Ngọn lửa nào đang làm hồi sinh Usilk?
P.V - 28/04/2017 11:42
 
Vào thời điểm 2009, Usilk City với những nét đặc trưng riêng biệt từ không gian mở, cảnh quan hiện đại, thiết kế quy hoạch thân thiện môi trường từng được xem là điểm nhấn nghệ thuật, một dải lụa yêu kiều của Bất động sản (BĐS) khu vực phía Tây Hà Nội.

Thế nhưng ngược với kỳ vọng, siêu dự án này lại rơi vào tình trạng “chết lâm sàng” một thời gian dài. Chỉ đến khi vị “lương y” có tâm và có tầm là Hải Phát Thủ Đô “bắt mạch” và đốt lên “ngọn lửa thần” sưởi ấm lại dự án mà tòa nhà HPC Landmark 105 (tòa nhà CT2-105), trái tim của Usilk City danh giá một thời đã hồi sinh.

Địa lợi của dự án

Theo chủ trương và quy hoạch phát triển thể hiện trong “Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050”, đô thị trung tâm sẽ được phát triển mở rộng từ nội đô về phía Tây Hà Nội. Thực tế, khu vực này đã và đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng với hàng loạt dự án công trình giao thông lớn như: Đường Tố Hữu, đường Nguyễn Trãi, đường Lê Trọng Tấn kết nối đường Quang Trung với đường Tố Hữu và Đại lộ Thăng Long, đường Ngô Thì Nhậm kéo dài hay hệ thống đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh.

HPC Landmark 105 nằm trong trung tâm quy hoạch của khu vực phía Tây Nam Hà Nội
HPC Landmark 105 nằm trong trung tâm quy hoạch của khu vực phía Tây Nam Hà Nội

Do vậy có thể nói về yếu tố địa lợi, Usilk đang ở khu vực trung tâm của quy hoạch chung thủ đô Hà Nội trong 30 năm tới. Đây chính là ngọn lửa đầu tiên sưởi ấm trái tim của Usilk nói chung và dựa án HPC Landmark 105 nói riêng.

Ngọn lửa từ tính pháp lý và tài chính

Usilk là dự án trải qua giai đoạn hơn 8 năm phải chịu cảnh “đắp chiếu” dưới nắng mưa với rất nhiều lùm xùm kiện tụng. Điều đó cho thấy độ khó cho bất kỳ chủ đầu tư nào muốn “giải cứu” dự án này.

Thực tế, dự án Usilk đã từng chứa đựng rất nhiều yếu tố rủi ro từ tài chính, thuế, thủ tục pháp lý, nợ ngân hàng, nợ nhà thầu cùng đồng hành với mối quan hệ căng thẳng, phức tạp giữa chủ đầu tư cũ với khách hàng.

Dự án HPC Landmark 105 đang hồi sinh mạnh mẽ nhờ “vị cứu tinh” Hải Phát Thủ Đô
Dự án HPC Landmark 105 đang hồi sinh mạnh mẽ nhờ “vị cứu tinh” Hải Phát Thủ Đô

Tuy nhiên, bằng các nỗ lực không biết mệt mỏi, Hải Phát Thủ Đô cuối cùng cũng hoàn thành mọi thủ tục pháp lý để đưa tòa nhà HPC Landmark 105 (tòa CT2-105) là một trong 9 dự án mới nhất được Sở Xây dựng Hà Nội công bố đủ điều kiện được đưa vào kinh doanh theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, Hải Phát Thủ Đô và Ngân hàng Quân đội MB Bank cũng đạt được thỏa thuận ký hợp tác toàn diện trong việc phát triển dự án này. Điều này giúp khách hàng sẽ có được các chính sách chăm sóc, mua nhà ưu đãi và hấp dẫn khi đến với dự án như chỉ với 15% (tương đương 300 triệu) khách hàng được nhận bàn giao một căn hộ cao cấp tại dự án HPC Landmark 105 mà không phải chịu bất kỳ áp lực tài chính nào trong vòng 12 tháng với gói lãi suất hỗ trợ 0% ân hạn gốc năm đầu.

Tâm huyết với dự án

Hải Phát Thủ Đô là một doanh nghiệp luôn hướng đến sự phát triển bền vững lâu dài với tôn chỉ mang lại cho khách hàng những sản phẩm trên cả sự mong đợi. Chính vì vậy, khi trở thành dân cư tại các dự án của Hải Phát Thủ Đô, khách hàng luôn được hưởng những giá trị thiết thực, ngoài những sản phẩm cứng - là căn hộ, khách hàng còn được quan tâm đến sản phẩm mềm - giá trị tinh thần.

Với triết lý “cho đi để nhận lại”, Hải Phát luôn cố gắng mang các hoạt động kết nối, chăm lo tinh thần, tăng giá trị cuộc sống tới khách hàng của mình. Thực tế, đã có rất nhiều sự kiện hướng đến thế hệ tương lai của cư dân Usilk như “Tuyên truyền kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” khi hiện tượng này đang là vấn nạn nóng trong xã hội hiện nay.

Tiến sĩ Phạm Mạnh Hà tại buổi hướng dẫn kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em dành cho cư dân Usilk
Tiến sĩ Phạm Mạnh Hà tại buổi hướng dẫn kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em dành cho cư dân Usilk

Hay như để đón chào mùa hè, Hải Phát Thủ Đô cũng xây dựng chương trình “Kỹ năng phòng chống đuối nước” để giúp cho những cư dân Usilk có thể yên tâm hưởng thụ mùa hè sôi động sắp đến.

Tất cả các hành động này, Hải Phát Thủ đô đều hướng tới một chiến lược phát triển bền vững, cùng với tấm lòng chân thành mong muốn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp, lành mạnh và an toàn hơn.

HPC LANDMARK 105
Văn phòng giao dịch: Tầng 2 CT2 The Pride, Khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 0969978080
Website: http://www.hpclandmark105.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản