Khai trương Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
- 30/01/2015 11:42
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Saigontourist động thổ Khu du lịch Sài Gòn Cam Ranh
Khánh Hòa nên ưu tiên nâng cấp sân bay Cam Ranh
Cam Ranh Flowers Resort được điều hành bởi Dusit Thani
Intercontinental sắp mở khách sạn 5 sao ở Nha Trang

Tọa lạc tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp đầu tiên tại Cam Ranh, Khánh Hòa, có vị trí đắc địa cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15 phút ô tô và trung tâm thành phố Nha Trang 30 phút.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa khai trương giai đoạn 1 gồm 70 phòng biệt thự villa cao cấp
Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa khai trương giai đoạn 1 gồm 70 phòng biệt thự villa cao cấp

Trải dài trong khuôn viên gần 10 ha với gần 200 m đường bờ biển riêng tư, biệt lập, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa hướng trọn tầm nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Cam Ranh và biển Thái Bình Dương hiền hòa, thơ mộng.

Trong giai đoạn đầu tiên, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa khai trương 70 phòng biệt thự villa cao cấp được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hòa của phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, thanh lịch và nội thất mang hơi thở Á Đông. Đặc biệt, tất cả các phòng đều mở tầm nhìn đón ánh sáng tự nhiên, gió biển, kiến tạo một không gian đậm chất Địa Trung Hải.

Nhà hàng Rosone, cùng với Adora Bar & Lounge, Pool Bar, Rinata Oasis Spa và một loạt các hoạt động thể thao dưới nước và trên bờ sẽ làm cho Cam Ranh Riviera Resort & Spa trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và yên bình tuyệt đối.

Ông Đặng Bảo Hiếu - Chủ tịch Focus Travel cho biết, Cam Ranh Beach Riviera Resort & Spa giai đoạn 1 chính thức khởi công xây dựng từ ngày 9/12/2013. Sau gần 14 tháng lao động nỗ lực và khẩn trương, công trình được đưa vào hoạt động với mong muốn đánh dấu đây là một điểm đến mới cho du lịch quốc tế và nội địa, một điểm sáng mới trong bức tranh toàn cảnh của du lịch Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.

“Cùng với việc đưa vào khai thác giai đoạn 1 công trình Cam Ranh Beach Riviera Resort & Spa, chúng tôi sẽ đóng góp thêm hàng trăm công ăn việc làm cho địa phương. Chúng tôi chắc chắn kể từ nay du khách đến với Nha Trang không chỉ có những thương hiệu như Hòn Tre, Hòn Tằm, Ninh Vân Bay, Dốc Lết mà còn có Cam Lâm, Cam Ranh.

Được biết, Giai đoạn 2 với quy mô 160 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao sẽ tiếp tục thực hiện trong vòng 1 năm và dự kiến hoàn thành vào tháng 1/2016.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản