-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới -
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công
Thương hiệu nội thất với hàng triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi năm
Năm 1995, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát chính thức được thành lập với tên gọi ban đầu là Nội thất Sơn Thủy. Sau 26 năm hoạt động tại thị trường nội thất Việt, thương hiệu đã không ngừng lớn mạnh và tạo được chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng.
Với sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, Nội thất Hòa Phát đã gắn bó cùng đời sống của hàng triệu người Việt, góp phần mang đến không gian sống và làm việc tiện nghi, hiện đại. Theo thống kế mới nhất, có hơn 30 triệu chiếc ghế Hoà Phát đang được sử dụng khắp Việt Nam, tức cứ 3 người thì có 1 người biết đến và sử dụng sản phẩm của thương hiệu nội thất này.
Các sản phẩm Nội thất Hòa Phát đã luôn đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt trong gần 30 năm qua. (Nguồn ảnh: Zing.vn) |
Mỗi năm, Nội thất Hòa Phát cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm, từ nội thất trường học, văn phòng, đến nội thất gia đình - gia dụng và công trình. Với sứ mệnh và giá trị cốt lõi: Uy tín - Chất lượng - Đa dạng - Tiện dụng, Nội thất Hoà Phát được xem là thương hiệu “quốc dân” của người Việt, được các nhà bán lẻ toàn quốc tin tưởng và lựa chọn để trao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.
Những đóng góp nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt
Với hệ thống nhà máy công suất lớn khắp hai miền Bắc - Nam cùng dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Đức, Ý, nhiều đơn vị đã tin tưởng và sử dụng Nội thất Hòa Phát cho các công trình trọng điểm, trong đó có thể kể đến Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường đua Đại Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng, Ngân hàng Vietcombank, Techcombank...
Không chỉ có nhiều đóng góp trong mảng nội thất văn phòng và gia đình, gần 2 năm qua, thương hiệu đã đẩy mạnh hoạt động sản xuất nhằm kịp thời cung cấp các sản phẩm nội thất y tế phục vụ cho công tác chống dịch Covid-19. Các bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, Bắc Ninh, Bình Dương... đều có sự xuất hiện của các sản phẩm từ Nội thất Hòa Phát.
Song hành với nỗ lực phát triển để cung cấp những sản phẩm chất lượng vượt trội, Nội thất Hoà Phát thường xuyên thực hiện cũng như tham gia đóng góp vào các hoạt động vì cộng đồng của Nhà nước. Đặc biệt, trong giai đoạn cả nước chống dịch Covid-19, công ty đã trao tặng 500 triệu đồng đến UBMTTQ tỉnh Hưng Yên để hỗ trợ người dân và lực lượng tuyến đầu; đồng thời cùng tập đoàn ủng hộ 107 tỷ đồng đến các Bộ Ngành, địa phương để góp sức và tiếp thêm sức mạnh trong giai đoạn chống dịch.
Nội thất Hoà Phát, nay là The One, luôn đồng hành và cống hiến vì một cuộc sống tốt đẹp cho người Việt |
Với mong muốn tiếp tục phát triển và cống hiến nhiều hơn nữa, năm 2022, Nội thất Hòa Phát làm mới mình bằng cách định vị lại thương hiệu với tên gọi mới Nội thất The One.
Theo đó, The One - cũng có nghĩa là người tiên phong, sẽ viết tiếp sứ mệnh đồng hành và cống hiến cho xã hội với nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa. Không chỉ giúp kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại, Nội thất Hòa Phát sẽ góp phần cùng Việt Nam vươn xa trên trường quốc tế, đúng với slogan mới của thương hiệu "Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn".
Ngày 5/1/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: "Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm".
Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1/2022.
Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn
-
Dự án Khu đô thị sinh thái Tuần Châu Hà Nội vẫn ì ạch "bò" ra thị trường -
Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ sang trọng, tiện ích Hòa Bình Green City -
Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng: Condotel Phú Quốc hút nhà đầu tư ngoại -
Ngày 19/3: Mở bán 2 tòa S1 và S3 Dự án Seasons Avenue -
Chạy đua tìm nhà ở xã hội trước hạn đóng gói 30.000 tỷ đồng -
Shophouse Vinhomes Dragon Bay - Cơ hội sinh lời hấp dẫn -
Hà Nội: Duyệt quy hoạch Khu biệt thự nhà vườn, du lịch sinh thái tại Thạch Thất
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
-
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Vạn Thái Land bán 1.064 căn hộ sai đối tượng: Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phản hồi -
Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Vương Đình Huệ, Nguyễn Văn Thể -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu