Khải Hoàn Land ứng dụng công nghệ vào phân phối độc quyền dự án T&T DC Complex
Như Loan - 28/09/2021 09:00
 
T&T DC Complex sẽ là dự án mở đầu cho hàng loạt sản phẩm chất lượng sắp ra mắt tại thị trường phía Bắc được Khải Hoàn Land phát triển và ứng dụng công nghệ vào phân phối độc quyền.
Khải Hoàn Land là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư uy tín

Ứng dụng công nghệ vào phân phối bất động sản – Linh hoạt để thích nghi

Trong hơn một thập kỷ qua, Khải Hoàn Land (mã KHG - HoSE) đã tạo được tiếng vang trên thị trường với hàng loạt thành tích ấn tượng trong lĩnh vực hợp tác - đầu tư phát triển và phân phối bất động sản.

Khải Hoàn Land là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư uy tín, chiếm thị phần phân phối lớn, sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu cùng mạng lưới chi nhánh quy mô tập trung rộng khắp trên toàn quốc.

Nâng cao vị thế tại khu vực phía Bắc, công ty đang triển khai mở rộng hàng loạt các chi nhánh quy mô tập trung, tăng cường tuyển dụng hàng ngàn K.I.S (Khai Hoan Land Investment Specialist) để đáp ứng việc phát triển dự án và phân phối các sản phẩm chất lượng đến từ nhiều thương hiệu bất động sản danh tiếng trên thị trường.

Ngay trong bối cảnh thị trường chung chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, doanh nghiệp này vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng khi duy trì hoạt động kinh doanh sôi nổi và đạt nhiều thành tích đáng kể. Nổi bật trong tháng 6/2021, Khải Hoàn Land ký kết chiến lược cùng T&T Land (Thành viên Tập đoàn T&T), chính thức trở thành nhà phát triển và phân phối độc quyền cho tất cả các dự án mang thương hiệu T&T trên toàn quốc.

Bên cạnh việc chú trọng xây dựng đội ngũ K.I.S chuyên nghiệp, bản lĩnh, tận tâm với khách hàng, Khải Hoàn Land còn là một trong những đơn vị tiên phong và đạt được thành công trong việc đưa công nghệ vào việc quản lý, vận hành và trong công tác bán hàng. Minh chứng rõ nét qua chiến dịch bán hàng sôi nổi tại các dự án như T&T City Millennia tại Long Hậu, tỉnh Long An (ngay sát quận 7, TP.HCM), dự án T&T DC Complex tại quận Hoàng Mai, Hà Nội…

Việc phát triển ứng dụng bán hàng trực tuyến thông qua app Cộng đồng môi giới không chỉ hỗ trợ đắc lực, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho đội ngũ K.I.S mà còn đảm bảo tính minh bạch, an toàn, thuận tiện trong giao dịch, gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng, nhà đầu tư trên toàn quốc khi lựa chọn các sản phẩm từ Khải Hoàn Land.

Phối cảnh dự án T&T DC Complex

Căn hộ cao cấp T&T DC Complex sẵn sàng chào đón cư dân

T&T DC Complex là tổ hợp 336 căn hộ cao cấp, 26 tầng mang thương hiệu uy tín T&T, được phát triển và phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần bất động sản Khải Hoàn Land. Trước thực tế nguồn cung căn hộ nội đô thiếu hụt và gần như không có sản phẩm mới mở bán, T&T DC Complex được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của bất động sản phía Nam Hà Nội.

Tọa lạc tại 120 Phố Định Công, dự án sở hữu vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai, dễ dàng kết nối với các quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, mang đến mạng lưới liên kết vùng thuận tiện và hệ thống tiện ích cộng đồng vượt trội với hơn 30 trường học từ mầm non đến Đại học; 8 bệnh viện; 6 hồ điều hòa và 3 công viên, 4 đại siêu thị và 2 Trung tâm thương mại.

Sở hữu diện tích đa dạng, tối ưu công năng sử dụng, các căn hộ cao cấp tại T&T DC Complex được thiết kế linh hoạt với không gian rộng thoáng từ 1PN – 3PN, tầm nhìn thu hút hướng về hồ Định Công, hồ Linh Đàm và hồ Yên Sở.

Ngoài ra, các cư dân tương lai của T&T DC Complex còn được tận hưởng và trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu hiện đại với 5 tầng thương mại cùng 20 dịch vụ cao cấp ngay tại sảnh tòa nhà như phòng gym - yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn thiền, vườn café ngoài trời…

Với tâm huyết mang đến chốn an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư sinh lợi cao trong khai thác cho thuê, T&T DC Complex nằm trong số những dự án hiếm hoi trong quỹ đất nội đô đã hoàn thiện đầy đủ về mặt pháp lý, sẵn sàng bàn giao đến tay các cư dân - điểm cộng tuyệt đối của dự án và là bảo chứng cho uy tín của thương hiệu T&T trong việc kiến tạo các sản phẩm bất động sản.

Với chính sách bán hàng hấp dẫn, mức giá hợp lý, tiến độ thanh toán linh hoạt, T&T DC Complex hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn an cư, đầu tư hoàn hảo cho đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Để nhanh chóng sở hữu những căn hộ ưng ý tại T&T DC Complex, quý khách hàng – nhà đầu tư vui lòng liên hệ trực tiếp đến Khải Hoàn Land để được tư vấn chi tiết về dự án.

Công ty cổ phần bất động sản Khải Hoàn Land
Web: https://khaihoanland.vn/du-an/T-T-DC-COMPLEX
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản