Mở bán ‘Phố Địa Trung Hải’ ở Nam Sài Gòn
Ngọc Sơn - 11/05/2015 17:19
 
Tập đoàn Kiến Á sẽ mở bán giai đoạn 2 dự án khu biệt thự Galleria vào ngày 23/5/2015. Khu biệt thự được thiết kế và xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải và tọa lạc trên khu đất có diện tích 2,5ha với mặt tiền 300m trải dài trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Galleria được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải
Galleria được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải

Galleria có tổng số 58 căn biệt thự 4 tầng (bao gồm 1 tầng hầm, 1 trệt, 1 lửng và 2 lầu), với diện tích khuôn viên mỗi căn từ 140m2-405m2. Các biệt thự Galleria được thiết kế thông thoáng, với hệ thống ô cửa kính cao rộng, trần phòng khách cao 6,3m, giúp tối đa khả năng đón ánh sáng trời và dễ dàng bài trí nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Không gian bên trong biệt thự được bố trí khoa học, tối ưu hóa về công năng, triệt tiêu hoàn toàn cột chống, tạo nên sự rộng rãi và liên tục. Không gian này thích hợp cho nhu cầu đa dạng, làm kinh doanh, văn phòng, phòng tranh nghệ thuật hay tạo dựng không gian sống đậm cá tính của các chủ thể.

Điểm đặc biệt là toàn bộ phần ngầm của dự án được sử dụng làm tầng hầm, nhưng lại tách biệt theo từng biệt thự với cửa và lối đi riêng. Với sức chứa lên đến 18 ô tô/tầng hầm, chủ nhân tại Galleria có thể sử dụng nơi đây làm nơi cất giữ bộ sưu tập ô tô hoặc có thể biến đổi thành hầm rượu, phòng chiếu phim gia đình.

Các biệt thự được đổ bê tông nguyên khối và không có cột trụ nên chất lượng xây dựng rất cao. Hơn nữa, toàn bộ khu phố được đặt trên một bệ móng cứng, cao hơn mặt đường 1m, nên triệt tiêu hoàn toàn độ rung và tiếng ồn của dòng xe lưu thông bên ngoài đường Nguyễn Hữu Thọ.

Bà Huỳnh Bá Kim Thảo, Giám đốc Kinh doanh - Tiếp thị Galleria, cho biết, Kiến Á đã hoàn tất bàn giao 12 biệt thự thuộc giai đoạn 1 cho khách hàng vào cuối năm ngoái. Hiện tại, chủ đầu tư đã hoàn tất xây thô và đang hoàn thiện các biệt thự còn lại. Dự kiến đến đầu năm tới sẽ hoàn thiện toàn bộ khu biệt thự.

Galleria là không gian lý tưởng dành cho những người yêu thích cuộc sống theo phong cách châu Âu, với không gian sống trong lành và không quá xa các tiện ích. Bao quanh Galleria là rất nhiều các công trình tiện ích như Bệnh viện FV, Trung tâm thương mại Crescent Mall và SC Vivo, Đại học quốc tể RMIT…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản