Khám phá hệ thống bể bơi độc đáo tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né
M.H - 09/12/2019 14:08
 
Từ hệ thống bể bơi lên tới 4.000m2 của toàn dự án, du khách không chỉ được đắm mình trong làn nước khoáng nóng thư giãn, mà còn được hòa vào thiên nhiên với không gian vô cực tựa như thiên đường của biển trời Mũi Né.
Toàn cảnh Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Toàn cảnh dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Xu hướng du lịch hiện nay tại Việt Nam và trên thế giới đang là mô hình giải trí kết hợp với nghỉ dưỡng. Không chỉ có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cao cấp, hưởng thụ các tiện ích hiện đại nhất, du khách đặc biệt đánh giá cao những khu du lịch hoặc điểm nghỉ dưỡng có thiết kế hài hòa với thiên nhiên, sở hữu nhiều cảnh quan tự nhiên và không gian yên tĩnh. Chính vì vậy, bên cạnh việc đầu tư vào gìn giữ và bảo tồn các yếu tố tự nhiên sẵn có, các tỉnh thành đều đặc biệt quan tâm khuyến khích nhà đầu tư nhằm xây dựng nhiều tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm đẳng cấp để thu hút du khách.

Nhận thấy tiềm năng sẵn có của Bình Thuận, cũng như sự thiếu vắng những tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại đây dành cho du khách, Apec Group đã đầu tư xây dựng dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Apec Mandala Wyndham Mũi Né là tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bình Thuận, được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, vận hành bởi một trong 5 tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới – Wyndham Hotel Group (Mỹ), và sở hữu chuỗi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp đồng bộ, hấp dẫn.

Nổi bật trong hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp của Apec Mandala Wyndham Mũi Né là 4.000m2 bể bơi ion khoáng nóng tại dự án. Dự án có 4 bể bơi vô cực nằm trên tầng cao nhất của 4 tòa nhà, hướng nhìn thẳng ra biển, được thiết kế tinh tế và hòa quyện với bầu trời, tạo cảm giác như đang bơi lội giữa không trung. 4 bể bơi trên mái cũng lọt top bể bơi vô cực cao nhất thế giới với độ cao 160m so với mực nước biển.

Bể bơi vô cực view thẳng biển nằm trên mái tòa nhà Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Bể bơi vô cực view thẳng biển nằm trên mái tòa nhà Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Không chỉ có vậy, tính chung toàn dự án, Apec Mandala Wyndham Mũi Né có tổng cộng 56 bể bơi. Bên cạnh 4 bể bơi trên mái tuyệt đẹp, dự án còn có 2 bể bơi tràn siêu lớn với diện tích tương ứng 350m2 và 550m2, được thiết kế đúng chuẩn Olympic, view biển không giới hạn. Cùng với đó, hệ thống 2 bể bơi thác ấn tượng hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

Bể bơi tràn Olympic của Dự án
Bể bơi tràn Olympic của dự án

Đặc biệt, 48 căn hộ VIP thuộc dự án được sở hữu thêm một bể bơi riêng ở ban công. Đắm mình trong làn nước xanh mát của bể bơi, ngắm cảnh biển và thưởng thức ly cocktail ngon tuyệt thực sự là trải nghiệm không thể quên của mỗi du khách đến với nơi đây.

Hệ thống bể bơi cao cấp tại Apec Mandala Wyndham được thiết kế và xây dựng mang đến sự tối ưu cho những trải nghiệm của người sử dụng đồng thời tạo ra những điểm nhấn về cảnh quan để biến các khu bể bơi thành một điểm “check-in” thú vị. Mỗi bể bơi đều có hệ thống ion bạc khoáng nóng, là liều thuốc tự nhiên thần kỳ cho sức khỏe của du khách.

Các căn hộ VIP có bể bơi riêng tại ban công
Các căn hộ VIP có bể bơi riêng tại ban công

Hệ thống bể bơi độc đáo cùng với những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né hứa hẹn mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng nơi hạ giới, dành cho du khách những kì nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ nhất khi đến với Mũi Né xinh đẹp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản