-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
Tọa lạc tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp đầu tiên tại Cam Ranh, Khánh Hòa, có vị trí đắc địa cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15 phút ô tô và trung tâm thành phố Nha Trang 30 phút.
| Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa khai trương giai đoạn 1 gồm 70 phòng biệt thự villa cao cấp |
Trải dài trong khuôn viên gần 10 ha với gần 200 m đường bờ biển riêng tư, biệt lập, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa hướng trọn tầm nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Cam Ranh và biển Thái Bình Dương hiền hòa, thơ mộng.
Trong giai đoạn đầu tiên, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa khai trương 70 phòng biệt thự villa cao cấp được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hòa của phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, thanh lịch và nội thất mang hơi thở Á Đông. Đặc biệt, tất cả các phòng đều mở tầm nhìn đón ánh sáng tự nhiên, gió biển, kiến tạo một không gian đậm chất Địa Trung Hải.
Nhà hàng Rosone, cùng với Adora Bar & Lounge, Pool Bar, Rinata Oasis Spa và một loạt các hoạt động thể thao dưới nước và trên bờ sẽ làm cho Cam Ranh Riviera Resort & Spa trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và yên bình tuyệt đối.
Ông Đặng Bảo Hiếu - Chủ tịch Focus Travel cho biết, Cam Ranh Beach Riviera Resort & Spa giai đoạn 1 chính thức khởi công xây dựng từ ngày 9/12/2013. Sau gần 14 tháng lao động nỗ lực và khẩn trương, công trình được đưa vào hoạt động với mong muốn đánh dấu đây là một điểm đến mới cho du lịch quốc tế và nội địa, một điểm sáng mới trong bức tranh toàn cảnh của du lịch Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.
“Cùng với việc đưa vào khai thác giai đoạn 1 công trình Cam Ranh Beach Riviera Resort & Spa, chúng tôi sẽ đóng góp thêm hàng trăm công ăn việc làm cho địa phương. Chúng tôi chắc chắn kể từ nay du khách đến với Nha Trang không chỉ có những thương hiệu như Hòn Tre, Hòn Tằm, Ninh Vân Bay, Dốc Lết mà còn có Cam Lâm, Cam Ranh.
Được biết, Giai đoạn 2 với quy mô 160 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao sẽ tiếp tục thực hiện trong vòng 1 năm và dự kiến hoàn thành vào tháng 1/2016.
Sơn Thắng
-
Thí điểm mở rộng đất làm nhà ở thương mại, giảm thiểu rủi ro bằng định giá đất -
Kon Tum yêu cầu không để chậm trễ tiến độ định giá đất cụ thể năm 2024 -
Ninh Thuận kiến nghị Bộ Xây dựng đính chính thông tin quy hoạch đất nhà ở xã hội
-
Doanh nghiệp mua đất nông nghiệp từ phát mãi được TP.HCM gỡ “nút thắt”
-
Mở đường tăng nguồn cung nhà ở -
Hải Phòng sẽ có 2.400 căn nhà ở xã hội đủ điều kiện mở bán trong năm 2024 -
Xót xa nhà tiền tỷ vắng bóng người -
Điểm sáng trên thị trường bất động sản -
Người mua nhà ở thực có thể tìm nguồn từ thị trường thứ cấp -
Doanh nghiệp bất động sản bắt đầu cuộc đua từ đáy -
Đà Nẵng đấu giá khu đất nghìn tỷ; Loạt dự án lớn sắp thay đổi diện mạo Bình Thuận
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới
