![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/chicong/2024/07/24/uu-tien-cap-giay-phep-khai-thac-khoang-san-gan-voi-du-an-dau-tu-che-bien-lam-vat-lieu-xay-dung1721820109.jpg)
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng
-
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
-
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024
-
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới -
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công -
Bộ Xây dựng công bố Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá, vật liệu xây dựng công trình giao thông
Giá trị hữu hình
Từ khi thành lập vào năm 1995 đến nay, sau gần 3 thập kỷ phát triển, Nội thất Hoà Phát đã từng bước khẳng định vị thế của một nhà sản xuất nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo không gian lý tưởng, thương hiệu luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm trong hành trình phát triển doanh nghiệp.
Sự đa dạng về sản phẩm và dẫn đầu về chất lượng trong nhiều năm đã giúp Nội thất Hoà Phát trở thành lựa chọn cho nhiều công trình, văn phòng, bệnh viện, và các gia đình Việt khắp ba miền, tiêu biểu như tòa nhà Bộ Tài chính, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia, Tập đoàn Viettel, ngân hàng Vietcombank…
Đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu mới không chỉ kế thừa công nghệ hiện đại của Nội thất Hoà Phát, mà còn tiếp tục giữ vị trí tiên phong trong ngành nội thất văn phòng Việt Nam và mở rộng thị phần trên trường quốc tế. Bằng sự nỗ lực không ngừng cải tiến để tạo ra những sản phẩm chất lượng, thương hiệu đã ra mắt bộ sưu tập mới Leader – bộ sưu tập các sản phẩm văn phòng dành cho người dẫn đầu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và ưu thế vượt trội về tính năng, sản phẩm nội thất thuộc dòng "Leader" chắc chắn sẽ chinh phục được sự yêu thích của khách hàng và trở thành lựa chọn của các văn phòng hiện đại, sáng tạo trong năm 2022.
![]() |
Nội thất The One ra mắt bộ sản phẩm mới Leader, được sản xuất theo công nghệ mới |
Giá trị vô hình
Với slogan mới “Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn”, Nội thất The One cam kết không chỉ nối dài hành trình vẻ vang của Nội thất Hòa Phát mà còn tiếp tục là người đồng hành tin cậy của các đối tác, đại lý, cùng tạo ra những giá trị bền vững, góp phần xây dựng không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại cho tiêu dùng Việt Nam và trong khu vực.
Không chỉ vậy, Nội thất The One sẽ giữ vẹn nguyên tinh thần cống hiến và tận tâm vì khách hàng, phù hợp với phương châm hoạt động “lấy khách hàng làm trọng tâm” được xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập. Nội thất The One kỳ vọng rằng mỗi khách hàng bước vào các cửa hàng đại lý chính thức của thương hiệu sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo và hài lòng tuyệt đối về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.
![]() |
Nội thất The One – “chiếc áo mới” của Nội thất Hòa Phát sẽ tiếp bước hành trình của thương hiệu nội thất tiên phong trên thị trường Việt |
Đóng góp vào thành quả của Nội thất Hoà Phát gần 30 năm qua không thể không nhắc đến sự nhiệt huyết, tài năng và trách nhiệm của cán bộ. Trong tương lai, Nội thất The One sẽ tiếp tục chú trọng đào tạo nguồn nhân lực, khuyến khích mỗi cá nhân phát huy thế mạnh của bản thân và xây dựng một tập thể đoàn kết.
Bên cạnh đó, công ty sẽ thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo về thị trường, xu hướng và nhu cầu người tiêu dùng để thúc đẩy sự phát triển của cán bộ nhân viên và kịp thời hỗ trợ cho mỗi nhân sự trong hành trình xây dựng sự nghiệp tại Nội thất The One.
Từ sức trẻ, sự sáng tạo và nền tảng giá trị lâu bền, Nội thất The One cùng đội ngũ nhân sự sẽ luôn đổi mới nhằm tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng đến khách hàng, góp phần kiến tạo không gian sống và làm việc hiện đại cho người tiêu dùng.
Ngày 05/01/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: "Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm".
Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1/2022.
Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn
-
Xây dựng Cotec nhắm doanh thu 9.200 tỷ đồng -
Flamingo Đại Lải Resort sắp khai trương bến du thuyền lớn nhất Việt Nam -
Phân khúc biệt thự - nhà liền kề: TP.HCM nóng rẫy, Hà Nội nguội lạnh -
Thời điểm tốt để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng -
Xây dựng Khu hành chính tỉnh Hải Dương theo hình thức BT -
Giải bài toán đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Premium -
Bất động sản Phú Quốc hấp dẫn nhà đầu tư
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Công ty cổ phần Tập đoàn VN Đà Thành bị “tạm khóa” tài sản tại Đắk Lắk
-
LDG nói không mất khả năng thanh toán, đề nghị Tòa xem lại quyết định mở thủ tục phá sản
-
Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Lâm Đồng đưa vụ Câu lạc bộ golf Đồi Cù vào diện theo dõi
-
Cựu Chủ tịch FLC: Sẽ cơ bản khắc phục hậu quả do thao túng chứng khoán
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay