Nam Định đấu giá 76 thửa đất, giá từ 1,57 tỷ đồng
Thanh Vũ - 14/06/2024 14:30
 
76 thửa đất được đấu giá nằm trên địa bàn phường Lộc Vượng. Theo quy hoạch của tỉnh, đây sẽ là một trong những khu vực trung tâm hành chính mới của Thành phố Nam Định.

Mới đây, Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Nam Định thông báo về việc đấu giá quyền sử dụng 76 thửa đất cho người dân làm nhà ở tại khu tái định cư phường Lộc Vượng. Tất cả đều là đất có thời hạn sử dụng lâu dài.

Khu tái định cư phường Lộc Vương, tỉnh Nam Định.


Tổng diện tích các thửa đất được đấu giá là 6.393,1 m2. Diện tích mỗi thửa dao động từ 50,4 - 94 m2. Mức giá khởi điểm từ 1,57 - 2,54 tỷ đồng. Lưu ý, mức giá khởi điểm trên chưa bao gồm các khoản phí, lệ phí theo quy định của pháp luật.

Hồ sơ đấu giá được bán và nộp hồ sơ trực tiếp từ ngày 11 - 27/6 tại trụ sở UBND TP. Nam Định và Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Nam Định. Buổi đấu giá sẽ được tổ chức vào sáng ngày 30/6 tại hội trường Thống Nhất của UBND thành phố.

Xung quanh khu tái định cư phường Lộc Vượng có nhiều trường học, trải dài từ cấp tiểu học tới đại học, gồm Trường Tiểu học Lộc Vượng, Trường THPT Trần Hưng Đạo, Trường Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic - Nam Định, trường Đại học Lương Thế Vinh.

Phường Lộc Vượng có diện tích 3,56 km2 và cách trung tâm Thành phố Nam Định khoảng 2 km. Khu vực này có phía Đông giáp đường Võ Thị Sáu, phía Nam giáp đường Tây Sơn và phía Bắc giáp đường Nguyễn Dữ.

Quy hoạch phân khu II TP. Nam Định. Ảnh: Bộ Xây dựng.


Theo quy hoạch phân khu II, phân khu phía Bắc của TP. Nam Định sẽ bao gồm phường Lộc Vượng, cùng ba phường khác là Lộc Hạ, Hạ Long và Thống Nhất. Đây sẽ là khu vực trung tâm hành chính mới của thành phố, sở hữu các tiện ích về y tế, thể dục thể thao, đào tạo, thương mại dịch vụ và là bộ mặt của đô thị Nam Định.

Riêng khu 1 - khu dân cư phường Lộc Vượng - sẽ là cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố, tập trung đông dân cư, có khu trung tâm thể dục thể thao của tỉnh và một số công trình công cộng khác. Trong giai đoạn quy hoạch, khu vực này sẽ tiếp tục được xây dựng, chỉnh trang đô thị, đồng bộ hệ thống hạ tầng xã hội, xây dựng các công trình trường THPT và khu y tế…

Để có thể xem chi tiết quy hoạch phân khu II của thành phố với độ phân giải cao, độc giả có thể truy cập vào đường link này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản