Nội thất Hoà Phát và những cống hiến bền bỉ cho người Việt
Như Loan - 18/02/2022 10:36
 
Gần 30 năm phát triển và đóng góp cho ngành nội thất văn phòng Việt Nam, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu “quốc dân" được hàng triệu người Việt yêu chuộng.

Thương hiệu nội thất với hàng triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi năm

Năm 1995, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát chính thức được thành lập với tên gọi ban đầu là Nội thất Sơn Thủy. Sau 26 năm hoạt động tại thị trường nội thất Việt, thương hiệu đã không ngừng lớn mạnh và tạo được chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng.

Với sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, Nội thất Hòa Phát đã gắn bó cùng đời sống của hàng triệu người Việt, góp phần mang đến không gian sống và làm việc tiện nghi, hiện đại. Theo thống kế mới nhất, có hơn 30 triệu chiếc ghế Hoà Phát đang được sử dụng khắp Việt Nam, tức cứ 3 người thì có 1 người biết đến và sử dụng sản phẩm của thương hiệu nội thất này.

Các sản phẩm Nội thất Hòa Phát đã luôn đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt trong gần 30 năm qua. (Nguồn ảnh: Zing.vn)

Mỗi năm, Nội thất Hòa Phát cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm, từ nội thất trường học, văn phòng, đến nội thất gia đình - gia dụng và công trình. Với sứ mệnh và giá trị cốt lõi: Uy tín - Chất lượng - Đa dạng - Tiện dụng, Nội thất Hoà Phát được xem là thương hiệu “quốc dân” của người Việt, được các nhà bán lẻ toàn quốc tin tưởng và lựa chọn để trao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Những đóng góp nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt

Với hệ thống nhà máy công suất lớn khắp hai miền Bắc - Nam cùng dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Đức, Ý, nhiều đơn vị đã tin tưởng và sử dụng Nội thất Hòa Phát cho các công trình trọng điểm, trong đó có thể kể đến Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường đua Đại Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng, Ngân hàng Vietcombank, Techcombank...

Không chỉ có nhiều đóng góp trong mảng nội thất văn phòng và gia đình, gần 2 năm qua, thương hiệu đã đẩy mạnh hoạt động sản xuất nhằm kịp thời cung cấp các sản phẩm nội thất y tế phục vụ cho công tác chống dịch Covid-19. Các bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, Bắc Ninh, Bình Dương... đều có sự xuất hiện của các sản phẩm từ Nội thất Hòa Phát.

Song hành với nỗ lực phát triển để cung cấp những sản phẩm chất lượng vượt trội, Nội thất Hoà Phát thường xuyên thực hiện cũng như tham gia đóng góp vào các hoạt động vì cộng đồng của Nhà nước. Đặc biệt, trong giai đoạn cả nước chống dịch Covid-19, công ty đã trao tặng 500 triệu đồng đến UBMTTQ tỉnh Hưng Yên để hỗ trợ người dân và lực lượng tuyến đầu; đồng thời cùng tập đoàn ủng hộ 107 tỷ đồng đến các Bộ Ngành, địa phương để góp sức và tiếp thêm sức mạnh trong giai đoạn chống dịch.

Nội thất Hoà Phát, nay là The One, luôn đồng hành và cống hiến vì một cuộc sống tốt đẹp cho người Việt

Với mong muốn tiếp tục phát triển và cống hiến nhiều hơn nữa, năm 2022, Nội thất Hòa Phát làm mới mình bằng cách định vị lại thương hiệu với tên gọi mới Nội thất The One.

Theo đó, The One - cũng có nghĩa là người tiên phong, sẽ viết tiếp sứ mệnh đồng hành và cống hiến cho xã hội với nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa. Không chỉ giúp kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại, Nội thất Hòa Phát sẽ góp phần cùng Việt Nam vươn xa trên trường quốc tế, đúng với slogan mới của thương hiệu "Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn".

Ngày 5/1/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: "Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm".

Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1/2022.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản