![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/chicong/2024/07/24/uu-tien-cap-giay-phep-khai-thac-khoang-san-gan-voi-du-an-dau-tu-che-bien-lam-vat-lieu-xay-dung1721820109.jpg)
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng
-
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
-
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024
-
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới -
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công -
Bộ Xây dựng công bố Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá, vật liệu xây dựng công trình giao thông
Thương hiệu nội thất với hàng triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi năm
Năm 1995, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát chính thức được thành lập với tên gọi ban đầu là Nội thất Sơn Thủy. Sau 26 năm hoạt động tại thị trường nội thất Việt, thương hiệu đã không ngừng lớn mạnh và tạo được chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng.
Với sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, Nội thất Hòa Phát đã gắn bó cùng đời sống của hàng triệu người Việt, góp phần mang đến không gian sống và làm việc tiện nghi, hiện đại. Theo thống kế mới nhất, có hơn 30 triệu chiếc ghế Hoà Phát đang được sử dụng khắp Việt Nam, tức cứ 3 người thì có 1 người biết đến và sử dụng sản phẩm của thương hiệu nội thất này.
![]() |
Các sản phẩm Nội thất Hòa Phát đã luôn đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt trong gần 30 năm qua. (Nguồn ảnh: Zing.vn) |
Mỗi năm, Nội thất Hòa Phát cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm, từ nội thất trường học, văn phòng, đến nội thất gia đình - gia dụng và công trình. Với sứ mệnh và giá trị cốt lõi: Uy tín - Chất lượng - Đa dạng - Tiện dụng, Nội thất Hoà Phát được xem là thương hiệu “quốc dân” của người Việt, được các nhà bán lẻ toàn quốc tin tưởng và lựa chọn để trao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.
Những đóng góp nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt
Với hệ thống nhà máy công suất lớn khắp hai miền Bắc - Nam cùng dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Đức, Ý, nhiều đơn vị đã tin tưởng và sử dụng Nội thất Hòa Phát cho các công trình trọng điểm, trong đó có thể kể đến Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường đua Đại Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng, Ngân hàng Vietcombank, Techcombank...
Không chỉ có nhiều đóng góp trong mảng nội thất văn phòng và gia đình, gần 2 năm qua, thương hiệu đã đẩy mạnh hoạt động sản xuất nhằm kịp thời cung cấp các sản phẩm nội thất y tế phục vụ cho công tác chống dịch Covid-19. Các bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, Bắc Ninh, Bình Dương... đều có sự xuất hiện của các sản phẩm từ Nội thất Hòa Phát.
Song hành với nỗ lực phát triển để cung cấp những sản phẩm chất lượng vượt trội, Nội thất Hoà Phát thường xuyên thực hiện cũng như tham gia đóng góp vào các hoạt động vì cộng đồng của Nhà nước. Đặc biệt, trong giai đoạn cả nước chống dịch Covid-19, công ty đã trao tặng 500 triệu đồng đến UBMTTQ tỉnh Hưng Yên để hỗ trợ người dân và lực lượng tuyến đầu; đồng thời cùng tập đoàn ủng hộ 107 tỷ đồng đến các Bộ Ngành, địa phương để góp sức và tiếp thêm sức mạnh trong giai đoạn chống dịch.
![]() |
Nội thất Hoà Phát, nay là The One, luôn đồng hành và cống hiến vì một cuộc sống tốt đẹp cho người Việt |
Với mong muốn tiếp tục phát triển và cống hiến nhiều hơn nữa, năm 2022, Nội thất Hòa Phát làm mới mình bằng cách định vị lại thương hiệu với tên gọi mới Nội thất The One.
Theo đó, The One - cũng có nghĩa là người tiên phong, sẽ viết tiếp sứ mệnh đồng hành và cống hiến cho xã hội với nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa. Không chỉ giúp kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại, Nội thất Hòa Phát sẽ góp phần cùng Việt Nam vươn xa trên trường quốc tế, đúng với slogan mới của thương hiệu "Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn".
Ngày 5/1/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: "Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm".
Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1/2022.
Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn
-
Xây dựng Cotec nhắm doanh thu 9.200 tỷ đồng -
Flamingo Đại Lải Resort sắp khai trương bến du thuyền lớn nhất Việt Nam -
Phân khúc biệt thự - nhà liền kề: TP.HCM nóng rẫy, Hà Nội nguội lạnh -
Thời điểm tốt để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng -
Xây dựng Khu hành chính tỉnh Hải Dương theo hình thức BT -
Giải bài toán đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Premium -
Bất động sản Phú Quốc hấp dẫn nhà đầu tư
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Công ty cổ phần Tập đoàn VN Đà Thành bị “tạm khóa” tài sản tại Đắk Lắk
-
LDG nói không mất khả năng thanh toán, đề nghị Tòa xem lại quyết định mở thủ tục phá sản
-
Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Lâm Đồng đưa vụ Câu lạc bộ golf Đồi Cù vào diện theo dõi
-
Cựu Chủ tịch FLC: Sẽ cơ bản khắc phục hậu quả do thao túng chứng khoán
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay