Nhà đầu tư bất động sản chọn shophouse như thế nào để xuống tiền?
Như Loan - 17/09/2024 14:13
 
Sở hữu vị trí đắc địa trong lòng khu đô thị cao cấp đa tiện ích, hạ tầng đồng bộ, có cư dân và du khách đông đúc chính là bảo chứng cho thành công của loại hình shophouse.

Tọa lạc tại nơi tâm mạch của Vinhomes Ocean Park 3 thuộc Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City, shophouse phân khu Phố Biển hội tụ đầy đủ các yếu tố then chốt này.

Nhận diện những shophouse “gà đẻ trứng vàng”

Là sản phẩm sinh ra để khai thác kinh doanh, tạo dòng tiền cho chủ sở hữu, nên với shophouse, vị trí và dòng khách là yếu tố mang tính quyết định. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ về không gian của Hà Nội, hình thành đô thị đa cực - đa trung tâm, khái niệm về một vị trí tốt đã không còn giới hạn ở khu vực trung tâm cũ chật hẹp.

Giờ đây, vị trí đắc địa của shophouse được mở rộng sang những nơi có hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ, thuận tiện cho di chuyển. Đồng thời, đó phải là khu vực có đông dân cư, dòng khách du lịch, khách vãng lai lớn và đặc biệt là có hệ tiện ích phong phú, đa dạng đủ sức hấp dẫn và giữ chân du khách.

Shophouse toạ lạc tại mặt tiền đường lớn, giao thông kết nối thuận lợi dễ dàng đón lượng khách hàng tiềm năng đến mua sắm, trải nghiệm

Đáng chú ý, shophouse nằm trong các khu đô thị cao cấp được đánh giá cao hơn cả. Bởi không chỉ sở hữu lợi thế về lượng khách hàng sẵn có, các shophouse này còn giúp chủ nhân được tận hưởng các tiện ích, dịch vụ cao cấp, môi trường sống văn minh và hạ tầng đồng bộ nhờ quy hoạch chung của toàn khu. Với công năng “2 trong 1”, shophouse vượt xa mục đích kinh doanh thông thường để hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống cho chủ sở hữu.

Do đó, theo đánh giá của giới đầu tư, giỏ hàng Phố Biển chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Các shophouse tại phân khu này đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí vị trí tốt, dòng khách tiềm năng dồi dào, được thiết kế, quy hoạch thông minh, do đó sẽ là những “gà đẻ trứng vàng” thực thụ.

“Ngôi sao sáng” tại tâm điểm đầu tư phía Đông Thủ đô

Nằm tại Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City, shophouse Phố Biển chính là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình tìm kiếm các sản phẩm đầu tư “vàng mười”. Hơn 70.000 cư dân đang sinh sống tại Ocean City cùng hàng triệu lượt khách du lịch đến đây để nghỉ dưỡng, trải nghiệm sẽ là nền tảng vững chắc cho hoạt động kinh doanh tại các shophouse.

Đặc biệt, đòn bẩy kinh doanh cho shophouse Phố Biển phải kể đến vị trí đắc địa khi phân khu nằm ở cửa ngõ phía Đông - điểm kết nối của Thủ đô với 2 cực của “tam giác kinh tế Bắc Bộ” là Hải Phòng và Quảng Ninh. Dự án còn được thừa hưởng hạ tầng giao thông nghìn tỷ với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Vành đai 3.5, Quốc lộ 5A, nút giao Cổ Linh… mang đến lợi thế kết nối siêu tốc. Trong thời gian tới, khi có thêm những cây cầu nối từ khu Đông đến trung tâm Thủ đô thông xe, khả năng kết nối của Phố Biển còn được nhân lên gấp bội.

Kế đến, lợi thế nằm kế cận The Venice và K-Town thuộc vũ trụ giải trí Grand World, với hơn 600 gian hàng mua bán nhộn nhịp từ sáng sớm đến đêm khuya càng giúp triển vọng thương mại tại Phố Biển tươi sáng.

Điều đáng nói hơn nữa là shophouse Phố Biển được thừa hưởng hệ tiện ích độc bản, phong phú của Vinhomes Ocean Park 3. Nổi bật trong số đó là tổ hợp công viên nước VinWonders Water Park nằm ngay sát phân khu.

Phân khu Phố Biển nằm kề cận VinWonders Water Park, đón trọn dòng khách vui chơi tại đây

Hồ nước mặn ngoài trời, hồ bơi bốn mùa, vịnh trượt nước, thiên đường thể thao biển,… tất cả tạo nên không gian sống, trải nghiệm đẳng cấp, thu hút giới thượng lưu, cộng đồng tinh hoa, du khách cao cấp đến tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và tiêu dùng. Đây là dòng khách có thời gian lưu trú dài, sức chi tiêu lớn, sử dụng nhiều loại dịch vụ, mang đến lợi thế và hiệu quả kinh doanh vượt trội cho shophouse Phố Biển.

Ngoài ra, shophouse Phố Biển còn được săn đón bởi thiết kế khoa học với chiều cao 5 tầng, mặt tiền rộng tới 6 m và hệ kính lớn tạo độ mở cho không gian. Với diện tích lớn, mặt bằng rộng rãi, chủ sở hữu có thể đa dạng hóa phương án và ngành nghề kinh doanh. Ví dụ như khai thác cho thuê nguyên căn; cho thuê tầng 1 - 2 và ở tại các tầng trên; kinh doanh buôn bán ở tầng 1 - 2 và cho thuê homestay ở 3 tầng trên cùng; hoặc kinh doanh mini hotel cả 5 tầng…

Tựu trung lại, vị trí đắc địa, giàu tiềm năng thương mại, lại nằm trong đại đô thị năng động bậc nhất của khu Đông Thủ đô là những yếu tố giúp Phố Biển trở thành đại lộ kinh doanh hấp dẫn giữa “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3.

Chỉ trong 7 ngày sau khi mở bán, gần 200 sản phẩm shophouse tại đây đã có chủ, cơ hội sở hữu một tài sản với mức lợi nhuận đột phá không còn nhiều. Chưa kể, nắm giữ những sản phẩm đẳng cấp và tiềm năng như shophouse Phố Biển còn ngầm khẳng định tầm nhìn và vị thế vượt trội của chủ sở hữu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản