi, hiệu quả.

Khách hàng cần cảm thấy an tâm về dòng tiền khi sở hữu biệt thự biển

Nhiều nhà đầu tư cũng thừa nhận rằng, họ sở hữu rất nhiều biệt thự biển cũng như bất động sản thương mại, có yếu tố đầu tư, nhưng hầu hết các bất động sản họ sở hữu đều được hoàn thiện ở mức xây thô, hoàn thiện mặt ngoài, hoặc bàn giao nội thất liền tường cơ bản…muốn sử dụng căn biệt thự, khách hàng sẽ phải chi thêm một khoản kha khá để hoàn thiện nội thất, và tiêu tốn không ít thời gian cho việc lên ý tưởng nội thất, giám sát thi công…

Thêm nữa, vốn ban đầu khách hàng phải bỏ ra sở hữu tương đối lớn, tối thiểu 30% để sở hữu căn hộ, tiến độ đóng tiền cũng như hỗ trợ lãi vay ngắn khiến cho khách hàng có phần cảm thấy ái ngại, nhất là trong thời điểm hiện nay.

Vì vậy, một sản phẩm có thể giải quyết các vấn đề về lợi nhuận cam kết, đơn vị quản lý vận hành, hoàn thiện “full” nội thất, vốn ban đầu vừa phải, được hỗ trợ lãi vay và kéo dài thời gian thanh toán sẽ là một giải pháp gần như tối ưu giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm khi đầu tư dòng sản phẩm biệt thự biển.

Xứng tầm nghỉ dưỡng

Dịch bệnh Covid -19 cũng có tác động đáng kể đến xu hướng của khách hàng, nhiều người mong muốn tìm đến sự cân bằng trong cuộc sống, chú trọng sức khỏe, không gian sống riêng tư, an toàn, đồng thời tìm về sự bình yên giữa thiên nhiên để phục hồi năng lượng và cân bằng tinh thần.

Trong đó, thị trường bất động sản ven biển vẫn là lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là những vùng biển đẹp có thời tiết trong lành, xanh mát. Bên cạnh đó, nhiều người đang chuyển hướng sở hữu second-home –  “ngôi nhà thứ 2” thực thụ là những biệt thự biển sang trọng, nằm trong quần thể tích hợp đầy đủ dịch vụ tiện ích – giải trí cao cấp sẽ đem lại sự riêng tư, thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Theo các đơn vị phân phối, giới thượng lưu tại Việt Nam hiện nay có một điểm chung, thường chọn những dự án tọa lạc tại đường bờ biển đẹp, kết nối thuận tiện và tối ưu sự riêng tư, tách biệt để đầu tư.

Biệt thự biển 5 sao vẫn luôn hấp dẫn khách thượng lưu

Nhưng hơn cả, những người có tiền vẫn luôn mong muốn bất động sản của mình phải như mới, căn biệt thự của họ phải luôn được dọn dẹp sạch sẽ thơm tho kể cả khi không sử dụng. Điều này tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế không phải đơn vị vận hành nào cũng làm được. Đó chính là sự khác biệt giữa các đơn vị vận hành quốc tế đã có tên tuổi, có tiêu chuẩn chung về vận hành và những đơn vị quản lý vận hành khác.

Nắm được các nhu cầu trên, được biết, tới đây đơn vị tư vấn chiến lược bán hàng NewstarHomes cùng với đơn vị phát triển dự án Vinahud sẽ tung ra chính sách hoàn toàn mới cho dự án Grand Mercure Hoi An.

Theo thông tin được tiết lộ từ phía đơn vị tư vấn chiến lược bán hàng NewstarHomes, chính sách mới này sẽ tránh được mọi rủi ro bất ổn thị trường với cam kết thu nhập thuê của những năm đầu và sự ổn định hoạt động của những năm tiếp theo, khách hàng có dòng tiền ngay sau khi nhận bàn giao, và khách hàng cũng dễ dàng sở hữu một biệt thự biển 5 sao quốc tế được quản lý vận hành bởi tập đoàn Accor với vốn tự có chỉ từ 10%, tới năm 2025.

Đồng thời khách hàng có thể nghỉ dưỡng tới 60 ngày mỗi năm trong ngôi nhà thứ hai với dịch vụ chất lượng từ đơn vị quản lý Accor, thương hiệu Grand Mercure. Chưa kể, đây còn là dự án sở hữu vị trí hiếm hoi còn sót lại trên mặt biển An Bàng, chủ sở hữu chỉ vài bước chân là có thể chạm tới biển xanh.

NewstarHomes – Đơn vị tư vấn chiến lược bán hàng và marketing
Hotline: 098 408 66 55
Địa chỉ: Tầng 2, tòa CT1 - Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản