Khách hàng đầu tiên được vay vốn gói 30.000 tỷ
- 19/06/2013 10:21
 
TIN LIÊN QUAN

Lễ ký kết được diễn ra hôm 17/6//2013 tại trụ sở VietinBank số 108 Trần Hưng Đạo, TP. Hà Nội.

Lãnh đạo Vietinbank và Viglacera ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, Viglacera và VietinBank cùng thống nhất hợp tác tài trợ các dự án do Viglacera hoặc các đơn vị thành viên của Viglacera là chủ đầu tư, đồng thời thực hiện Chương trình cho vay khách hàng cá nhân để mua nhà hoặc căn hộ tại 2 dự án Khu đô thị Đặng Xá II và Khu đô thị chức năng Xuân Phương của Viglacera.

Cũng theo thỏa thuận giữa hai bên, Vietinbank sẽ tiếp nhận và thực hiện thẩm định, hướng dẫn khách hàng vay vốn do Viglacera giới thiệu.

Tại Lễ ký kết này, VietinBank cũng đã tổ chức ký kết Hợp đồng cho vay vốn với một số khách hàng cá nhân đang mua nhà tại các dự án của Viglacera.

Khách hàng đang được hướng dẫn thủ tục ký hợp đồng vay vốn

Đây là những khách hàng đầu tiên được hưởng ưu đãi trực tiếp từ gói tín dụng 30.000 tỷ hỗ trợ phát triển nhà ở theo Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính Phủ.

Được đánh giá là nhà đầu tư có năng lực, uy tín, là đối tác tin cậy của nhiều Ngân hàng tại Việt Nam, thời gian vừa qua Viglacera đã triển khai thành công rất nhiều dự án Bất động sản, đặc biệt là các dự án Nhà ở xã hội, gồm: Khu đô thị Tây Mỗ (500 ăn); Khu đô thị Đại Mỗ (124 căn); Khu đô thị Đặng Xá 1 (946 căn).

Ngoài việc khẳng định vai trò tiên phong xây dựng nhà ở dành cho người có thu nhập thấp, Viglacera còn là 1 trong số 10 doanh nghiệp tham gia xây dựng nhà ở xã hội được Bộ Xây dựng phê duyệt đủ điều kiện vay vốn gói tín dụng 30 nghìn tỷ đồng và thực hiện ký kết hợp đồng tín dụng về hỗ trợ nhà ở với một số ngân hàng, trong đó VietinBank được đánh giá là một trong số những đối tác tin cậy của Viglacera.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản