Loạt dự án lớn hứa hẹn đưa Sầm Sơn trở thành tâm điểm du lịch, giải trí bốn mùa
Đặng Khôi - 19/08/2021 20:28
 
Sự góp mặt của những nhà đầu tư tầm cỡ, trong đó có “át chủ bài” Sun Group, bức tranh một Thanh Hóa sôi động, tâm điểm của du lịch 4 mùa đang dần được vẽ nên rõ nét.
Phối cảnh trục đại lộ sầm uất tại Sầm Sơn do Sun Group phát triển
Phối cảnh trục đại lộ sầm uất tại Sầm Sơn do Sun Group phát triển.

So với khoảng 10 năm trước, thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) giờ đây đã “thay da đổi thịt” với bãi biển sạch đẹp hơn cùng loạt công trình hạ tầng giao thông và nhiều dự án tầm cỡ.

Nhận định về sự thay đổi này, PGS-TS. Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam cho rằng, thời gian qua, đã có những tác động tích cực thay đổi hình ảnh du lịch Sầm Sơn. FLC đã khởi động công cuộc này, giờ đây, đến lượt Sun Group và các nhà đầu tư khác tiếp sức.

Theo ông Thiên, Sun Group có thế mạnh trong việc phát triển thị trường, nhất là thị trường khách quốc tế và đem đến cách làm du lịch bài bản, chuyên nghiệp, nâng tầm đẳng cấp du lịch cho cả tỉnh Thanh Hóa, có thể lôi kéo rất nhiều nhà đầu tư khác đến đây.

Với sự góp mặt của Sun Group trong loạt dự án tỷ đô tại Thanh Hóa, chân dung du lịch thời đại mới của xứ Thanh đang từng bước được định hình như một điểm đến đầy hấp dẫn với ngàn trải nghiệm suốt 4 mùa, như những gì Sun Group đã làm được với du lịch Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh…

Sun Group có thế mạnh trong việc phát triển thị trường, nhất là thị trường khách quốc tế và đem đến cách làm du lịch bài bản, chuyên nghiệp, nâng tầm đẳng cấp du lịch cho cả tỉnh Thanh Hóa, có thể lôi kéo rất nhiều nhà đầu tư khác đến đây.
- PGS-TS. Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam

Đáng chú ý, tại Sầm Sơn, Sun Group sẽ phát triển một quần thể dự án quy mô 310 ha, gồm nhiều dự án như Sun Grand Boulevard (69,9 ha), tổ hợp vui chơi giải trí Sun World (33,6 ha), khu đô thị ven sông Đơ (29 ha)...

Trong đó, khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard là hạng mục then chốt trong bức tranh đô thị du lịch nghỉ dưỡng sầm uất của Sầm Sơn, với quảng trường biển rộng 2 ha, sức chứa hơn 10.000 người và trục đại lộ cảnh quan dài 2,6 km, rộng 120 m, được kỳ vọng sánh ngang với các đại lộ danh tiếng thế giới. Tương lai, nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến không ngủ của những lễ hội, carnival, các sự kiện văn hóa, nghệ thuật tầm cỡ bậc nhất…

Không chỉ thế, Sun Grand Boulevard với những shophouse, mini hotel, boutique hotel, căn hộ dịch vụ… đa chức năng sẽ biến Sầm Sơn thành một thành phố biển hiện đại, trung tâm du lịch - giải trí - kinh doanh thương mại - nghỉ dưỡng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của hàng triệu lượt khách đổ về Sầm Sơn mỗi năm.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí, không gian, uy tín của chủ đầu tư…, Sun Grand Boulevard đã khẳng định được sức nóng khi trở thành dự án bất động sản nghỉ dưỡng biển được quan tâm nhiều nhất trong số các dự án tại Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng (chiếm tỷ lệ 23,32%), theo khảo sát online của Admicro về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng biển 6 tháng đầu năm 2021.

Bên cạnh Sun Grand Boulevard, Khu đô thị sinh thái ven sông Đơ phong cách Miami và 2 khu vui chơi giải trí mang thương hiệu Sun World sẽ góp phần hoàn thiện thêm hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng mà Sun Group đang xây dựng tại Sầm Sơn.

Không chỉ vẽ nên bức tranh Sầm Sơn của tương lai, Sun Group cũng sẽ tiếp tục kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản, khai thác nguồn khoáng nóng tại Quảng Xương và đưa Vườn quốc gia Bến En thành thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch trải nghiệm… Viễn cảnh Thanh Hóa hiện đại, cuốn hút du khách với ngàn trải nghiệm suốt 4 mùa không còn xa, với sự góp sức của những tập đoàn giàu tiềm lực, kinh nghiệm và tâm huyết như Sun Group.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản