-
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công -
Bộ Xây dựng công bố Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá, vật liệu xây dựng công trình giao thông -
Phê duyệt Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng rơi tự do -
Đề xuất nhóm giải pháp gỡ khó cho vật liệu xây dựng -
Phú Yên đấu giá mỏ khoáng sản sẽ đảm bảo nhu cầu cát, vật liệu đất san lấp
Thương hiệu nội thất với hàng triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi năm
Năm 1995, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát chính thức được thành lập với tên gọi ban đầu là Nội thất Sơn Thủy. Sau 26 năm hoạt động tại thị trường nội thất Việt, thương hiệu đã không ngừng lớn mạnh và tạo được chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng.
Với sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, Nội thất Hòa Phát đã gắn bó cùng đời sống của hàng triệu người Việt, góp phần mang đến không gian sống và làm việc tiện nghi, hiện đại. Theo thống kế mới nhất, có hơn 30 triệu chiếc ghế Hoà Phát đang được sử dụng khắp Việt Nam, tức cứ 3 người thì có 1 người biết đến và sử dụng sản phẩm của thương hiệu nội thất này.
Các sản phẩm Nội thất Hòa Phát đã luôn đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt trong gần 30 năm qua. (Nguồn ảnh: Zing.vn) |
Mỗi năm, Nội thất Hòa Phát cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm, từ nội thất trường học, văn phòng, đến nội thất gia đình - gia dụng và công trình. Với sứ mệnh và giá trị cốt lõi: Uy tín - Chất lượng - Đa dạng - Tiện dụng, Nội thất Hoà Phát được xem là thương hiệu “quốc dân” của người Việt, được các nhà bán lẻ toàn quốc tin tưởng và lựa chọn để trao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.
Những đóng góp nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt
Với hệ thống nhà máy công suất lớn khắp hai miền Bắc - Nam cùng dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Đức, Ý, nhiều đơn vị đã tin tưởng và sử dụng Nội thất Hòa Phát cho các công trình trọng điểm, trong đó có thể kể đến Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường đua Đại Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng, Ngân hàng Vietcombank, Techcombank...
Không chỉ có nhiều đóng góp trong mảng nội thất văn phòng và gia đình, gần 2 năm qua, thương hiệu đã đẩy mạnh hoạt động sản xuất nhằm kịp thời cung cấp các sản phẩm nội thất y tế phục vụ cho công tác chống dịch Covid-19. Các bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, Bắc Ninh, Bình Dương... đều có sự xuất hiện của các sản phẩm từ Nội thất Hòa Phát.
Song hành với nỗ lực phát triển để cung cấp những sản phẩm chất lượng vượt trội, Nội thất Hoà Phát thường xuyên thực hiện cũng như tham gia đóng góp vào các hoạt động vì cộng đồng của Nhà nước. Đặc biệt, trong giai đoạn cả nước chống dịch Covid-19, công ty đã trao tặng 500 triệu đồng đến UBMTTQ tỉnh Hưng Yên để hỗ trợ người dân và lực lượng tuyến đầu; đồng thời cùng tập đoàn ủng hộ 107 tỷ đồng đến các Bộ Ngành, địa phương để góp sức và tiếp thêm sức mạnh trong giai đoạn chống dịch.
Nội thất Hoà Phát, nay là The One, luôn đồng hành và cống hiến vì một cuộc sống tốt đẹp cho người Việt |
Với mong muốn tiếp tục phát triển và cống hiến nhiều hơn nữa, năm 2022, Nội thất Hòa Phát làm mới mình bằng cách định vị lại thương hiệu với tên gọi mới Nội thất The One.
Theo đó, The One - cũng có nghĩa là người tiên phong, sẽ viết tiếp sứ mệnh đồng hành và cống hiến cho xã hội với nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa. Không chỉ giúp kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại, Nội thất Hòa Phát sẽ góp phần cùng Việt Nam vươn xa trên trường quốc tế, đúng với slogan mới của thương hiệu "Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn".
Ngày 5/1/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: "Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm".
Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1/2022.
Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn
-
Sắp hoàn thành khu dân cư đầu tiên trong đô thị Nam Tuy Hòa Phú Yên -
Tránh mọi rủi ro với xu hướng mua nhà đã hình thành -
Cư dân đầu tiên tại đô thị Lakeside Palace được trao Chứng nhận sở hữu đất -
Phú Yên: Dự án Khu đô thị Vịnh Xuân Đài khẩn trương hoàn thiện hạ tầng -
5 lý do khiến Florence Mỹ Đình "cháy hàng" dù chưa chính thức ra mắt -
Đà Nẵng: Dự án The Song xây dựng sai phép hàng chục căn biệt thự -
"Lợi đơn lợi kép" khi mua căn hộ sắp bàn giao
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
-
Lãnh đạo Công ty Tâm Lộc Phát bị cáo buộc chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng -
Bộ Chính trị, Ban Bí thư quyết định kỷ luật hàng loạt cán bộ -
Xét xử vụ đấu giá đất Đông Anh: Cần làm rõ trách nhiệm của Hội đồng Thẩm định giá đất cụ thể Thành phố Hà Nội -
Cựu Chủ tịch Vimedimex mong tòa xét xử không oan sai, không bỏ lọt tội phạm
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP