Mở bán biệt thự Galleria Nam Sài Gòn tại Hà Nội
Tú Ân - 06/08/2015 09:30
 
Ngày 7- 9/08/2015 tại khách sạn Metropole Hà Nội, Tập đoàn Kiến Á - đơn vị phát triển dự án Galleria Nam Sài Gòn sẽ chính thức mở bán dự án này tại thị trường Hà Nội.

Tháng 5/2015, Dự án Galleria vừa được mở bán tại thị trường TP.HCM và đã bán được 28/58 căn biệt thự trên tổng số 58 căn.

“Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong những tuyến đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn. Phía sau Galleria sẽ là Phú Mỹ Hưng Giai đoạn 2 (92 ha), đối diện sẽ là GS Xi Metro City (350 ha) được đầu tư bởi Lotte, hai đầu là khu Dragon City (65 ha) được đầu tư bởi Phú Long đã và đang được triển khai… Có thể nói, tiềm năng của Galleria sẽ càng lớn dần theo sự phát triển sôi động của trục đường này”, ông Lê Minh Trí, Tổng Giám đốc dự án Galleria cho biết.

Nằm ở tâm điểm Nam Sài Gòn, nên từ Galleria chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận với các dịch vụ tiện ích cao cấp như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý…), trung tâm thương mại (Cresent Mall, Vivo City…). Từ đây, cũng chỉ mất khoảng 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng, mất 20 phút để đến quận 1.

Tại Galleria, chủ đầu tư muốn tạo nên một khu phố vừa ở kết hợp thương mại theo mô hình sang trọng, an ninh (2 lớp bảo vệ 24/24) và văn minh. Nếu bạn muốn mở một gallery nghệ thuật, một showroom hoặc một văn phòng công ty…thì đây chắc chắn là một nơi phù hợp hơn tất cả. Thang máy riêng sẽ giúp những ai không có nhu cầu kinh doanh và muốn cho thuê lại tầng trệt có được sự riêng tư. Với tầng hầm riêng, rộng lớn, có sức chứa lên đến 9 ô tô, thang máy đi thẳng từ tầng hầm lên các khu vực khác trong nhà là một ưu điểm khác biệtcủa Galleria, vì vậy, dự án đã và đangđược nhiều khách hàng Hà Nội quan tâm chú ý.

Theo chủ đầu tư, giá của Galleria hiện nay rất cạnh tranh so với khu vực Nam Sài Gòn. Chỉ từ 11,25 tỷ cho diện tích sử dụng từ 620m2, tương đương với 18,15 triệu/m2 sử dụng. Đây là mức giá rất cạnh tranh so với mức giá trung bình trong khu vực dao động từ 25-30 triệu/m2.

Cũng theo Kiến Á, từ tháng 7/2015, công ty bất động sản Savills chính thức là đại lý phân phối chính dự án Galleria tại Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản