Mường Thanh lọt đề cử “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018”
Thái An - 28/05/2018 11:27
 
Hệ thống khách sạn thuộc Tập đoàn Mường Thanh mới đây đã trở thành đại diện thương hiệu Việt duy nhất lọt vào danh sách đề cử giải thưởng “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018” do World Travel Awards tổ chức.

Ở hạng mục trên, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh sẽ cạnh tranh với 14 thương hiệu khách sạn quốc tế lớn như: Dusit International, InterContinental Hotels & Resorts, Hilton Hotels & Resorts…

Chia sẻ về niềm vui này, Tổng Giám đốc Lê Thị Hoàng Yến cho biết: “Chúng tôi tự hào được ghi dấu thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế khi những nỗ lực và cố gắng của cả tập thể Mường Thanh những năm qua được ghi nhận. Đây vừa là cơ hội, cũng chính là thách thức để Mường Thanh cố gắng hơn nữa trong tương lai”.

 Vẻ đẹp của Mường Thanh Holiday Mũi Né.
Vẻ đẹp của Mường Thanh Holiday Mũi Né.

Từ khách sạn đầu tiên được xây dựng tại Điện Biên vào năm 1997, đến nay, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã xây dựng và đưa vào hoạt động hơn 50 khách sạn mang thương hiệu Mường Thanh trong nước và một khách sạn tại Vientiane (Lào). Trong đó, tổng số phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng từ 3 – 5 sao là 9.609 phòng, chiếm 10% tổng số phòng lưu trú tại thị trường Việt Nam.

Cuối tháng 1/2018, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh cũng vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard dành cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane.

Toàn cảnh khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh.
Toàn cảnh khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh.

Giải thưởng World Travel Awards (gọi tắt là WTA) ra đời vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành và du lịch. WTA bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch và lữ hành bao gồm: Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Vận chuyển, Du thuyền, Điểm đến du lịch…

Giải thưởng “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018” là một trong những hạng mục trao giải của giải thưởng danh giá World Travel Awards mùa thứ 25 nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ được bình chọn tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch, khách sạn trên toàn thế giới.

Thời gian bình chọn giải thưởng sẽ kéo dài đến hết ngày 22/7.  Để bầu chọn cho đại diện duy nhất của Việt Nam chiến thắng tại hạng mục giải thưởng “ Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018”, khách hàng chỉ cần truy cập vào website chính thức của WTA, tạo tài khoản và bình chọn ( vote) cho Mường Thanh Hospitality tại hạng mục “Asia’s Leading Hotel Brand”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản