Nhà ở thực trong tầm tay của người dân Bình Dương
Quang Hưng - 22/06/2018 14:51
 
Đại diện Công ty cổ phần Việt Nhân Bình Dương - một đơn vị chuyên phân phối bất động sản thuộc Việt Nhân Group cho biết, phân khúc nhà ở đáp ứng nhu cầu thực của người dân chưa bao giờ giảm nhiệt, đặc biệt tại các tỉnh, thành phố có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ và phát triển mạnh về công nghiệp, trong đó Bình Dương là một điển hình.

Được biết đến là một trong 4 tỉnh, thành phố của “tứ giác hạt nhân” phát triển nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương đang trỗi dậy và trở thành một trong những điểm đến đáng chú ý của dòng vốn đầu tư khi hạ tầng giao thông đã hoàn thiện, được xếp vào hàng “top” của cả nước.

Vùng đất này còn ấn tượng bởi mạng lưới giao thông kết nối với TP.HCM, miền Đông Nam bộ và Nam Tây Nguyên căn bản được hoàn thiện. Nhiều tuyến giao thông quan trọng đã được đầu tư phát huy hiệu quả lớn như Vành đai 4, Quốc lộ 13 - Đại lộ Bình Dương, đường Mỹ Phước - Tân Vạn giúp nối liền các khu công nghiệp của tỉnh với các cảng biển, sân bay Tân Sơn Nhất. 

Công ty cổ phần Việt Nhân Bình Dương với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp được chủ đầu tư chọn làm đối tác phân phối độc quyền Dự án Oasis City
Công ty cổ phần Việt Nhân Bình Dương với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp được chủ đầu tư chọn làm đối tác phân phối độc quyền Dự án Oasis City

Cùng với hạ tầng giao thông phát triển, chất lượng giáo dục, y tế và phát triển xã hội của Bình Dương cũng rất ấn tượng. Tỉnh có Trung tâm Hành chính - Chính trị tập trung, Trường đại học Quốc tế Miền Đông, Khu công nghệ cao Mapletree, Khu du lịch Đại Nam, Trường quốc tế Kinderworld, Trung tâm Thương mại Aeon Mall, Trường quốc tế Singapore, Bệnh viện quốc tế Columbia, Khu công nghiệp VSIP, Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Lucky Square… đã đi vào hoạt động.

Sở hữu vị trí lợi thế giáp TP.HCM, phát triển công nghiệp đã mang đến tốc độ tăng trưởng kinh tế của Bình Dương lên đến 9,15% trong năm 2017 và thu nhập bình quân đầu người đạt mức 120 triệu đồng/năm. Cùng với kinh tế tăng trưởng cao, kéo theo dân số tỉnh Bình Dương gia tăng nhanh chóng và hiện đã vượt qua mức 2 triệu người, trong đó có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1 triệu công nhân kỹ thuật cao (với mức tăng từ 20-25%/năm). Nhu cầu nhà ở là rất lớn, nhất là nhà ở có mức giá trung bình. Được biết, hiện có hàng vạn công nhân, chuyên gia trong và ngoài nước làm việc tại các khu công nghiệp chưa được đáp ứng nhu cầu nhà ở, do mức giá còn cao, vượt quá khả năng của nhiều gia đình trẻ, công nhân viên chức. 

Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI) vừa cho ra đời dự án mới, mang tên Oasis City, với giá bán chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn. Thông tin này lập tức gây xôn xao thị trường. Với kinh nghiệm phân phối hơn 40 dự án bất động sản chuyên về nhà ở nhu cầu ở thực, Công ty cổ phần Việt Nhân Bình Dương đã vinh dự được chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng” là đối tác phân phối độc quyền Dự án Oasis City, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tiện lợi về công năng sử dụng và phù hợp túi tiền.

Dự án Oasis City được thụ hưởng các tiện ích công cộng từ thị xã Bến Cát và khu vực lân cận như: chợ Mỹ Phước 1, 2; Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước; Trung tâm Triển lãm - Hội nghị Bến Cát, hệ thống trường học các cấp, Đại học Quốc tế Miền Đông và các khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3 trong bán kính từ 500 m đến 3,5 km.

Bà Hoàng Kim Hường, Phó giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Việt Nhân Bình Dương cho biết, Dự án Oasis City sở hữu nhiều ưu điểm về mặt vị trí, tiện ích, thiết kế, môi trường sống và đặc biệt là giá bán chỉ 1,3 tỷ đồng/căn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 390 triệu đồng (tương đương 30% giá trị căn nhà) là có thể sở hữu căn nhà. Số tiền còn lại được kéo dài tiến độ thanh toán 12 tháng hoặc ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% trong 15 năm. Với mức thu nhập của 2 vợ chồng mỗi người từ 10 triệu đồng/tháng có thể sở hữu được căn nhà mà không chịu áp lực về tài chính

“Oasis City có mức giá hấp dẫn bậc nhất trong phân khúc nhà phố và biệt thự mi ni. Dự án được thiết kế đẹp, đảm bảo không gian sống thoải mái cho một gia đình với 2 - 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và khoảng sân rộng xanh mát. Khuôn viên dự án có đầy đủ tiện ích dịch vụ như: chợ, trường mầm non 800 bé, hồ bơi, club house, khu công viên bờ sông lớn trải dải trên 1.800 m, mang đến không gian thư giãn cho cả gia đình sau ngày làm việc mệt mỏi”, bà Hường nhấn mạnh.

Ngày 24/6/2018, Công ty cổ phần Bắc Sài Gòn (SNI), chủ đầu tư dự án và đơn vị phân phối độc quyền là Công ty cổ phần bất động sản Việt Nhân Bình Dương sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Dự án bất động sản Oasis City. Đây là một giải pháp nhà ở cho người có nhu cầu ở thực, hứa hẹn sẽ mang đến những tiện nghi đẳng cấp cho cư dân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản