
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
Giá trị hữu hình
Từ khi thành lập vào năm 1995 đến nay, sau gần 3 thập kỷ phát triển, Nội thất Hoà Phát đã từng bước khẳng định vị thế của một nhà sản xuất nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo không gian lý tưởng, thương hiệu luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm trong hành trình phát triển doanh nghiệp.
Sự đa dạng về sản phẩm và dẫn đầu về chất lượng trong nhiều năm đã giúp Nội thất Hoà Phát trở thành lựa chọn cho nhiều công trình, văn phòng, bệnh viện, và các gia đình Việt khắp ba miền, tiêu biểu như tòa nhà Bộ Tài chính, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia, Tập đoàn Viettel, ngân hàng Vietcombank…
Đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu mới không chỉ kế thừa công nghệ hiện đại của Nội thất Hoà Phát, mà còn tiếp tục giữ vị trí tiên phong trong ngành nội thất văn phòng Việt Nam và mở rộng thị phần trên trường quốc tế. Bằng sự nỗ lực không ngừng cải tiến để tạo ra những sản phẩm chất lượng, thương hiệu đã ra mắt bộ sưu tập mới Leader – bộ sưu tập các sản phẩm văn phòng dành cho người dẫn đầu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và ưu thế vượt trội về tính năng, sản phẩm nội thất thuộc dòng "Leader" chắc chắn sẽ chinh phục được sự yêu thích của khách hàng và trở thành lựa chọn của các văn phòng hiện đại, sáng tạo trong năm 2022.
![]() |
Nội thất The One ra mắt bộ sản phẩm mới Leader, được sản xuất theo công nghệ mới |
Giá trị vô hình
Với slogan mới “Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn”, Nội thất The One cam kết không chỉ nối dài hành trình vẻ vang của Nội thất Hòa Phát mà còn tiếp tục là người đồng hành tin cậy của các đối tác, đại lý, cùng tạo ra những giá trị bền vững, góp phần xây dựng không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại cho tiêu dùng Việt Nam và trong khu vực.
Không chỉ vậy, Nội thất The One sẽ giữ vẹn nguyên tinh thần cống hiến và tận tâm vì khách hàng, phù hợp với phương châm hoạt động “lấy khách hàng làm trọng tâm” được xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập. Nội thất The One kỳ vọng rằng mỗi khách hàng bước vào các cửa hàng đại lý chính thức của thương hiệu sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo và hài lòng tuyệt đối về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.
![]() |
Nội thất The One – “chiếc áo mới” của Nội thất Hòa Phát sẽ tiếp bước hành trình của thương hiệu nội thất tiên phong trên thị trường Việt |
Đóng góp vào thành quả của Nội thất Hoà Phát gần 30 năm qua không thể không nhắc đến sự nhiệt huyết, tài năng và trách nhiệm của cán bộ. Trong tương lai, Nội thất The One sẽ tiếp tục chú trọng đào tạo nguồn nhân lực, khuyến khích mỗi cá nhân phát huy thế mạnh của bản thân và xây dựng một tập thể đoàn kết.
Bên cạnh đó, công ty sẽ thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo về thị trường, xu hướng và nhu cầu người tiêu dùng để thúc đẩy sự phát triển của cán bộ nhân viên và kịp thời hỗ trợ cho mỗi nhân sự trong hành trình xây dựng sự nghiệp tại Nội thất The One.
Từ sức trẻ, sự sáng tạo và nền tảng giá trị lâu bền, Nội thất The One cùng đội ngũ nhân sự sẽ luôn đổi mới nhằm tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng đến khách hàng, góp phần kiến tạo không gian sống và làm việc hiện đại cho người tiêu dùng.
Ngày 05/01/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: "Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm".
Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1/2022.
Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn
-
Tập đoàn Hoàng Quân khởi công dự án nhà ở xã hội 1.136 tỷ đồng tại Khánh Hòa -
Heritage Collection: Tâm mạch giao thương trên trục phát triển mới của thành Vinh -
The Nelson - tâm điểm an cư giữa lòng Hà Nội, đón đầu hạ tầng, tận hưởng cuộc sống tiện nghi -
Đà Nẵng: Khu đô thị Capital Square 3 được phép mở bán hơn 580 căn hộ -
OBC Holdings hướng Dự án A&K Tower là tổ ấm cho chuyên gia và giới tri thức trẻ -
K-Home Apartment thăng hạng chất sống xanh chuẩn Singapore -
Masterise Homes viết tiếp câu chuyện di sản thời đại mới
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo