Lý do các đại gia săn tìm siêu dinh thự biển hàng hiếm
Như Loan - 07/10/2021 08:29
 
Số lượng giới hạn, không gian sống vương giả, đẳng cấp riêng khác biệt, giá trị gia tăng theo thời gian… là những lý do khiến các đại gia sẵn sàng đầu tư hàng triệu USD vào dinh thự biển.

Tọa lạc tại các vị trí đắc địa, biệt thự biển luôn được đánh giá cao bởi mang đến cuộc sống thăng hoa, vẹn tròn cảm xúc cho gia chủ, thể hiện đẳng cấp và sự danh giá của mỗi chủ nhân. Điều đáng nói, biệt thự biển không bao giờ giảm giá trị bởi nhu cầu ngày càng tăng trong khi nguồn cung chỉ giới hạn.

f
Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên thế giới (Ảnh: Internet)

Chính vì thế, sở hữu một ngôi biệt thự đắt giá mặt biển không chỉ là xu hướng mà còn là “thú chơi” thể hiện đẳng cấp của các giới thượng lưu. Tại Việt Nam, dọc dải đất hình chữ S với những bãi biển thơ mộng như Hạ Long, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… những biệt thự biển hàng hiếm luôn lọt vào tầm ngắm của các đại gia với giá trị sở hữu lên tới hàng triệu USD. Nhiều người ví rằng biệt thự biển là món hàng hiệu “phải có” trong bộ sưu tập bất động sản của giới giàu có.

Dinh thự biển tại Hạ Long là hàng hiếm được giới thượng lưu săn tìm

Hạ Long với vịnh biển xanh, nơi kỳ quan thiên nhiên thế giới, mang tới khí hậu 4 mùa nên thơ và môi trường trong lành tốt cho sức khỏe, cũng đồng thời là nơi mà các dự án bất động sản cao cấp luôn được kiếm tìm.

Miễn nhiễm với những biến động của thị trường, Hạ Long vẫn khẳng định là thủ phủ kinh tế an toàn để đầu tư hàng đầu miền Bắc, đem lại cơ hội sinh lời đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản. Thực tế cho thấy, bất động sản Hạ Long và dòng sản phẩm biệt thự biển nơi đây không bao giờ giảm sức nóng.

Theo chia sẻ từ giới đầu tư sành sỏi, việc tọa lạc trong bán kính 1km từ các bãi biển khiến mỗi căn biệt thự biển thiết lập khoảng cách về giá trị rất cao so với bất động sản cùng loại ở khu vực khác. Với giá trị sinh lời không chỉ bền vững mà còn gia tăng mãi theo thời gian, sở hữu loại hình bất động sản này chính là sở hữu một “chìa khóa vạn năng” giải quyết tất cả vấn đề về an cư - đầu tư – nghỉ dưỡng.

Thế nhưng việc việc sở hữu một biệt thự biển cao cấp đã khó, trở thành chủ nhân của siêu dinh thự mặt biển tại Hạ Long càng trở thành cơ hội hiếm có bởi giá trị về vị trí, tầm nhìn, và số lượng vô cùng hữu hạn.

Dinh thự biển The Sapphire Mansions của DOJI LAND - phiên bản giới hạn sắp ra mắt

Nhắc lại về khái niệm, “dinh thự” được xem là không gian sống xa hoa của tầng lớp cai trị, tầng lớp quý tộc thượng lưu… Trong bối cảnh hiện đại, dinh thự có thể được hiểu là một loại bất động sản rất cao cấp. Điều đầu tiên là vị trí phải được chọn ở những nơi đẹp nhất tại trung tâm, yếu tố thiên nhiên kì vĩ, sơn thủy hữu tình là ưu điểm vượt trội. Tiếp theo là khẳng định địa vị của chủ nhân trong xã hội, không gian sống vương giả mang giá trị tinh thần khẳng định chất sống của gia chủ và những tiện ích đặc quyền.

Đáp ứng trên tất cả những chuẩn mực của khái niệm đó, tháng 10 này, DOJI LAND đang chuẩn bị ra mắt thị trường bộ sưu tập phiên bản giới hạn The Sapphire Mansions - “Mắt ngọc hừng đông” với 47 siêu dinh thự mặt biển tại tâm ngọc Hạ Long. 

f
Dinh thự biển The Sapphire Mansions của DOJI LAND - phiên bản giới hạn sắp ra mắt là 'hàng hiếm" trên thị trường bất động sản

The Sapphire Mansions tọa lạc tại vị trí đẹp nhất và duy nhất trên con đường bao biển giá trị bậc nhất Việt Nam - nơi thưởng ngoạn vịnh kỳ quan với tầm nhìn ra bến cảng của những siêu du thuyền 6 sao quốc tế đẳng cấp thế giới hội tụ.

Là một trong những Dự án dinh thự thự mặt biển hiếm hoi đang được “săn lùng” tại vùng lõi của phố cổ Hạ Long, The Sapphire Mansions còn khẳng định giá trị gia tăng vượt thời gian, và là báu vật truyền đời nhờ sự đầu tư vượt trội của chủ đầu tư DOJI Land.

Thiết kế của The Sapphire Mansions được lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển đậm chất thanh lịch, sang trọng nhưng rất phóng khoáng, thời thượng. Tại đây, mỗi chủ nhân có thể sáng tạo một không gian sống chuẩn thượng lưu của mình khi trước mặt là kỳ quan biển biếc, bên ngoài cửa sổ là những khu vườn địa đàng trong mơ. 

f
Thiết kế của The Sapphire Mansions được lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển đậm chất thanh lịch, sang trọng nhưng rất phóng khoáng, thời thượng

Bên cạnh đó, các chủ nhân dinh thự sẽ được tận hưởng tiện ích đỉnh cao đặc quyền như an ninh 4 lớp 24/7; trung tâm vận hành điều khiển thông minh 24/7; tổ hợp tiện ích tại Clubhouse; free wifi nội khu, … Đây chính là chuẩn mực sống của giới thượng lưu bên bờ vịnh thiên đường.

Sau thời điểm giãn cách xã hội do Covid-19, giới nhà giàu luôn sẵn sàng chi trả đắt đỏ để có được sự riêng tư, họ càng ưa chuộng không gian sống giữa thiên nhiên, tránh xa sự đông đúc. Trong khi đó, số lượng chỉ rất ít và đẳng cấp của sản phẩm khiến The Sapphire Mansions càng trở nên sáng giá và đáng chờ đợi…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản