Lợi thế nào cho mô hình nghỉ dưỡng Villatel phát triển tại thị trường Hội An?
Như Loan - 02/10/2019 08:02
 
Khi thị trường nở rộ các dự án nghỉ dưỡng, chỉ có sự khác biệt mới tạo nên sức hút cho sản phẩm. Trong khi một số chủ đầu tư quyết định mở quỹ đất tại các thị trường mới; một số doanh nghiệp lại quay về với thị trường truyền thống, dựa trên những tiền đề sẵn có để phát triển sản phẩm mới.

Được xem là thành phố giàu tiềm năng phát triển du lịch hàng đầu Việt Nam, Hội An luôn là địa chỉ đỏ thu hút lượng lớn du khách quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng. Số lượng cơ sở lưu trú tại Hội An gia tăng đều theo từng năm nhưng số lượng dự án quy mô lớn, đủ năng lực cung cấp nguồn phòng hạng sang lại còn rất hạn chế. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu từ dịch vụ lưu trú tại đô thị cổ. Do đó, mô hình villatel - biệt thự du lịch được chủ đầu tư Đạt Phương triển khai trong khu đô thị Casamia Hội An đã được thị trường ví như một làn gió mới giải tỏa “cơn khát” cho cả du khách và các nhà đầu tư.

Sản phẩm vận hành linh hoạt

Là mô hình sản phẩm kết nối đặc điểm của một biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang với cách vận hành của một mini hotel, Vela Villatel của Đạt Phương đã tận dụng được tối đa lợi thế của 2 loại hình lưu trú này. Trước hết là sự linh hoạt trong quá trình vận hành khi một Vela Villatel được thiết kế 7-8 phòng ngủ, có thể cho thuê độc lập từng phòng. Như vậy, khách lưu trú vừa có được không gian thư giãn riêng tư vừa được tận hưởng đầy đủ hệ thống dịch vụ - tiện ích trong khu đô thị với mức giá thuê hợp lý, chủ sở hữu biệt thự cũng dễ dàng đạt tỷ lệ lấp phòng ở mức cao. Bản thân các nhà đầu tư cũng không phải đối mặt với áp lực vận hành như đối với một biệt thự thông thường du khách phải thuê toàn bộ với chi phí lớn. 

Ngoài ra, đối với những chủ nhân không muốn tự vận hành Vela Villatel, họ có thêm sự lựa chọn thông qua chủ đầu tư để tìm kiếm đơn vị thứ ba tham gia vận hành.

Thiết kế linh hoạt tới 8 phòng ngủ là yếu tố tối ưu hóa lợi nhuận của Vela Villatel
Thiết kế linh hoạt tới 8 phòng ngủ là yếu tố tối ưu hóa lợi nhuận của Vela Villatel

Pháp lý hoàn thiện, hỗ trợ vốn vay tốt

Các Vela Villatel được quy hoạch trên quy mô quỹ đất từ 400m2 trở lên, tất cả các căn đều được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài tương đương với đất thổ cư được dự kiến sẽ mang đến nguồn lợi tối ưu cho khách hàng tham gia giao dịch. Yếu tố pháp lý được đảm bảo, khách hàng có thể dễ dàng thanh khoản sản phẩm bất kỳ lúc nào mà không phải lo ngại rắc rối về thủ tục. 

Sự linh hoạt của chủ đầu tư cũng thể hiện thông qua những điều khoản giao dịch và quá trình hỗ trợ vốn vay cho các nhà đầu tư. Sự tham gia liên kết của Ngân hàng công thương tại dự án sẽ hỗ trợ vốn vay lên đến 70%, các nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng là đã có cơ hội sở hữu một căn biệt thự du lịch với số lượng giới hạn tại Casamia Hội An.

Vị trí luôn là yếu tố được các nhà đầu tư quan tâm hàng đầu trong quá trình giao dịch tại một dự án. Không chỉ đáp ứng đầy đủ yêu cầu về pháp lý, vận hành, Vela Villatel còn ghi điểm lớn trên thị trường bởi vị trí đắc địa “có một không hai”.

Tọa lạc giữa không gian xanh của khu rừng dừa Bảy Mẫu và mặt nước sông Cổ Cò, Vela Villatel sở hữu không gian nghỉ dưỡng hạng sang, đáp ứng nhu cầu của khách lưu trú cao cấp đến từ các nước Á - Âu - Mỹ. Từ vị trí này, du khách có thể di chuyển nhanh chóng đến các điểm du lịch trong vùng như phố cổ Hội An, bãi biển An Bàng, biển Cửa Đại, cù lao Chàm… Ngoài ra, Vela Villatel còn là phân khu dự án duy nhất có bến du thuyền trước cửa mỗi căn biệt thự để kết nối giao thông đường thủy. Từ các bến thuyền này, du khách sẽ xuôi theo dòng nước để khám phá không gian sinh thái của rừng dừa Bảy Mẫu là khu dự trữ sinh quyển lớn nhất khu vực.

Vela Villatel được kết hợp giữa văn hóa Hội An, không gian sinh thái và tiện ích cao cấp
Vela Villatel được kết hợp giữa văn hóa Hội An, không gian sinh thái và tiện ích cao cấp

Phong cách thiết kế trong mỗi căn biệt thự cũng mở ra không gian trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ cho du khách. Mỗi biệt thự được xây dựng tối đa 3 tầng mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa với mái ngói âm dương, các vật liệu địa phương như tre nứa, đá Mỹ Sơn… hiện diện tinh tế trong từng không gian sinh hoạt sẽ tạo sự thích thú cho những du khách quốc tế yêu thích văn hóa Hội An.

Tuy là dòng sản phẩm mới nhưng ngay từ khi thông tin về Vela Villatel rò rỉ ra thị trường đã trở thành sản phẩm “hot” của dự án Casamia Hội An. Cùng với hệ thống tiện ích - dịch vụ cao cấp nội khu, Vela Villatel hiện sở hữu đầy đủ các yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của một sản phẩm nghỉ dưỡng đảm bảo nguồn lợi nhuận ổn định, thậm chí là gia tăng trong tương lai cho các nhà đầu tư.

Dự án Casamia Hội An - Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam.
Hotline: 0869 808008
Website: https://casavela.casamiahoian.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản