Nhất Nam Land và Landcom hợp tác phân phối dự án khu đất vàng bên sông Hàn
Ngọc Tân - 14/02/2017 08:12
 
Chiều 13/2, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom và Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án ELysia Complex City.

Elysia Complex City tọa lạc ngay cạnh cầu Tuyên Sơn (đối diện siêu thị Lotte) với tầm nhìn thoáng đãng ra sông Hàn, đây được xem là mảnh đất vàng còn sót lại suy nhất tại khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng hiện nay.

Dự án Elysia Complex City nằm bên sông Hàn đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện hạ tầng
Dự án Elysia Complex City nằm bên sông Hàn đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện hạ tầng

Dự án có quy mô 6,9 ha được đánh giá là có địa thế đắc địa khi nằm dọc theo tuyến đường lớn Thăng Long và đường Nguyễn Bình (Q. Hải Châu), kết nối với các tuyến đường huyết mạch của khu vực như Quốc lộ 14B nối dài, trục đường 2/9, nằm cạnh cầu Hòa Xuân bắc qua KĐT Hòa Xuân…Từ dự án, trong bán kính 3km, Elysia được kết nối với những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng của Đà Nẵng như Furama Resort, Premier Village, khu du lịch Non Nước, các địa điểm vui chơi giải trí như cầu Rồng, siêu thị Lotte, Công viên Châu Á, các công trình giao thông quan trọng như Sân bay quốc tế Đà Nẵng, và xa hơn là Ga Đà Nẵng...

Đại diện Landcom chia sẻ, dự án Elysia Complex City  được Công ty đầu tư thực hiện với mục tiêu biến nơi này thành một khu đô thị phức hợp sang trọng, đồng thời Nhất Nam Land sẽ là đơn vị chính thức nhận phân phối độc quyền dự án này. Cũng theo đại diện Landcom, dự án hiện nay đã và đang dần hoàn thiện các khâu hạ tầng giao thông. Tại thời điểm này, dự án đã nhận được sự quan tâm và có nhiều khách hàng tiến hành đặt chổ.

Đại diện Landcom và Nhất Nam Land tiến hành ký kết hợp tác phân phối Dự án ELysia Complex City
Đại diện Landcom và Nhất Nam Land ký kết hợp tác phân phối dự án ELysia Complex City

Tại buổi lễ kỹ kết, ông Nguyễn Xuân Đức, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom cho biết, Landcom hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và dịch vụ liên quan đến bất động sản. Và dự án Elysia Complex City chính là tâm huyết mà Landcom lựa chọn để đặt dấu ấn của mình tại thị trường bất động sản Đà Nẵng. Tiếp nối dự án này, trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục vươn ra nhiều khu vực khác trong cả nước.

Về phần mình ông Nguyễn Đức Tâm, Tổng giám đốc Nhất Nam Land chia sẻ:“ Với kinh nghiệm và cách làm của mình, chúng tôi tin tưởng dự án này sẽ được hợp tác thành công và tạo đà cho nhiều sự hợp tác về sau. Đặc biệt, là sẽ mang lại cho khách hàng một niềm tin tuyệt đối”.

Đại diện của Nhất Nam Land cho biết thêm, trong thời gian sớm nhất, Nhất Nam Land sẽ phân phối mở rộng rải dự án này.

Cũng tại lễ ký kết, đại diện Ngân hàng SHB chi nhánh Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Hoàng Nhất Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom đã tiến hành lễ ký kết hợp tác hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm dự án ELysia Complex City.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản