Nhà đầu tư ấn tượng mạnh với sản phẩm biệt thự núi của Sapa Jade Hill
An Mai - 09/08/2018 08:11
 
Sau lễ ra mắt biệt thự nghỉ dưỡng núi Paroma Villa của dự án Sapa Jade Hill mới đây tại Hà Nội, hàng trăm nhà đầu tư phía bắc đã vô cùng ấn tượng và cân nhắc xuống tiền.

Vị thế nổi bật, phong cách khác biệt

Các nhà đầu tư tỏ ra ấn tượng với sản phẩm biệt thự Paroma Villa vì sự độc đáo về vị thế và phong cách thiết kế cũng như giá trị nghỉ dưỡng khác biệt.

Hàng trăm nhà đầu tư  ấn tượng với sản phẩm biệt thự Paroma Villa tại sự kiện ngày 5/8 ở Hà Nội
Hàng trăm nhà đầu tư ấn tượng với sản phẩm biệt thự Paroma Villa tại sự kiện ngày 5/8 ở Hà Nội

Chủ đầu tư Trường Giang Sapa Group (TGG) cho biết: “Chúng tôi luôn đặt mục tiêu bảo tồn lên trên mục tiêu kinh doanh thông thường. Do đó, hai cụm biệt thự trên được xây dựng nương theo địa hình núi, hạn chế tác động vào cấu trúc tầng đá tự nhiên và bảo tồn thảm thực vật vốn có, tạo nên kiến trúc khác biệt, hài hòa giữa bức tranh thiên nhiên núi rừng”.

Định hướng bảo tồn của TGG gây ấn tượng mạnh với các nhà đầu tư trong sự kiện ra mắt nói trên. Được biết, quy mô dự án lên đến 47ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 22%.

“Chủ đầu tư đã rất kỳ công khi biến bất lợi của địa hình không bằng phẳng thành ý tưởng cho hai mẫu thiết kế biệt thự với 1 lối vào và 2 lối vào, nương theo vách đá khá độc đáo. Đặc điểm này khó tìm thấy ở các biệt thự biển”, ông Lê Hữu Phước, nhà đầu tư đến từ quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) nhận định.

 Sản phẩm biệt thự núi của Sapa Jade Hill gây ấn tượng mạnh cho các nhà đầu tư
Sản phẩm biệt thự núi của Sapa Jade Hill gây ấn tượng mạnh cho các nhà đầu tư

Các nhà đầu tư còn ấn tượng hơn khi chiêm ngưỡng hình ảnh các căn biệt thự Paroma Villa với số lượng khan hiếm, tọa lạc ở vị trí đẹp nhất phân khu The Valley, nằm sát thung lũng Mường Hoa, tạo cảm giác bồng bềnh giữa biển mây. Trong khi đó, Samu Villa nằm tại vị trí cao hơn và là khu vực bảo tồn những cây Samu cuối cùng ở Sa Pa, với tầm nhìn không giới hạn. Vì đặc thù về địa thế núi đồi nên mỗi căn biệt thự ở Sapa Jade Hill là một “tác phẩm” để đời, không có phiên bản thứ hai.

Sự đồng hành của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor Hotels cũng là điểm nhấn mà Sapa Jade Hill thu hút các nhà đầu tư. Với hệ thống quản lý 4.200 khách sạn tại 95 quốc gia, Accor Hotels là sự bảo chứng cho tiềm năng sinh lời hiệu quả đối với nhà đầu tư.

Nhà đầu tư nhanh chóng chớp cơ hội

Sở dĩ biệt thự Paroma Villa và Samu Villa gây chú ý là do sức nóng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Sa Pa.

Theo tiết lộ của TGG, giá đất tại trung tâm Sa Pa dao động từ 200 đến 300 triệu/mét vuông. Trong khi đó,  Sapa Jade Hill chỉ cách trung tâm phố núi không tới 2km, tạo sự an tâm về giá trị bất động sản của dự án cho các nhà đầu tư. Kể từ khi cao tốc Hà Nội – Lào Cai thông xe năm 2014 và tuyến cáp treo Fansipan chính thức khai thác, du lịch Sa Pa tăng trưởng không thể ấn tượng hơn. Dự kiến năm 2020, Sa Pa đón 4 triệu lượt khách và năm 2030 là 8 triệu lượt khách.

Trên thực tế, Sa Pa đang khan hiếm đất và thiếu nơi lưu trú, đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng cao cấp như Sapa Jade Hill.

Mỗi căn biệt thự ở Sapa Jade Hill là một “tác phẩm”để đời, không có cái thứ hai
Mỗi căn biệt thự ở Sapa Jade Hill là một “tác phẩm”để đời, không có cái thứ hai

Không một nhà đầu tư nhanh nhạy nào có thể thờ ơ trước những thông tin nóng hổi này. Giới quan sát nhận định rằng TGG đã có bước đi chiến lược khi ra mắt biệt thự nghỉ dưỡng núi Paroma Villa ngay thời điểm vàng như hiện tại. Theo chia sẻ của đại diện TGG, chỉ sau chưa đầy 1 giờ tư vấn chuyên sâu trong sự kiện, gần 50% bảng hàng đã được các nhà đầu tư chốt thành công.

Chủ đầu tư cho biết đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn đối với dòng biệt thự nghỉ dưỡng này, cụ thể: cam kết lợi nhuận cho thuê 9%/năm trong 3 năm (giá bán trước VAT). Thời hạn cho thuê đến 10 năm; hỗ trợ vay vốn từ 50-70% giá bán căn biệt thự, hỗ trợ lãi suất 0% từ ngày giải ngân đến ngày bàn giao biệt thự. Khách hàng được sử dụng biệt thự trong 15 đêm nghỉ miễn phí/năm; tặng thêm 2 đêm nghỉ tại Biệt thự Sapa Jade Hill ngay khi ký hợp đồng đặt cọc.

Sapa Jade Hill – Quần thể BĐS nghỉ dưỡng núi cao cấp đầu tiên tại Việt Nam
Địa chỉ: Thôn Lý – Xã Lao Chải – Huyện Sapa – Tỉnh Lào Cai
Chủ đầu tư: Trường Giang Sapa Group (TGG)
Website: www.sapajadehill.com
Fanpage: https://www.facebook.com/sapajadehill/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản